Chương 118
Lý Canh Thành bị một nhóm người dẫn đi, nhưng hắn lại hôn mê bất tỉnh. Những người có mặt ở đó không thể hiểu được tại sao hắn lại phản ứng dữ dội như vậy, dù sao thì tình hình cụ thể thì vẫn chưa rõ, nhưng cảnh tượng này quả thật rất đáng chú ý, và ngay lập tức, các phóng viên ùa tới.
Họ biết rằng một khi Lý Canh Thành bị đưa đến đôn đốc cục, cơ hội phỏng vấn sẽ gần như không còn, nên làm sao có thể bỏ qua cơ hội vàng này?
Vì thế, đèn flash từ máy ảnh liên tục nhấp nháy, như sóng gió cuồn cuộn.
“Xin lỗi, các vị phóng viên, nghi thức trao giải vẫn còn phải tiếp tục, xin mời các vị quay lại hội trường, đừng làm cản trở công việc của chúng tôi.”
Một số phóng viên thậm chí còn muốn đi theo xe cứu thương, nhưng nhóm đôn đốc tổ lập tức yêu cầu họ rời đi,
“Về tình huống cụ thể, xin mời hỏi đại biểu quân đội tại địa phương.”
Trong khi đó, khi xe cứu thương chở Lý Canh Thành rời đi, Bạch Khanh Tiêu và Khổng Hữu Hi lại yên lặng bước vào hội trường như không có chuyện gì xảy ra, bình tĩnh ngồi xuống.
Nhưng lúc này, một vài quan quân phụ trách trao giải đang lau mồ hôi. Họ cảm thấy may mắn vì chỉ có Lý Canh Thành bị bắt đi, nhưng thực tế, với tình hình hiện tại, họ nhận ra vấn đề của mình đang rất nghiêm trọng.
Theo thông tin mới nhận được, tình huống trên tàu lúc đó rất nguy hiểm, vậy mà Bạch Khanh Tiêu và Khổng Hữu Hi lại vẫn sống sót trở về...
Điều này khiến họ càng cảm thấy lo lắng, tay họ siết chặt, mồ hôi lạnh toát ra.
Lễ trao giải vốn dĩ dự định sẽ có Hàn Trung Tướng trao giải, nhưng kế hoạch giờ đã thay đổi nhanh chóng.
“Hôm nay, nghi thức trao giải sẽ do Đông quân khu tác chiến chỉ huy Bạch Khanh Tiêu chuẩn tướng thực hiện. Cô sẽ trao huy chương và cúp cho đội vô địch của league năm nay!”
Bạch Khanh Tiêu bình tĩnh, tự nhiên bước lên bục giảng. Cô tiếp nhận micro, nhìn vào hội trường và chính thức tuyên bố Bắc Bộ Quân Học Viện đã trở thành nhà vô địch league năm nay.
Tiếng vỗ tay vang dội, vì đây là sân nhà của Bắc quân, nên âm thanh càng thêm cuồng nhiệt.
Bạch Khanh Tiêu từng bước tiến đến bắt tay các thành viên trong đội, không nói gì nhiều ngoài những lời động viên ngắn gọn.
Nhưng khi cô tiến đến trước mặt Nhậm Khinh Thu, cô dừng lại, như không muốn đưa tay bắt. Cô đứng yên trong im lặng khá lâu. Nhậm Khinh Thu nhìn thấy vậy, không do dự vươn tay trước, chủ động bắt tay cô.
Nàng cười dịu dàng, “Chuẩn tướng, sao vậy?”
Đứng sau Bạch Khanh Tiêu, Lục Ninh hơi giật mình. Anh lo lắng khi thấy chuẩn tướng có thể phát bệnh ngay lúc này. Anh nhìn vào bình thuốc trong tay, lòng đầy lo lắng, nhưng khi nhìn lên, anh phát hiện sắc mặt Bạch Khanh Tiêu không hề thay đổi.
Bạch Khanh Tiêu trầm mặc vài giây, rồi như không có gì xảy ra, cô khẽ nói,
“Ngươi thật sự rất lợi hại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH | ABO | DỄ ĐỌC ] Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGA
General FictionTổng Chương : 119 + 1PN