Chương 2

172 8 0
                                    

Chương 2

“Đi kiểm tra phòng học tiếp theo.”

Bạch Dư Hi chỉnh lại tóc phía sau đầu, hành lang khu dạy học đầu tiên có ánh đèn trắng hơi lạnh, chiếu sáng làn da trắng nõn của nàng. Nàng mặc đồng phục màu đen, càng làm cổ nàng trông thêm trắng sáng.

“Nghe rõ chưa?”

Nàng nhìn về phía một học sinh năm ba đang đứng im nhìn mình.

“A, rõ rồi!”

Học sinh lập tức quay đi, vội vàng theo sau nàng.

Tiếng gõ cửa vang lên trước một phòng học.

Lúc này, điện thoại của Bạch Dư Hi lại sáng lên.

Nàng không thèm nhìn, trực tiếp cắt đứt cuộc gọi và tiếp tục đẩy cửa vào phòng học.

Nhưng chưa được bao lâu, điện thoại lại sáng lên.

Một học sinh bên cạnh nhắc nhở nàng, “Bạch thủ tướng, điện thoại lại có tín hiệu.”

Bạch Dư Hi chỉnh sửa lại găng tay, không chút do dự nhấc máy, “Tôi là Bạch Dư Hi.”

“Dư Hi, tối qua ngươi có tra xét cơ yếu thất không?”

Nghe giọng nói bên kia, Bạch Dư Hi nhíu mày, “Tô Mân?”

Tô Mân lớn hơn Bạch Dư Hi một tuổi, đã tốt nghiệp từ Bắc Viện và hiện tại đang phục vụ trong quân đội Bắc Quân.

Mẹ của Bạch Dư Hi đã đính hôn cho nàng từ năm 17 tuổi, hai người đã quen nhau được 5 năm.

“Chuyện này hẳn không phải là việc của ngươi.”

Giọng nói Tô Mân nhẹ nhàng từ đầu dây bên kia.

Bạch Dư Hi cảm thấy không kiên nhẫn, “Nhưng chuyện này liên quan đến cơ yếu thất, chắc chắn là một việc nghiêm trọng ——”

“‘Chắc chắn là một việc nghiêm trọng’ sao?”

Bạch Dư Hi chưa kịp nói xong, Tô Mân đã hiểu rõ và lập tức đọc ra.

“……”

Bạch Dư Hi cảm thấy không cần thiết phải trả lời.

Tô Mân, người đã biết nàng 5 năm, có thể đọc hiểu được suy nghĩ của nàng.

Tô Mân cười cười bên đầu dây, “Nhưng theo tin từ Phương Thượng Giáo cho biết, tài liệu không mất đi và cũng không có bị sao chép dấu hiệu, chắc chắn là không có vấn đề gì. Phương Thượng Giáo cũng đang cho người điều tra, nếu ngươi can thiệp vào chuyện này, chính là vượt quá phạm vi quản lý.”

— Vượt quá phạm vi quản lý.

Những lời này là để bảo Bạch Dư Hi không cần điều tra thêm.

Bạch Dư Hi hiện tại là một thành viên của đội huấn luyện bên ngoài điều tra, nhanh nhất đến cơ yếu thất cũng là nàng.

Chỉ là quyền hạn của cơ yếu thất nằm trong tay Phương Thượng Giáo, nên những người không có trách nhiệm vào cơ yếu thất thực chất là Phương Thượng Giáo có trách nhiệm lớn hơn nữa, vì vậy họ không muốn để các tổ thành viên khác bắt được kẻ phạm tội.

[ BH  |  ABO | DỄ ĐỌC ]  Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ