Chương 76

58 2 0
                                    

Chương 76

Bạch Dư Hi rũ nhẹ lông mi, nhìn lướt qua Nhậm Khinh Thu rồi bắt lấy eo nàng, bình tĩnh đẩy ra.

Nàng trầm tư một lúc, rồi nói:

“Nếu ngươi áp đề mà nói như vậy, thì thật sự là quá thường quy. Đối với chúng ta mà nói cũng không có ưu thế gì, vậy thì suy đoán học viện khác cũng có thể làm được.”

Nhậm Khinh Thu nâng cằm lên, nhẹ nhàng cười,

“Đó không thể trách ta, Giếng Trác người này ý tưởng hay như vậy, ra đề cũng không có gì thú vị. Nếu ngươi muốn trách, thì trách hắn đi.”

“Nhưng trưởng quan, ngươi bắt ta áp, ta cũng đã áp rồi, công việc không cho ăn cơm, có phải có chút tàn nhẫn không?”

Nhậm Khinh Thu bèn cò kè mặc cả.

Bạch Dư Hi không nhìn nàng, mà rút ra tư liệu,

“Ta còn muốn sắp xếp một ít tài liệu để ngày mai mở họp.”

Nhậm Khinh Thu nhìn qua vài tài liệu thành phố, lập tức cảm thấy da đầu tê dại và né tránh ánh mắt, nàng cảm thấy những thứ tinh tế kia không có mấy thứ nào có thể sắp xếp lại nhanh chóng……

Nghĩ vậy, nàng bất động thanh sắc mà đứng dậy, hướng cửa đi đến.

“Đi đâu?”

Bạch Dư Hi hỏi, lưng vẫn quay về phía Nhậm Khinh Thu.

Nhậm Khinh Thu nhìn tờ tư liệu nàng đang xem, yết hầu nghẹn lại,

“Trưởng quan, Lâm biết miễn các nàng ở trong đàn nói muốn đi nghỉ ngơi, ta thấy ta cũng áp đề rồi, không có gì khác để làm, ta cùng các nàng cùng nhau ——”

Nhậm Khinh Thu chưa nói xong, Bạch Dư Hi đã duỗi tay giữ nàng lại.

Người này ngữ khí lạnh băng,

“Ngồi xuống.”

“……” Nhậm Khinh Thu ngoan ngoãn ngồi xuống.

Bạch Dư Hi bất động như núi túm nàng, một tay khác đưa cho nàng một xấp dày như từ điển tư liệu.

“…… Má ơi.” Nhậm Khinh Thu cúi thấp đầu xuống.

—— thật muốn thành thê quản nghiêm a……

Nhậm Khinh Thu nhận ra một triết lý.

—— Cùng Bạch Dư Hi như vậy kết hôn, như là tìm hai công việc, ý nghĩa công việc của ngươi vẫn là công việc, sinh hoạt của ngươi cũng biến thành công việc, công việc của ngươi vốn không có tự do, mà sinh hoạt cũng không có tự do……

Ngươi còn có thể làm gì bây giờ? Chỉ có thể bi ai.

Trong lúc các nàng sắp xếp lại tư liệu, cũng không phải không có việc gì xảy ra, nam bộ quân học viện cuối cùng cũng đã đến Andes.

Như vậy, trận đầu thi đấu đã định.

Kết quả này hiển nhiên là ngoài dự kiến của rất nhiều người — vì đệ nhất danh là bắc bộ quân học viện!

Điều này hiển nhiên là một cú sốc lớn.

Với các nàng, sau khi lần lượt đến Andes, những trường học khác cũng lần lượt đến là tây, đông, nam ba cái quân học viện.

[ BH  |  ABO | DỄ ĐỌC ]  Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ