Chương 116
Bắc Bộ Quân Học Viện ngay lập tức thông báo trên sóng rằng học viện đã giành chức vô địch giải đấu lần này.
Trong phòng điều khiển, huấn luyện viên Bắc Quân ngây người một lúc lâu, nhìn vào màn hình thấy lá cờ chiến thắng của Trương Dương, anh ta đã sửng sốt khoảng nửa phút, rồi sau đó lập tức bùng nổ!
Trước khi giải đấu bắt đầu, ngay cả bọn họ cũng không hề nghĩ rằng mình có thể giành được chức vô địch này!
Lúc này, các huấn luyện viên của những học viện khác có phần chán nản, nhưng họ cũng không ngăn cản niềm vui của đội Bắc Quân. Dù sao kết quả cuối cùng cũng đã như vậy, Bắc Quân đã giành chiến thắng tuyệt đối trong bốn trận đấu mà không mắc sai sót, một chiến thắng vô cùng hiếm hoi trong lịch sử các giải đấu trước. Lúc này, các giáo viên của Đông Quân nhìn vào màn hình với ánh mắt trống rỗng.
Mỗi lần giải đấu diễn ra, Đông Quân đều giành chức vô địch, không ai nghi ngờ sức mạnh của họ. Nhưng năm nay lại là một sự bất ngờ.
Nhậm Khinh Thu nâng lá cờ lên cao, sau đó quay sang Bạch Dư Hi,
"Trưởng quan, chúng ta là quán quân."
Nhậm Khinh Thu vẫy tay với Bạch Dư Hi, tháo chiếc mũ ra, mái tóc dưới ánh mặt trời giống như phủ một lớp mật ong sáng lấp lánh.
Bạch Dư Hi nhìn Nhậm Khinh Thu, cũng mỉm cười.
Anh chưa bao giờ gặp một người như vậy—không đứng đắn, dễ dàng hài lòng, luôn tìm lý do để vui vẻ, lúc nào cũng cười, xinh đẹp, nồng nhiệt, thân thể ấm áp, có thể khiến người khác cảm thấy an tâm và tin tưởng... Có lẽ vì anh chưa bao giờ gặp một người đặc biệt như thế, nên anh không thể rời mắt khỏi cô.
Bạch Dư Hi nghĩ xong, liền lao tới ôm chặt Nhậm Khinh Thu.
Ngay khi Bạch Dư Hi ôm Nhậm Khinh Thu, tất cả mọi người trong đội Bắc Quân đều xông lên ôm họ. Đường Tỉnh thậm chí không thể kìm nén được sự vui sướng mà khóc òa.
Lâm Zhimi thực sự xúc động đến mức không thể tự kiềm chế, gần như ngay sau khi ôm xong, cô liền chạy vòng quanh sân với lá cờ Bắc Quân, hét lên điên cuồng, "Chúng ta là quán quân!"
Sau chiến thắng, các thành viên đội Bắc Quân chìm đắm trong niềm vui chiến thắng. Họ nghe thấy tiếng động cơ máy bay trực thăng đang đến gần, báo hiệu trận đấu sắp kết thúc.
Không lâu sau, lễ trao giải chính thức bắt đầu. Một đám người quay trở lại Bắc Bộ Quân Học Viện, vì trận đấu cuối cùng diễn ra tại đây, đây là sân nhà của họ. Sau khi nghe thông báo, khi máy bay hạ cánh, cả trường vỗ tay vang dội.
Bắc Bộ Quân Học Viện đã 20 năm chưa giành được chức vô địch, nhưng giờ đây, khi chứng kiến khoảnh khắc này, tất cả các học sinh của Bắc Quân đều cảm thấy niềm tự hào chung.
Tiếng vỗ tay và tiếng hoan hô kéo dài không ngừng cho đến khi lễ trao giải bắt đầu, khán giả vẫn không ngừng háo hức.
Ở các hàng ghế phía trước là các quan chủ khảo và lãnh đạo cấp cao được mời, còn ở phía sau là rất nhiều học sinh cùng phóng viên truyền thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH | ABO | DỄ ĐỌC ] Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGA
Tiểu Thuyết ChungTổng Chương : 119 + 1PN