Chương 99

43 2 0
                                    

Chương 99

Chung quanh đột nhiên biến thành một mảng tối đen.

"Nơi này là đâu?"

Nàng không biết mình đang ở đâu, chỉ có thể tiếp tục đi về phía trước. Đây là một con đường tối đen, không có đèn chiếu sáng để chỉ hướng.

Đi mãi, nàng bỗng nhiên nghe thấy âm thanh.

Nàng quay lại, và đột nhiên, xung quanh biến thành cảnh tượng chiến tranh dữ dội với lửa khói mù mịt.

Mùi thuốc súng và tiếng thét vang lên hòa quyện vào nhau, một người bất ngờ giữ chặt cổ áo nàng, tay run rẩy.

Nàng nhìn theo đôi tay đó, rồi đối diện với đôi mắt của Khổng Hữu Hi.

Ánh mắt Khổng Hữu Hi khiến nàng cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, hô hấp trở nên khó khăn.

"Khổng Hữu Hi?"

Khổng Hữu Hi từ từ ngẩng đầu, một bàn tay quất mạnh vào mặt nàng.

Nàng há miệng muốn nói gì đó, nhưng ngay lập tức nhìn thấy dòng nước mắt chảy dài trên gương mặt Khổng Hữu Hi.

"Vì sao?"

"Ngươi không phải nói mình lợi hại sao? Vậy sao lại đi cứu người của địch quốc?"

Nàng cúi đầu, không thể thốt nên lời.

"Cho dù đó là một đứa trẻ, thì liên quan gì đến ngươi!"

Khuôn mặt Khổng Hữu Hi đầy nước mắt, giận dữ và bi thương hòa lẫn, hoàn toàn trái ngược với vẻ bình tĩnh thường ngày.

Nàng không biết phải phản bác như thế nào.

Nếu nàng không cứu người, đứa trẻ kia cũng sẽ không tỉnh lại, rồi cầm súng loạn xạ, dẫn đến việc Khổng Trẫm bị trúng đạn trong lúc đang giao chiến…

Nàng chẳng thể nói gì nữa.

Nàng muốn giúp Khổng Hữu Hi lau nước mắt, nhưng Khổng Hữu Hi đẩy tay nàng ra.

"Ta chỉ còn mỗi ca ca… Ngươi giờ muốn ta làm sao đây? Ngươi khiến ca ca ta… mất đi..."

Trong lòng nàng đột nhiên cảm thấy hoảng loạn. Nàng biết mất đi người thân là cảm giác gì, và trong khoảnh khắc, cảm thấy rất có lỗi với Khổng Hữu Hi. Nàng không dám đối mặt, muốn nhắm mắt lại, nhưng Khổng Hữu Hi lại túm lấy cổ áo nàng như một đứa trẻ, khóc lớn lên.

Giọng nàng run rẩy.

"Lê Bắc… Ta phải làm sao bây giờ?"

Lòng nàng đau đớn, Khổng Hữu Hi vừa khóc vừa để nước mắt và mưa rơi xuống đất, mi mắt nàng hơi run lên, cảm giác như không gian xung quanh đang dần lớn dần. Tiếng khóc của Khổng Hữu Hi càng lúc càng mạnh, giống như muốn bao trùm cả nơi này…

Không lâu sau, mặt đất bị nước mưa phủ kín, bỗng dưng chìm xuống. Lúc này, mấy người mặc trang phục quân đội tiến đến.

Họ rút ra một tờ lệnh bắt.

"Lê Bắc, ngươi bị nghi ngờ liên quan đến vụ ám sát Đại thiếu tướng, xin theo chúng ta một chuyến."

[ BH  |  ABO | DỄ ĐỌC ]  Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ