Chương 40
“Đúng vậy,” Lâm biết miễn cũng nắm một viên hạt dưa, cắn một miếng,
“Kỳ thật ta vẫn luôn muốn hỏi ngươi, có phải ngươi đã đắc tội với Bạch Dư Hi hay không? Ta cảm thấy lượng huấn luyện của ngươi cùng chúng ta không giống nhau cho lắm.”
Nhậm Khinh Thu lập tức bật cười,
“Quả thật, Bạch Dư Hi đặc biệt nhằm vào ta.”
Lâm biết miễn lại nhìn qua bản công bố, “Oa…… Những người này còn dám công khai nói Bạch Dư Hi nhận hối lộ.”
Đường Tỉnh cắn hạt dưa, nhìn những sắp xếp trên bản công bố mà trầm tư, “Nếu Bạch Dư Hi thấy những tin đồn này, có khả năng dẫn đến nhiều rắc rối.”
“Khoa trương quá đi.” Lâm biết miễn vẻ mặt kinh ngạc.
“Bạch Dư Hi nói, điều đó có khả năng thật đấy.”
Nhậm Khinh Thu thâm trầm gật đầu.
Lâm biết miễn xem xét lại bản công bố, thở dài một tiếng, “Ngươi xem, trên đó còn có cả câu chuyện nhỏ giữa ngươi và Bạch Dư Hi.”
“Viết cái gì vậy? Để ta xem thử.” Nhậm Khinh Thu cảm thấy hứng thú, thò đầu qua.
Lâm biết miễn liền đưa cho Nhậm Khinh Thu xem những gì viết trên đó.
Nhậm Khinh Thu lập tức quét mắt qua câu chuyện nhỏ, “Hoắc nha.”
Khi Nhậm Khinh Thu đang chuẩn bị xem tiếp, một bàn tay đeo găng màu đen, có mùi hoa cam từ phía sau của cô len vào, giành lấy tờ giấy trong tay Nhậm Khinh Thu……
“Cũng cho ta xem.”
Giọng nói lạnh lùng của Bạch Dư Hi vang lên.
Trong phòng huấn luyện ngay lập tức trở nên yên tĩnh.
Bạch Dư Hi quét mắt nhìn ba người trước mặt.
Nàng còn nghĩ rằng bọn họ đang thảo luận về phối hợp và chiến thuật, nhưng kết quả là ba người lại bắt đầu bàn tán về chuyện phiếm khi nàng không có ở đó.
—— còn đem hạt dưa đặt lên trên bản đồ phía Đông……
Bạch Dư Hi liếc nhìn Lâm biết miễn và Đường Tỉnh, hai người vẫn còn nắm chặt trong tay viên hạt dưa.
Nàng vốn nghĩ rằng dù Nhậm Khinh Thu có nói chuyện tùy tiện, luôn thích đùa giỡn, nhưng các đội viên khác đều có đủ kinh nghiệm, hẳn sẽ biết cách dẫn dắt Nhậm Khinh Thu.
Nhưng nàng không ngờ đội viên mà nàng tin tưởng cùng Nhậm Khinh Thu lại bị người này dẫn dắt đi xa như vậy chỉ sau vài ngày.
“Bạch thủ tịch, ngươi đến từ khi nào?”
Lâm biết miễn nhìn Bạch Dư Hi, lập tức lấy bản công bố ra cho Bạch Dư Hi xem,
“Ngươi xem Bạch thủ tịch, những người này lại bố trí câu chuyện giữa ngươi và Nhậm Khinh Thu, ngươi xem chúng ta phải xử lý thế nào, kéo những người này ra để thêm huấn luyện sao?”
Thấy Lâm biết miễn còn không biết trời cao đất rộng mà thực sự nghĩ rằng kéo Bạch Dư Hi vào bàn luận, Đường Tỉnh và Nhậm Khinh Thu lùi lại một chút, tỏ vẻ mình không có liên quan gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH | ABO | DỄ ĐỌC ] Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGA
Ficción GeneralTổng Chương : 119 + 1PN