Chương 65
Thấy Bạch Dư Hi rơi lệ, Nhậm Khinh Thu thực sự cảm thấy mắt mình cũng có chút nóng lên — nàng biết Bạch Dư Hi đang khóc vì ai, vì ai mà cảm thấy ủy khuất.
Dù nàng có thể nói ra nhẹ nhàng, không chút để ý, nhưng bên trong nàng tuyệt đối không bình tĩnh như vậy.
Ở cái nơi chật hẹp đó, nàng luôn nhìn vào bức tường trắng — nàng không nghĩ nhận thua, cũng không muốn bị những sự áp bức ngang ngược và tăm tối đó đè bẹp. Nàng cảm thấy mình vẫn còn hy vọng.
Chỉ là, số phận đã định, nàng sớm đã không còn lựa chọn.
—— ‘Rất nhiều năm sau, cho dù ngươi có bị phát hiện, nhưng lúc ấy mọi người sẽ không còn quan tâm đến cái chết của ngươi, ngươi giống như một viên đá vô tri, lăn xuống đâu cũng sẽ không có ai để ý…’
“Vẫn có người để ý.”
Nhậm Khinh Thu liếc nhìn Bạch Dư Hi.
Nàng không nghĩ rằng lại có một người như nàng khóc, càng không nghĩ rằng người đó sẽ là Bạch Dư Hi…
“Trưởng quan.”
Bạch Dư Hi nắm chặt mũ của mình.
Gió rất lớn, thổi đến người thật vui vẻ, Nhậm Khinh Thu cười trêu chọc Bạch Dư Hi,
“Không biết nếu ở đây kêu lên một tiếng, sẽ thành cái dạng gì?”
Bạch Dư Hi nhíu mày.
Dù quân đội phía Đông không quản lý bọn họ, nhưng nếu trắng trợn ồn ào nơi công cộng, có lẽ cũng sẽ bị phạt.
Nhậm Khinh Thu nhìn biểu cảm của nàng, cười một tiếng, rồi hít sâu một hơi —
--
“Lê Bắc!”
Bạch Khanh Tiêu nổi giận, quăng văn kiện về phía Lê Bắc.
Lê Bắc nhấp môi, lập tức tránh khỏi đòn tấn công đó.
Nàng nhìn cái folder bị cắm vào tường, hít sâu một hơi: Chậc chậc chậc, Bạch lão cũ kỹ thực sự là một cái bẫy bắt chuột.
Bạch Khanh Tiêu híp mắt lại, “Vừa rồi khai mạc hội nghị, diễn thuyết có cả thiếu tướng và trung tướng ngồi trước mặt ngươi, ngươi đâu? Ngươi đang làm gì?”
“Có ai đi tố cáo với lão sư của ngươi không?”
Lê Bắc hít một hơi.
—— sao luôn có người như vậy nhạt nhẽo?
“Không cần người khác tố cáo với ta, ta chỉ cần nhìn thấy vai ngươi động đậy trên bục, đã biết ngươi đang đứng bên cạnh giữ cờ!”
Giọng Bạch Khanh Tiêu rất tức giận.
Lê Bắc nghe giọng nàng, liền biết người này hoàn toàn không tính toán bỏ qua cho mình!
—— Cái vai nhỏ bé của ta mà cũng có thể thấy, lão cũ kỹ thị lực quả là tốt.
Lê Bắc chắp tay sau lưng, nhếch miệng,
“Ta có đang nghe giảng.”
“Nghe xong chưa?”
Bạch Khanh Tiêu cười mỉa một tiếng,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH | ABO | DỄ ĐỌC ] Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGA
Ficção GeralTổng Chương : 119 + 1PN