Chương 115

41 3 0
                                    

Chương 115

Hàn Tông Tốn liếc qua Bạch Khanh Tiêu, nhưng không bận tâm, quay đầu lại:

“Bạch chuẩn tướng, ngươi học sinh vừa rồi từ phía Đông trại tạm giam lên chiếc đoàn tàu này, ta hiện tại đang tiến hành bắt giữ... Không cần gây trở ngại.”

Bạch Khanh Tiêu không đáp lại.

Khổng Hữu Hi nhìn thấy Bạch Khanh Tiêu không phản ứng, cảm thấy vội vàng, cố gắng giãy giụa để giải thoát tay trái.

Hàn Tông Tốn ánh mắt ngưng lại, khi Khổng Hữu Hi phản kháng, hắn quyết đoán đâm thẳng đao vào cổ nàng!

Nhưng trước khi quân đao kịp rơi xuống, Bạch Khanh Tiêu rút chủy thủ từ eo Lục Ninh, giơ tay ném mạnh!

Mắt thấy phi đao sắp đâm vào hai mắt của mình, Hàn Tông Tốn cũng kịp rút đao và chọn một đòn, kim loại va chạm tạo ra những tia lửa, phi đao lập tức bị đánh bay, chủy thủ ngay lập tức đâm vào vách xe.

Tiếp theo, Bạch Khanh Tiêu lao về phía trước, tay cầm quân đao, đánh mạnh một đòn!

Hàn Tông Tốn phản ứng hơi chậm, lúc này hắn không thể làm gì Khổng Hữu Hi, nhưng bao tay của hắn lại bị chém một nhát!

Máu nhỏ giọt xuống đất, Hàn Tông Tốn nhíu mắt, lùi lại một bước để giữ khoảng cách.

Khổng Hữu Hi nhân cơ hội xoay người, lăn về phía sau Bạch Khanh Tiêu, kêu lên: “Lão sư!”

Bạch Khanh Tiêu nhìn Khổng Hữu Hi và gật đầu.

Nhìn Khổng Hữu Hi đã lui về sau, Hàn Tông Tốn giận dữ, trợn mắt nhìn Bạch Khanh Tiêu.

Gió lạnh quật vào, tạo thành cơn cuồng phong trong khoang xe, tạo cảm giác áp bức như khiến người ta khó thở. Nếu là người bình thường, chắc chắn sẽ ngất xỉu vì không chịu nổi áp lực này...

Ánh mắt vốn lạnh lùng của Hàn Tông Tốn càng thêm sắc lạnh:

“Sao lại thế này? Bạch chuẩn tướng, ngươi còn muốn bao che? Mười năm trước học sinh phạm sai không làm ngươi thức tỉnh sao? Ngươi muốn tái phạm sai lầm, giẫm lên vết xe đổ sao?”

Bạch Khanh Tiêu trực tiếp giơ quân đao về phía Hàn Tông Tốn, đâm mạnh vào yết hầu hắn:

“Giẫm lên vết xe đổ? Để ta xử lý ngươi ở đây, không ai biết đâu.”

Nhìn thấy quân đao lao tới, Hàn Tông Tốn vội vã lật ghế dựa, trợn mắt nhìn Bạch Khanh Tiêu:

“… Thực hảo.”

Hắn lập tức cởi bỏ áo khoác, để lộ cơ bắp vững chắc.

Khổng Hữu Hi thấy Hàn Tông Tốn chuẩn bị lao vào, lập tức vung côn:

“Lão sư, ta đến giúp ngươi!”

Hàn Tông Tốn liếc khinh miệt nhìn Khổng Hữu Hi, rồi nhảy lên vách thùng xe, rút một thanh đoản đao từ eo, phi đao vung lên, chủy thủ đột ngột đánh về phía Khổng Hữu Hi, nhằm vào bụng nàng.

Cú đao nhanh đến mức gần như không thể nhìn thấy bằng mắt thường, Khổng Hữu Hi dựa vào trực giác, vội vàng né sang một bên.

[ BH  |  ABO | DỄ ĐỌC ]  Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ