Chương 94
Một vòng qua đi, các học viên từ các quân học viện đã đến Tây Bộ Quân Học Viện.
Tây Bộ có rất nhiều khu vực dựa vào hải vực, vì vậy khu vực này có nhiều người sống bằng nghề đánh cá.
Tây Bộ Quân Học Viện tọa lạc ở hạ du Sophie Tư sông, đây là một thành trấn đúng nghĩa trong nước.
Tư Khâm Đạt nổi tiếng với sản phẩm chế tác từ pha lê công nghệ và thịt cá, người làm việc ở Tư Khâm Đạt đều có đôi tay rất khéo léo, họ giỏi làm các loại hàng mỹ nghệ. Có người nói, chính vì vậy mà Tây Bộ Quân rất giỏi trong việc chế tạo bom.
Trong khi đó, trung tâm thành phố bị dòng Sophie Tư Đại Vận Hà cắt ngang qua, hầu hết các hộ gia đình đều sở hữu một chiếc thuyền, và mọi người đều cần thuyền để di chuyển. Vì vậy, người dân sống ở khu vực gần Sophie Tư sông rất ít khi sử dụng ô tô.
Trong môi trường như vậy, nếu nói học viên của Tây Bộ Quân Học Viện có ưu thế gì, đó chính là về chiến thuật bom và tác chiến trên thủy. Với học viên Tây Bộ, tác chiến trên thủy là một môn học cơ bản và bắt buộc, họ đều rất thành thạo trong các kỹ năng chiến đấu này.
Trước mỗi trận thi đấu, trận đấu trước bàn đều vô cùng quan trọng, các trận đấu từ Nam Bộ Quân Học Viện đã được nhiều học viện lấy ra và lặp đi lặp lại xem đi xem lại.
Bạch Dư Hi rất rõ ràng về các chi tiết trong trận đấu này, lần này cô xem lại chính là muốn tìm hiểu xem Nhậm Khinh Thu đã làm gì khi chiến đấu với học viên của Tây Bộ Quân Học Viện.
Lúc trận đấu này diễn ra, cô đang ở ngoài thành phố, không thể tham gia quan sát.
Bạch Dư Hi mở video đầu cuối, ghi hình chủ yếu từ tầm mắt của máy bay không người lái, cảnh quay chủ yếu là những cuộc giao chiến giữa học viên với nhau, quay một cách thô bạo, chỉ cần xông vào là quay được.
Vì vậy, ấn tượng đầu tiên của Bạch Dư Hi là:
Chất lượng hình ảnh kém.
Mỗi động tác của Nhậm Khinh Thu đều rất quyết đoán, nhưng hình ảnh từ máy bay không người lái nhìn qua dường như không rõ ràng như khi nhìn bằng mắt.
Nhìn thêm một lúc, Bạch Dư Hi nhận thấy Nhậm Khinh Thu vừa đánh, vừa cười và nói gì đó bên tai Mạnh Vưu của Tây Bộ Quân, rồi thực hiện một cú phi thân chữ thập.
Bạch Dư Hi nhíu mày.
—— Cần phải thì thầm với đối thủ thế sao?
Bạch Dư Hi muốn bỏ qua đoạn này, nhưng vẫn cố gắng chịu đựng mà tiếp tục xem.
“……”
Nhưng khi nhìn Nhậm Khinh Thu chế phục học viên Tây Bộ, dùng côn và thương ép hỏi đối thủ, Bạch Dư Hi hít một hơi, không khỏi mím môi, phóng đại mặt Nhậm Khinh Thu trên màn hình.
Bạch Dư Hi chống cằm, lặng lẽ nhìn gương mặt Nhậm Khinh Thu.
Cô hơi khó hiểu, dù Nhậm Khinh Thu mỗi ngày ngủ rất nhiều, sao biểu cảm vẫn cứ lười biếng như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH | ABO | DỄ ĐỌC ] Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGA
Tiểu Thuyết ChungTổng Chương : 119 + 1PN