Chương 117

49 3 0
                                    

Chương 117

Diệp Hiền tự thú?

Lý Canh Thành ngay lập tức nhăn mặt.

Câu hỏi này thực sự quá sắc bén. Nếu Diệp Hiền tự thú, thì chính là người trong quân đội đã tự báo cáo, điều này có thể gây ra một tổn hại nghiêm trọng đến uy tín và lòng tin vào quân đội. Một sự lên án như vậy có thể làm hỏng hình ảnh của quân đội và gây ra những cuộc thảo luận sâu rộng về hệ thống quản lý và giám sát của quân đội.

Tất cả các phóng viên dường như không còn thời gian để chú ý đến những vấn đề khác, Lý Canh Thành không thể nghi ngờ sẽ trở thành đề tài nóng nhất trong thời gian này, và tất cả các phóng viên đều lao vào chất vấn Lý Canh Thành.

“Thượng giáo, ngài có thể trả lời một chút không? Diệp thiếu tá đã nói rằng, mười năm trước vụ nổ trung tướng là do các ngài thực hiện…”

Lý Canh Thành sao có thể tưởng tượng ra điều này?

Ngay khi nghe Diệp Hiền tự thú, mọi thứ trong lòng hắn đều rối loạn. Hắn không thể tưởng tượng được rằng người đã hợp tác với mình suốt mười năm lại đột ngột phản bội mình.

Mọi chuyện vốn dĩ nằm trong tay hắn, dễ dàng kiểm soát, và những chuyện trong quá khứ đã được giấu kín. Nhưng giờ đây, Diệp Hiền lại đem hết mọi chuyện quá khứ ra, khiến hắn không thể phản ứng kịp.

Thông tin này thực sự đến quá đột ngột, khiến hắn không kịp trở tay.

Lý Canh Thành đưa tay lau mồ hôi trên trán.

“Những vụ mưu sát này không liên quan đến tôi, tôi chỉ là đồng nghiệp với Diệp Hiền khi làm việc ở Tây Bộ, quan hệ giữa chúng tôi không sâu sắc, còn tại sao cô ấy lại nói những lời này, tôi không thể hiểu được, phải xem tình huống của cô ấy thế nào. Trước khi điều tra rõ ràng, tôi đề nghị các ngài không nên phát ngôn tùy tiện, tôi cũng không có gì để nói thêm.”

“Vậy xin hỏi, Lý Thượng Giáo, tại sao thông tin của ngài lại xuất hiện trong vật chứng của Diệp Hiền thiếu tá? Theo thông tin chúng tôi có được, Diệp Hiền thiếu tá khi tự thú đã đưa ra các vật chứng liên quan và công bố rằng trong mười năm qua, cô ấy đã tham gia cùng ngài và Hàn Tông Tốn Trung Tướng trong một loạt hành vi phạm tội. Diệp Hiền thiếu tá cho biết, lý do cô ấy tham gia vào những sự kiện này là vì bị áp bức bởi quyền lực.”

Câu hỏi này ngay lập tức chạm vào trung tâm vấn đề.

“Chúng tôi muốn hỏi, trong hoàn cảnh nào ngài lần đầu tiên kết hợp với Hàn Tông Tốn Trung Tướng? Ngài có thể giải thích chi tiết về điểm xuất phát và bản chất hợp tác giữa hai người?”

“Những hành vi phạm tội này chắc chắn sẽ gây tổn hại nghiêm trọng đến quân đội, xin hỏi ngài tham gia vào những hành vi này vì lý do gì? Ngài có nhận thức được tính nghiêm trọng của những hành vi này và hậu quả mà chúng có thể gây ra không?”

“Diệp Hiền tự thú là chuyện của cô ấy, vật chứng của cô ấy chưa chắc đã được kiểm chứng!” Lý Canh Thành thở hổn hển, rồi trấn tĩnh lại và nhìn các phóng viên, “Tôi khuyên các ngài không nên nói những điều khi chưa có điều tra rõ ràng.”

[ BH  |  ABO | DỄ ĐỌC ]  Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ