Ngoại truyện 04: Thể loại diễn đàn.

4 0 0
                                    


Chạng vạng, trên diễn đàn nặc danh nào đó ở quốc nội bỗng xuất hiện một bài đăng nổi rầm rộ.
【Cầu cứu 】Lần đầu tham dự tiệc lớn thì nên chú ý điều gì? Cứu cứu em bé đi. Ai vào tặng cho phong bì đỏ. "HOT"
NO. 1#【CHỦ BÀI】
Ngày mai là sinh nhật bạn trai, nhà họ tổ chức tiệc sinh nhật, có nhiều khách quý dự tiệc lắm. Lần đầu tiên tui tham dự bữa tiệc trang trọng thế này, muốn hỏi quý bà con là nên chú ý điều gì?
Nhắc nhở từ hệ thống:【Người tạo bài viết sẽ thả ngẫu nhiên 10 phong bì đỏ, nhanh đến giật nào.】
NO. 2#
Ui chủ thớt tốt ghê, giật được rồi nhé!
NO. 3#
Vãi mị giật được 8 tệ!
NO. 4#
Mình chỉ giật được hơn 5 tệ!
NO. 5#
Mình cũng vậy!! Chủ thớt không cần căng thẳng, tiệc sinh nhật thôi mà, bồ cũng không phải nhân vật chính, ngồi ăn là được.
NO. 6#【CHỦ BÀI】
Không phải tiệc thông thường, là buổi tiệc trà, kiểu có cocktail đồ á, nhiều nhân vật tai to mặt lớn sẽ đến, tui thì không biết gì hết. QAQ căng thẳng xỉu, sợ làm bạn trai bẽ mặt.
NO. 7#
Mị giật được 20! Chủ thớt đại gia quá!
Livestream hả, xí chỗ hàng đầu!
NO. 8#
Cũng chẳng có vấn đề gì hết, lầu 5 nói đúng ~ Phụ nữ thì không ai mời rượu đâu, cứ mỉm cười là đủ.
NO. 9#【CHỦ BÀI】
Tui không phải nữ.
NO. 10#
???
NO. 11#
??? Chủ thớt?
NO. 12#
Chủ thớt chắc chắn không gõ sai chữ đấy chứ? Khoan... Hình như tui đã biết được bí mật rất khủng khiếp ←__←
NO. 13#
Ịn dấu chân trước khi bài này nổi tiếng
NO. 14#
Không hiểu rõ lắm, ý chủ thớt là tính come out hả!! Sao hơi xàm ngôn vậy ta?
Thớt chắc chắn là bạn trai thớt dắt một người đàn ông về gặp người nhà không?
NO. 15#【CHỦ BÀI】
Tụi tui come out từ lâu rồi, người nhà hai bên đều biết. Trọng điểm không phải chuyện này, tui muốn hỏi là đến lúc đó tui đi bên cạnh chú ấy sẽ tốt hơn hay là để chú ấy giao tiếp riêng với khách sẽ tốt hơn? Thật ra chú ấy không muốn tổ chức tiệc, nhưng đành chịu thôi, khách từ khắp nơi trên thế giới cũng đến đây rồi.
NO. 16#
Bay mùi bịa thật sự, còn đến từ khắp nơi trên thế giới, thớt nghĩ bạn trai là bố già phương nào à? (Rốt cuộc có phải bịa không còn phải chờ kiểm chứng)
NO. 17#
Thấy cách nói của cậu hình như còn nhỏ tuổi, chắc bạn trai cậu cũng không chênh lệch nhiều mà chơi lớn thế cơ à?
NO. 18#【CHỦ BÀI】
Tui còn đang đi học. Chú ấy thì 40 rồi.
NO. 19#
Nhãn xanh, kiểm chứng xong xuôi.
(*) Nhãn xanh: Hiểu nôm na nhãn xanh là bài do cá nhân tự đăng lên diễn đàn chứ không phải bài chính thống từ người của chính phủ, ở đây mang hàm ý bài bịa chuyện.
NO. 20#
Nhãn xanh +1, bịa chuyện thì cũng bịa có tâm tí, thôi thớt tính nói bạn trai của thớt là Vương Nhất Bác luôn chứ gì?
NO. 21#
Thần kinh rung rinh
NO. 22#
Lầu trên, Vương Nhất Bác là ai?
NO. 23#
Là một sugar daddy điển trai ngầu bá cháy, giàu nứt vách!! Trên cổ còn có hình xăm! Bạn trai chú ấy nhỏ tuổi mà đẹp lắm!! Tao là fan nhan sắc đây nè!
NO. 24#
Hình như mị từng nghe.
NO. 25#
Trả lời lầu 23, tao cũng biết!!! Tình yêu đẹp tuyệt! Bạn trai chú ta hình như tên Tiêu Chiến á, anh ta học Học viện Mỹ thuật đó đó!
NO. 26#
Xí xí mấy bạn nói gì vậy, mình nghe không hiểu QAQ
NO. 27#
Vãi vãi vãi! Hahahahahahahahahahahahahaha bà đây giật được 88! Hahahahahaha mị điên rồi mị điên rồi!!!
(*) 88 NDT ≈ 304.000 VNĐ
NO. 28#
Thớt là tên ngốc lắm tiền phải không, ai lại phát nhiều phong bì đỏ như thế trên diễn đàn nặc danh hả, 10 tệ đã là phú ông rồi.
NO. 29#
GATO với lầu 27.
...
...
Tiêu Chiến ra mở cửa, Vương Nhất Bác ngồi xuống bên cạnh, trùng hợp nhìn thấy tấm lưng trần trụi của cậu, bên trên tô điểm mấy dấu tích, bên hông còn có dấu tay.
Quả thật buổi chiều họ rất kịch liệt.
Vương Nhất Bác nhét một cái gối sau lưng để cậu tựa vào: "Đang xem gì?"
Tiêu Chiến tắt điện thoại, nói: "Xem diễn đàn thôi."
Gã dịu dàng nhìn cậu, cầm khay, nhìn điệu bộ có vẻ muốn đích thân đút cậu ăn.
Tiêu Chiến sao có thể không biết xấu hổ, cậu chỉ đau mông cộng thêm hai chân mềm nhũn chứ tay không bị sao: "Em tự ăn."
"Hử?" Vương Nhất Bác nhíu mày, "Không phải em nói mệt phát ngất sao?"
Tiêu Chiến: "..."
Không nói vậy thì sẽ bị làm ngất đi thật mất!
Vương Nhất Bác cong khóe môi, ngày mai có tiệc cần phải nghỉ ngơi dưỡng sức, thật ra buổi chiều đã định bụng chỉ làm hai lần sẽ tha cho bé con.
Gã chỉ đang trêu cậu thôi.
Tiêu Chiến không dám nói nữa, ăn sạch từng muỗng từng muỗng được đút tới.
Vương Nhất Bác lấy khăn ăn lau miệng cho cậu, đứng lên gọi người vào dọn nhân tiện dặn dò công việc cho buổi tiệc ngày mai với chú Nhậm, bấy giờ Tiêu Chiến mới được rảnh rỗi.
Lúc cậu nằm sấp trên giường thì bài viết đã lên đến 100 lầu, cậu không lướt lên mấy câu trả lời trước nên không biết chuyện gì xảy.
NO. 103#【CHỦ BÀI】
Tui quay lại rồi đây. Mới bị chú ấy ép ăn, 1551
(*) 1551 ở đây có nghĩa là xấu hổ.
NO. 104#
Ép ăn? Sao bạn không nói là cho ăn?
NO. 105#【CHỦ BÀI】
Sao bạn biết?
NO. 106#
Khô con mẹ nó lời luôn, tôi không chịu được nữa, không phải chủ thớt bị mắc chứng cuồng dâm sinh hoang tưởng đấy chứ?
NO. 107#
Khoan nha, cứ xem như là chủ thớt đang nói thật nhé! Thớt nhỏ hơn người yêu nhiều tuổi như thế, người đó còn dắt thớt dự tiệc là muốn giới thiệu thớt với toàn thể mọi người?
NO. 108#【CHỦ BÀI】
Tui không chắc lắm.
Nhưng tui cũng nghĩ là vậy, vì chú ấy đặt một bộ com-lê giống y đúc bộ của chú ấy.
NO. 109#
Đồ đôi của cặp đôi? Gửi tấm hình đi.
NO. 110#
111111 (Muốn muốn muốn muốn muốn muốn)
NO. 111#
Cầu được xem hình +1
...
...
NO. 135#【CHỦ BÀI】
【Hình ảnh】
NO. 136#
Đúng thật hai bộ giống y hệt! Kiểu dáng cao cấp, mình thấy phông nền khá nhiều quần áo á, đây là phòng cất đồ nè.
NO. 137#
Không phải ăn trộm quần áo chứ?
NO. 138#
Lầu trên, nếu không phải ăn trộm đồ thì là một tên nhà giàu khoe của.
NO. 139#
Chỉ một mình mình thấy chủ thớt rất đơn thuần à, chúng ta nói gì cậu ấy làm đó mà? Mình nghĩ chủ thớt nói thật. Cho ít lời đề xuất cũng không mất mát gì, chủ thớt mai mặc bộ này à?
NO. 140#【CHỦ BÀI】
Trả lời lầu 139: Ừ.
Trả lời lầu 138: Tui không phải nhà giàu khoe của, tui là thường dân, lần đầu tiên tham dự tiệc nên mới căng thẳng. Đây không phải diễn đàn xã giao thương mại hả? Tui tưởng có thể hỏi chứ.
NO. 141#
Chết mất gì mà xã giao thương mại, hiện tại nơi này là khu chợ trời trả lời chủ đề mà.
NO. 142#
Mấy giờ tiệc bắt đầu? Có nhiều người không?
NO. 143#【CHỦ BÀI】
Đợi tí, tui xem lại lịch trình.
NO. 144#
Phụt, còn có cả lịch trình...
...
NO. 159#【CHỦ BÀI】
1 giờ chiều bắt đầu nhập tiệc, không đông người lắm, mỗi người đều sẽ có chỗ của mình, có người dẫn chương trình chủ trì tiệc.
NO. 160#
Thế tui kiến nghị bạn thớt học theo bạn trai là được, anh ta là nhân vật chính, chắc chắn sẽ không mắc sai lầm.
NO. 161#
+1 không đông người thì ở cạnh người yêu là đáng tin nhất!
NO. 162#
Đúng đúng đúng, đồng tính quen nhau vốn nên như thế, cậu phải hỗ trợ tình huống cho anh người yêu.
NO. 163#
Sau khi đi vào đừng gấp gáp đến chỗ ngồi, mệt cũng đừng ngồi nghỉ. Khi uống rượu dùng bữa thì ăn ít thôi, tình huống như thế không phải để hốc thức ăn, chị từng tham dự một lần, họ ăn rất ít miệng mở rất nhỏ, dù thức ăn ngon em cũng không được ăn nhiều. Nếu ngồi cùng bàn với bậc trưởng bối, họ chưa cầm khăn ăn, chưa động vào bộ dao nĩa thì em cũng chưa được động. Ban nãy em bảo có người từ khắp nơi trên thế giới, mỗi một nơi đều có cách thức chào hỏi khác nhau, như kề má nhau, hôn môi nhau, em cứ phóng khoáng đáp lại là được.
NO. 164#
Chị gái lầu trên đỉnh quá vậy.
NO. 165#
Chị là lầu 163, tiếp nhé.
Em thớt, lúc bạn trai đọc diễn văn em phải nâng ly đầu tiên, người đó vừa bước xuống em phải ôm ngay.
Nếu anh người yêu giới thiệu em với khách mời, em cũng phải nâng ly đáp lại ở dưới sân khấu.
NO. 166#【CHỦ BÀI】
Cảm ơn nhiều ạ!
NO. 167#
Chị bổ sung! Nếu ăn đồ Tây thì em có thể tìm hiểu về lễ nghi ăn bên Tây!
NO. 168#【CHỦ BÀI】
Tuyệt quá.
...
NO. 207#
Lạ lùng ghê, sao thớt và bạn trai biết nhau? Tui cũng là gay, tui cũng muốn quen một anh người yêu giống thế.
NO. 208#【CHỦ BÀI】
Chúng tôi biết nhau qua việc làm thêm.
NO. 209#
Bồ nói bạn trai đã 40, tính tình của mấy ông chú tốt hơn đúng không?
NO. 210#【CHỦ BÀI】
Đôi khi rất cáu kỉnh, đôi khi rất dịu dàng.
Lúc chú ấy nổi giận đáng sợ lắm
NO. 211#
Lớn đến thế, bình thường chú ta gọi cậu như thế nào?
...
...
NO. 240#【CHỦ BÀI】
Trả lời lầu 211: Gọi tên hoặc bé con.
Trả lời lầu 215: Tui 1m78, chú ấy cao hơn tui nhiều, tui nằm dưới.
Trả lời lầu 223: Không đâu, tui sẽ bị bế lên ngay.
Trả lời lầu 225: Tui gọi tên chú ấy.
Trả lời lầu 235: Không nhàm chán tí nào, chú ấy dẫn tôi đi cưỡi ngựa, xạ kích, còn biết nấu ăn, chú ấy thú vị lắm luôn.
Trả lời lầu 238: Com-lê có phụ kiện, quà gặp mặt của người nhà chú ấy là khuy măng sét, đẹp mê.
NO. 241#
Mắc cái gì một cô gái như tui lại xem gay rải thức ăn cho chó giữa đêm khuya thế này, chán ghê
NO. 242#
Quả chanh
NO. 243#
Chua thật, tôi FA quá
...
NO. 270#
Thớt đâu rồi?
...
NO. 295#
Không thấy chủ thớt đâu nữa...
...
NO. 410#
Ngày mai người ta còn có tiệc, chắc ngủ rồi
...
...
NO. 637#
Đệt! Tao phát hiện điểm mù!! Hôm nay là tiệc sinh nhật của daddy kia!! Tụi bây đọc tin đi!
NO. 638#
Ai cứ trả lời đẩy bài viết này lên thế, có phiền không?
NO. 639#
!!! Tao cũng đọc thấy tin đó!
Sinh nhật Vương Nhất Bác, rất nhiều tai to mặt lớn tham dự! Người ở nước M còn thuê một chiếc máy bay đến đây! Chua, chua, chua!
NO. 640#
Có phải chủ thớt đang ké fame không, tao không tin trùng hợp đến vậy.
NO. 641#
Không phải, tụi bây không xem hình đọc tin? Lầu trên, xem ảnh đại diện của mày, chân mệnh thiên tử nhà mày mới là người đăng hình ké fame từ tiệc của daddy, kiểu tiệc riêng tư thế này chắc chắn không thể đăng hình ảnh ra ngoài, tao thấy thánh nhà mày hết thời rồi đấy.
NO. 642#
Má ơi tụi mày so sánh với tấm hình com-lê chủ thớt đăng đi, giống hệt trên weiboooo
NO. 643#
Tụi mày xem kỹ hình com-lê bạn kia đăng nhé, dây đồng hồ đeo tay trong ngăn kéo phòng cất quần áo! Phóng to 70% là thấy!
Tao thích chết mất!
NO. 644#
Vãi! Daddy Vương hôm nay đeo nó trên tay!
NO. 645#
???!!!
NO. 646#
643 là gái kính hiển vi à!!!
NO. 647#
Xí nha... Để mị sắp xếp lại... Nếu thớt là Tiêu Chiến thì bố già Vương khiến người ta không khép được chân trong hình gọi thớt là bé con... đút ăn... bế bổng... còn nấu ăn... Mị, hình như mị vừa ăn một cp rất ngon...
...
...
NO. 886#
Nắm tay kìaaaaa
Mấy người mau nhìn thiên tử nhà 641 vừa mới ké fameeeee đi
Lúc daddy lên sân khấu phát biểu còn nắm tay bé đáng yêu!!!!! Nắm tay luôn á!!! Tình yêu thần tiên gì đây!!!
...
Hừng đông, tiệc kết thúc.
Tiêu Chiến cùng tiễn nhóm khách mời cuối cùng về xong mệt lả ngủ thiếp đi.
Vương Nhất Bác bế cậu về phòng, thấy điện thoại cậu rung không ngừng gã mở ra xem, diễn đàn nào đó hiện 999+ thông báo.
Xem tiêu đề, Vương Nhất Bác lướt vài trang đọc.
Sau đấy gã lấy điện thoại của mình đăng ký tên ở diễn đàn lạ lùng này, vừa khéo trở thành lầu thứ 9999.
NO. 9999#
Nhắc nhở từ hệ thống:【Lầu 9999 thả ngẫu nhiên 10.000 phong bì đỏ, nhanh đến giật nào.】
– – – – – – – – –
Người nghèo sao hiểu được người giàu chứ ಥ‿ಥ Bé Chiến phát có 10 phong bao, ngài Vương phát gấp 1000 lần ಥ‿ಥ
Vẫn còn nhiều chương ngoại truyện nha bà con, mấy chương sau này khá quan trọng, cho chúng ta thấy tình cảm của daddy Vương sâu đậm như thế nào ~
Hết ngoại truyện 4.

La Vie En RoseWhere stories live. Discover now