Kira's POV
I wrapped my legs around his waist habang ang dalawang palad niya ay nakasalo sa pwetan ko. Napa pikit na lang ako at napatingala sa sarap na hatid ng salitang paglalaro niya sa mag kabilang dibdib ko. I can feel his warm breath.
"O'Oh, Nat-" Binalik niya ang halik sa labi ko na tila ba gigil na gigil sa'kin. I know he missed me so much, at gano'n din ako. I know this is wrong, pero hindi ko ma control ang sarili ko na ibigay kay Nate. As soon as i saw him kanina sa simbahan, there's this feeling na gusto ko siyang ma angkin.
Binuhat niya ako pa upo sa pool deck. Good thing, there's this kinda tall plant na nasa pot sa gilid ko kaya hindi nila ako makikita from the reception. Ibinuka niya ang mag kabilang hita ko habang nakatitig sa mga mata ko. Ramdam ko ang dahan dahan niyang pag baba ng underwear ko, and when he finally removed it, pinasadahan niya ng tingin ang pagkababae ko. May konting hiya man sa sarili ko dahil alam 'kong si Nate lang ang nakakita nito at nakahawak eversince, at siya lang ang gusto 'kong gumawa nito sa'kin.
Ramdam ko na lang ang pag haplos niya sa pagkababae ko dahilan para bahagya akong mapaliyad.
"O'Oh.."
"Do you like it?" Pabulong niya.
"I'I want you inside me....please....Nate." Dahan dahan niyang pinasok ang isang daliri sa pagkababae ko at dahan dahan itong ginalaw sa loob.
"A'Ahh...Oh..." Napasabunot ako sa buhok niya ng maramdaman 'kong dumako ang bibig niya sa pagkababae ko.
"Ohh-God..." Pinatong ni Nate ang mag kabila 'kong hita sa shoulder niya habang tuloy lang siya sa sarap na dulot niya sa'kin. Ramdam ko ang dila niya na nilalasap ako na tila ba ito ang paborito niyang dessert.
Ramdam ko ang pag higpit ng hawak niya sa pwetan ko sabay ng pag ngudngod niya ng mukha sa pagkababae ko. Pinatigas niya ang dila at ramdam 'kong pinasok niya ito sa pagkababae ko at nilabas pasok.
"Oh my God, Nate-D'Don't Stop....Hmmm."
Sa sobrang sarap ay napasabunot na lang ako ulit sa buhok niya. Iba ang dulot ng dila niya.
"Ohhh...A'Ahhh...God Nate-I'm almost there." Pinasok niya ang daliri sa pagkababae ko habang nilalaro ng dila niya ang clit ko at binilisan pa ang pag galaw hanggang sa naabot ko ang sukdulan ng kaligayahan.
"Nate!-" Bigla niyang tinakpan ang bibig ko ng mapalakas ang sigaw ko sa pangalan niya. Sinong hindi mawiwindang sa pinaranas niya.
Agad niya akong hinila pababa ulit sa pool at niyakap ko ang magkabilang hita sa beywang niya at agad niya namang binaba ang boxer na suot niya.
Hinaplos niya ang kahabaan niya sa pagkababae ko bago ito dahan dahang pinasok.
"Ohhh...you're so big....Nate." Saad ko ng ma sagad niya ang pagkalalaki niya sa'kin.
"Fuck Kira...you're tight."
"I told you...." Habol ko sa hininga ko.
"Ikaw lang ang gusto 'kong gumawa nito sa'kin..."
"Move, Nate...please." Titig ko sa mga mata niya. He started to thrust in and out.
"Ohhh fuck....i love you, Nate." Yakap ko sa kanya habang tuloy lang siya sa pag labas masok sa pagkababae ko. Nag dudulot ng maliit na alon ang bawat pag bayo ni Nate.
BINABASA MO ANG
LOST AND FOUND
RomanceEight YEARS passed!....Will you still be able to love the same person you loved but hurted you so bad? AT YOUR SERVICE (CONTINUATION)