CHAPTER 26

0 0 0
                                    

Kira's POV

Nang marating namin ni Nate ang bago niyang condo unit na sinasabi niya sa'kin kanina ay napakunot noo na lang ako.

"Wait-that hotel..."

"Diyan mo 'ko 'chineck in, right?" Turo ko sa hotel na katapat ng hotel na papasukan namin. Napangiti siya.

"Yeah. Sinadya ko, to always see you. And always know kung sino ang mga pumupunta sa unit mo." Napanganga na lang ako out of believe.

"No way! That's stalking."

"I just want to make sure that you are okay, alright?" Natatawa niyang depensa. Napailing na lang ako. Hinawakan niya ang isang kamay ko at tumuloy na kami sa loob ng hotel.

"Goodevening sir, ma'am." Nakangiting bati sa'min ng receptionist. Dumiretso kami ni Nate sa elevator at nasa 28th floor ang unit niya. Nang marating ang tapat ng unit niya ay inunlock na niya ito at kinuha ang coat na nakapatong sa balikat ko. Napangiti naman ako sa kanya.

"Thank you." Pag pasok ko sa loob ay inikot ko agad ang paningin sa paligid.

"Ang galing mo talagang pumili ng condo unit to stay no?"

"I'm an architect remember?" Napangisi na lang ako. Natungo ako sa malaking glass window na nakatapat sa hotel na pinag stay'an ko.

"That's really my room. That's my view eh. You're not kidding pala." Turo ko sa isang room sa malayo.

"I told you." Ramdam ko ang pag yakap niya mula sa likoran ko. Napangiti na lang ako at hinawakan siya sa braso.

"It feels good to be back in your arms." Saad ko at pinaharap niya ako sa kanya. Sinandal niya ako glass dahilan para mapangiti ako. He stared at me na para 'bang anytime ay mapapasabak sa gyera.

"W'What?" Natatawa 'kong tanong. Nag pakawala siya ng pilyong ngiti. Hinawakan niya ang dalawang palad ko and pinned it at the glass.

"Oh..."

"So..."

"Are you-hmm, kinda agressive type now?" Pang aasar ko sa kanya. Nakapilyong ngiti pa rin siya at hindi sumagot. He pulled me in habang ang isang kamay niya ang siyang naka pinned sa dalawang kamay ko sa window glass. He kissed me on my lips at napa pikit na lang akong tinugon ito.

"Hmmm." I moaned. Ng bitawan niya ang mga kamay ko ay agad ko itong dinapo sa button ng pants niya habang tuloy lang kami sa pag hahalikan. When i finally unbutton his pants, napatigil ako sa paghahalikan namin at mapang akit siyang tinitigan sa mga mata. Pinasok ko ang kamay sa loob ng boxer shorts niya dahilan para mapa tanga siya.

"Ohhh....Kira."

"You want it inside my mouth....Nate?" Bulong ko. Napatingin siya sa mga mata ko at kapag kuwan ay inilagay ang isang palad sa likod ng ulo ko and guide me pa luhod.

"Put it inside your mouth, Kira....put it." Utos niya. Ng makatapat ko ang mahaba at malaki niyang pagkalalaki ay napalunok na lang ako bago ito dahan dahang isubo. This is my first time to do this kaya hindi ko alam kung kakayanin ko ba. Bahala na. I just want to satisfy him as well.

"Ohhh-fuck!" Dahan dahan niyang sinasagad ang ulo ko sa kahabaan niya. Halos ma duwal-duwal ako ng tumama na ito sa dulo ng lalamunan ko. Sinimulan 'kong i galaw ang ulo ko ng dahan dahan.

"Ahhh-i like that....you're doing great, Kira." Napatukod ang isang kamay niya sa glass ng simulan 'kong medyo bilisan ang pag labas masok ng kahabaan niya sa bunganga ko.

"Kira-Ohhh...Fuck!" Napahigpit ang hawak ko sa bandang pwetan niya ng siya na mismo ang nag control ng ulo ko sa pag labas masok nito sa bunganga ko. Naka ilang duwal ako dahil halos sagad ang kahabaan niya sa bunganga ko.

LOST AND FOUNDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon