CHAPTER 30

0 0 0
                                    

Nate's POV

Nang makapasok kami ng penthouse ay inalalayan ako ni Kira pa upo sa couch at dahan dahan niyang tinanggal ang suot 'kong polo sleeves. Now i'm topless.

Ginabi kami ng uwi dahil maraming katanungan ang hiningi sa'kin ng mga respondent at media. Kira also insisted na dalhin ako sa hospital because she wants to be sure. Hindi na ako nang hindi pa dahil i can see on her eyes earlier ang sobrang pag aalala. She must be exhausted for all of what happened today. Mabuti na lang rin at walang seryosong findings ang doctor sa'kin. All clear. Ito lang talagang mga gasgas sa mukha ko at pasa sa tagiliran.

Masakit pa rin ang mga natamo ko but i'm glad ito lang ang sinapit ko. I thought i can't survive earlier. I thought i can't see Kira again.

"Here's your water..." Abot niya ng isang baso.

"Also your pain reliever." Inabot niya rin sa'kin ang gamot. Agad ko itong ininom. Ma tapos 'kong ma ubos ang tubig na laman ng baso ay kinuha na ito ni Kira at nilapag sa mini table at tinabihan ako sa pagkakaupo.

"About your interview earlier. I'm so proud of you, and at the same time mad." Bahagya na lang akong napangisi at sinandal ang ulo niya sa balikat ko.

"I can't live my workers in danger. They're not just working under me. They're also helping me. I can't leave them behind in order for me to survive..."

"Honestly, at first i hesitated to help. Thinking that anytime i go back inside there's a possiblity that i might not be able to find my way out anymore. It's kinda do or die..." Napatingala siya sa'kin. Napatitig naman ako sa mga mata niya.

"Natakot ako Kira. Natakot ako na baka hindi na ulit kita makita. Na baka ma iwan kita sa mapanakit na mundong 'to at wala ng mag tanggol sa'yo..." Kita ko ang pamumuo ng luha sa mga mata niya.

"Ginawa ko ang lahat makalabas lang do'n at makita ka ulit. All i was thinking inside the whole time was you. Ikaw ang pinag hugutan ko ng lakas." She wrapped her arms around my waist ngunit iniiwasan ang parte ng katawan ko na may pasa. I suddenly heard that she was sobbing already.

"You know that i can't afford to lose you again right?" Napa ayos siya ng upo at hinawakan ang isang kamay ko. Umiiyak nga siya.

"Promise me Nate. You won't leave me. Mag do-doble ingat ka na everytime. You know that i graduated law and a professional lawyer but i can't defend myself from anyone..."

"Pa'no na lang kung wala ka?" Parang may biglang humaplos sa puso ko dahil sa sinabi niya. Agad ko siyang niyakap.

"I promise, Kira..."

"Now, stop crying. I'm here. Always here. At hindi na ako lalayo pa sa tabi mo." Hinaplos ko ang likod niya to comfort her when suddenly something hit my thought.

Her mother. Pa'no ko sasabihin sa kanya ang tunay na kalagayan ng mom niya? Kapag nalaman niya na tinatago ko ito mula sa kanya for sure hindi niya ako mapapatawad. I don't want to lie to her, but at the same time, i don't want her to get mad at me at ipagtabuyan ako.

Napakalas siya sa pagkakayakap sa'kin at inayos ang sarili.

"Shall we rest? It's been a long and tough day for us." Napangiti na lang ako at napatango sa kanya. Nauna siyang tumayo at nilahad ang isang kamay. Napatingin ako sa mga mata niya.

"Kira?"

"Hmm?"

"Will you still love me the same kapag may nagawa akong hindi mo gusto?" Tila natigilan siya sa tanong ko.

"Why? Did you do anything?" Napailing na lang ako at pilit napangiti.

"Nothing. I'm just curious." Bakas sa mukha niya ang pagtataka na tila naguguluhan pa rin. Inabot ko na lang ang kamay niya at tumayo na. Inakbayan ko siya at nag tungo na kami sa kwarto.

"I'll just take a shower..." Harap ko sa kanya.

"Wanna join me?" Bahagya siyang napangisi at kapagkuan ay hinubad ang suot na damit. Habang binababa naman ang suot na skirt ay hindi niya inalis ang tingin sa mga mata ko. Napalapit ako sa kanya and wrapped my hands around her waist. Dumapo ang mga kamay niya sa dibdib ko. Napatingin ako sa direksyon ng mga palad niya at napababa ng hipo ang isang palad niya tungo sa ibaba ko.

"Hmmm." Bahagyang ungol ko ng dakmain niya ang pagkalalaki ko mula sa labas ng pants ko.

"Are you sure kaya mo? Hindi ba magiging uncomfy to do this while you have those scratch and bruise?"

"For sure hindi ko mararamdaman ang sakit dahil sa sarap, Kira." She unbutton my pants and pulled it down. Now i'm totally naked. Kitang kita ang tayong tayo 'kong sandata na handang sumabak kahit anong oras. I removed her glasses and put it in a table.

Nang aakit siyang tumingin sa'kin at unang pumasok sa banyo. Yung mga tinginan niya na mas lalong nag pa trigger sa'kin na ma angkin siya ngayong gabi.

Sumunod ako sa banyo at naabutan ko siyang pinaandar ang gripo ng jacuzzi. Iniwan niya ito at nilapitan ako at walang alinlangang sinunggaban ng halik.

She knows how to make a move now. She knows how to turn me on even better now.

I just roamed my hands around her body. I explored her body na animo'y may hinahanap.

Ramdam 'kong pinaawang niya pa ang mga labi upang bigyan ako ng pahintulot na ma pasok ang dila ko.

"Hmmm." She moaned. Napa higpit ang hawak ko sa mag kabilang pisnge ng pang upuan niya at mas nilaliman ang halik.

"I'm fucking obsessed with you, Kira. Do you even know that?" Bulong ko sa mga labi niya.

"Ohhh-Nate. Hmmm." Nang dumapo ang isang palad ko sa hiyas niya ay hinimas himas ko ito. She's already wet.

"Ikaw lang ang may kakayahan na maging ganito ako." Nang gigil 'kong saad at pinasok ang dalawang daliri sa butas ng pagkababae niya dahilan para mapa tirik ang mga mata niya at mapa tanga na tila nilalasap ang sarap dulot ng mga daliri ko.

"Ohh-f'fuck Nate. You're driving me crazy."

"You want me to move it inside?" I bit the tip of her ears.

"Y'Yes Nate-please. Move it inside. In and out." Sinunod ko ang utos niya. I move my two fingers inside her mound at nilabas-pasok ito sa pagkababae niya. Binilisan ko ang pag galaw ng daliri ko.

"You look fucking hot Kira. I like it when you moaned my name."

"Ohh-god-Nate! Ang s'sarap. Keep going." Napakapa siya sa pader na sasandalan upang kuhaan ng lakas dahil nanginginig na ang mga binti niya.

"N'Nate-Ahhhh! Malapit na ako..."

"I'm cumming-O'Ohhh!" Nang marating niya ang sukdulan ay agad 'kong hinugot ang mga daliri at mabilis na hinimas ang clit niya. Kapos hangin siyang napahawak sa kamay ko na siyang gumagawa ng trabaho.

"Ohhh-fuck Nate! T'That's...."

"A'Ahh-stop." Nangingig ang mga hita niyang napayakap sa'kin. Marahas ko siyang pinatalikod at inalalayan ang likod nito para mag bend ng kaunti. Walang sere-seremonya 'kong pinasok ang kahabaan sa pagkababae niya.

"Ohhh-holy shit, Nate. You're really making me crazy."

"Ahhh, Kira. Ang sarap mo!" Sinimulan 'kong mag labas-pasok sa loob niya. Mabilis at malakas ang bawat pag bayo ko.

"Ohh....ohh-Nate." I roamed my hands para hanapin ang mayayaman niyang dibdib. As soon as i find it, i massage it like no tomorrow at mas lalong sinagad ang pagkalalaki ko sa kanya.

"Ahhh...harder Nate...don't stop lalabasan na ako."

"Hmmm....ako rin, Kira.." I thrust in and out, harder and faster.

"Ahhhh-God damn!" Pinuno ko ng katas ang sinapupunan niya kasabay ng panginginig ng buong kalamnan niya habang nag o-orgasmo.

"Ohhh...that was good Nate." Pinaharap ko siya at agad na sinunggaban ng halik sa labi.

"Hmmm."

"Ready for the second round?" Tanong ko ng mag hiwalay ang mga labi namin. Natuon ang atensyon niya sa baba ko at napangisi ng makitang tayong-tayo na naman ito at handa na ulit sumabak.

LOST AND FOUNDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon