Chương 34: Kế hoạch dỗ mèo thất bại.

580 102 8
                                    



Tấm gương to phản chiếu thân ảnh mỏng gầy đang toàn tâm toàn ý ngắm nghía bản thân thật kỹ càng. Lee Sanghyeok nhìn thấy rõ, dấu vết đỏ hồng lấp ló sau cổ áo vốn dĩ chẳng hề rộng, trải đầy cả hai cánh tay, nổi bật trên nước da trắng trẻo.

Không thể ra ngoài chỉ với chiếc áo thun đơn giản rồi. Khẽ thở dài, em lục lọi trong tủ đồ, lôi ra một chiếc áo khoác, cẩn thận che đậy da thịt loang lỗ hương vị tình dục của chính mình.

Sau đó tiến ra bên ngoài, chuẩn bị cùng Choi Wooje và Ryu Minseok đi qua trụ sở chính. Hôm nay cả nhóm đều có buổi phát sóng cá nhân, Lee Minhyeong và Moon Hyeonjun phát sóng trễ hơn ba người còn lại hai giờ đồng hồ. Hiện giờ vẫn đang còn ngủ bên trong phòng riêng của chúng.

"Đi thôi, Wooje."

Chiếc ghế sofa phòng khách đang có Ryu Minseok và Choi Wooje, nhưng em chỉ gọi tên của một người trong hai, sau đó đi thẳng ra kệ giày.

Người được nhắc tên thì vui vẻ nhảy chân sáo, kẻ bị phớt lờ lại tiếp tục thêm một lần rơi xuống vực sâu.

Lủi thủi đi theo chân Choi Wooje ở đằng sau, một mình tìm đôi dép mang vào, hoàn toàn bị tách biệt với cuộc hội thoại của Sanghyeok và Wooje.

Khi vừa ra khỏi cánh cửa của căn ký túc xá, Minseok đột nhiên sờ soạng khắp túi quần, lại phát hiện ra bản thân để quên điện thoại, đành phải quay vào trong tìm kiếm. Đến khi chạy vội trở ra, cửa thang máy vừa đúng lúc khép lại.

Thông qua khe hở của cánh cửa, nó nhìn thấy bông hoa xinh đẹp của mình, vẫn là không quan tâm đến nó, và đang nói cười thật xinh cùng Choi Wooje.

Thôi, bị bỏ lại cũng được, lần đầu chưa quen, nhưng những lần sau có lẽ sẽ bớt đau đớn hơn thôi. Miễn là em còn cười, Ryu Minseok vẫn còn lý do để tiếp tục duy trì hành trình này cùng em. Nụ cười em là báu vật, xin đừng vì Ryu Minseok mà vụt tắt mãi mãi.

Buổi phát sóng cá nhân của cả ba thành viên đều diễn ra tốt đẹp. Tuyển thủ Faker một mực trung thành với hành trình vượt tháp giải cứu công chúa. Đường trên Zeus xách súng dạo khắp một vòng bản đồ trong trò chơi Pubg. Hỗ trợ Keria có chút trầm lắng hơn so với các buổi phát sóng khác. Nó vừa mở stream đã tận tình giải thích vì sao nơi khóe môi nó có tồn tại một vết thương. Tất nhiên Ryu Minseok không nói sự thật, lý do được nó chọn bừa để không quá gây sự chú ý đến một ai, cũng như hoàn toàn hợp lý để không một ai có cớ chú ý đến.

Tổng thể đều ổn định, chỉ là đôi lúc, người ta nhìn thấy Keria vào stream của Faker, không những ngắm nghía quá lâu sinh chút bất thường, mà còn hào phóng đến mức, người chơi hỗ trợ số 1 thế giới hiện tại gửi tin nhắn cho tài khoản Hide on bush, với một nội dung vô cùng cưng chiều: Duo với em anh Sanghyeokie nhé! Anh support, còn em sẽ là xạ thủ của anh.

Qua một lúc lâu khi đã cắn liên tục vào phần môi khô cằn của mình, khung trò chuyện của người chơi nọ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi gì, thế nên người xem trong kênh phát sóng lại nhìn thấy, Keria có chút sốt sắng, chồm người về phía trước nhanh chóng gõ gõ bàn phím, sau đó gửi đi thêm dòng tin với nội dung: Chơi bao nhiêu ván cũng được, chúng ta chọn con bò mà anh thích nhé!"

Allker | Cánh cụt nhỏ có răng thỏ và cái miệng mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ