Gulong-gulo si Elmo. Naalala nya na ang lahat. Naalala nya na si Julie at gusto nya itong Makita kaya pumunta agad sya sa hotel kung saan ito tumutuloy.
ELMO: (nagmamadaling pumunta sa kwarto ni Julie pero walang tao kaya bumaba sa reception area para i-check) Miss, may I ask the hotel roomaf Ms. Julie Anne San Jose?
RECEPTIONIST: (tiningnan si Elmo) May I know who you are, Sir? And your relationship with our client.
ELMO: I’m Elmo Magalona. I’m her fiancé.
RECEPTIONIST: Okay, Sir. Please wait a second. (tiningnan sa computer) I’m sorry, Sir. But she already checked out this morning.
ELMO: (nagulat) She did?
RECEPTIONIST: Yes, Sir.
ELMO: Okay, thank you. (umalis na)
ELMO POV: She already checked out? Where is she now? (sumakay ng kotse at umalis) Where can I find her? Where should I go? I have to see her now!)
Walang direksyon ang pag-drive ni Elmo kaya hindi nya namalayan na nasa Park na naman sya.
ELMO: (bumaba) I’m here again? (POV: Bakit ba ako pilit binabalik ng katawan ko dito? Anong meron sa lugar na ito? (naglakad)
Napahinto si Elmo as paglalakad ng may makitang isang pamilyar na mukha. Tila malalim ang iniisip nito habang naglalakad.
ELMO: (nakatingin sa babae at bumulong) Julie… (naluluha) My Princess…
Naglakad si Elmo palapit sa babae. Nasa kabilang panig ito ng kalsada at kahit malapit lang ang tatawirin nya, pakiramdam nya at napakalayo nito at ang haba ng lalakarin nya. Titig na titig sya dito. Nakita nyang patawid din ito ng kalsada at malalim ang iniisip. Hindi tuloy nito napansin ang paparating na sasakyan.
ELMO: (nakita ang sasakyan at sumigaw) JULIEEEE!!!!!! (tumakbo… tiningnan sa mata si Julie) Ma-my Princess….