Chương 10: Gián điệp thương mại

526 33 1
                                    

Gián điệp thương mại, lấy trộm văn kiện bí mật của công ty hoặc đem tư liệu bán cho đối thủ kiếm lợi, trở thành phản đồ gây tổn thất cực lớn cho công ty.

Dựa vào hiểu biết pháp luật ít ỏi mong manh của ta mà phán đoán, ta hiện tại chịu thiệt thòi để cho Ngô Thế Huân khi dễ, việc này cùng "gián điệp thương mại" không khác gì nhau. Tuy rằng sẽ không tạo ra tổn thất cực lớn cho tòa báo, nhưng tiền thưởng cuối năm của ban biên tập có khả năng lớn là hỏng mất.

Nghĩ đến tiền phòng hàng tháng của chị Tiếu Phù, tiền trả tín dụng của Bạch Hiền, Nghệ Hưng khổ khổ cực cực gom góp tiết kiệm mua xe mới, tất cả đều bởi vì ta phản bội mà hỏng đi toàn bộ, khiến cho mọi người trong ban biên tập phải trải qua một năm không tốt lành, thể xác và tinh thần của ta liền cảm thấy áp lực.

Suốt vài ngày, ta đều không thể ngủ yên.

Nếu không đáp ứng, Ngô Thế Huân mang GV làm sáng tỏ, ta không còn mặt mũi ở lại công ty, đến lúc đó sinh hoạt đều đã thành vấn đề, dù sao, trong một chốc một lát tìm ra được một công việc lương tháng hai mươi ngàn vẫn là rất khó khăn. Huống chi, giờ phút này ta ở tạp chí, lại còn chuẩn bị tới thời khắc mấu chốt thăng chức, muốn ta bỏ đi, thật sự là không cam lòng a.

Nhưng mà, đáp ứng tên tiểu nhân gian trá Ngô Thế Huân này... Lương tâm của ta sẽ phải chịu dày vò, "Phản đồ", cái chữ trầm trọng ta thật sự không thể đeo trên lưng, chỉ cần tưởng tượng trong hội nghị chọn đề tài, mọi người ban biên tập phát hiện đề tài của phòng phóng viên lại giống chúng ta như đúc, mọi người nghi hoặc, đưa ánh mắt hoài nghi nhìn nhau, ta đã muốn phát điên.

Còn có, lấy sếp khôn khéo, đến lúc đó muốn bắt nội gián là ta, tin rằng không phải là chuyện quá khó, cho nên mới nói, đáp ứng là chết, không đáp ứng cũng là chết. Ta hoàn toàn tuyệt vọng.

Rơi vào đường cùng, ta nghĩ tới ông chú Baidu ~~~~ Có khó khăn, tìm Baidu.

Vì thế, ta lặng lẽ mở trình duyệt.

Baidu Tri Đạo.

Topic: Ta có điểm yếu bị lãnh đạo nắm được, bây giờ hắn dùng cái này uy hiếp ta, muốn ta làm một chuyện không tình nguyện, làm sao bây giờ?

Mở topic: Tiểu Lộc Hàm.

Reply 1: Muốn ngươi làm một chuyện không tình nguyện? Là chuyện gì? Chủ topic giải thích một chút đi, đúng lúc ta đang viết tiểu thuyết về quan hệ vụng trộm, muốn thu thập tư liệu.

Reply 2: Oa, không phải chứ, chuyện tốt như vậy sao lại không rơi vào đầu ta? Chủ topic a, nếu ta là ngươi, đáp ứng hắn, sau đó thừa thời cơ hắn cởi quần áo, hung hăng đá gãy (tiểu đệ) hắn! Tên đàn ông ghê tởm!

Reply 3: Này mọi người, bây giờ nên tập trung vào topic đi, chủ topic, đề nghị ngươi từ chức đi.

Reply 4: Bỏ của chạy lấy người.

Reply 5: Ta không đồng ý với cách nói của các ngươi. Tục ngữ nói đúng, không có hôn nhân không thể phá vỡ, chỉ kẻ thứ ba không cố gắng xem vào, nếu thật sự có thể từ chức, chủ topic còn chạy đến Baidu mạo hiểm chịu nguy hiểm hỏi han sao? Có thể nhận ra, chủ topic có thể nhìn ra đại khái là một viên chức nhỏ bôn ba vì cuộc sống, nếu công việc này đối với ngươi rất quan trọng, cấp trên lại để mắt ngươi như vậy, vậy ngươi tiếp hắn mấy tối, rồi sau đó giải tán, có vấn đề gì đâu?

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ