Chap 5: Apple sơn trại

690 46 3
                                    

GV, ý chỉ Gay Video, ý nghĩa như tên, chỉ film xxx đồng tính luyến ái nam. Thị trường AV Nhật Bản phát triển kéo theo việc tạo ra hướng phát triển cho GV. Mặc dù GV ra đời muộn hơn AV rất nhiều nhưng vẫn dành được rất nhiều sự yêu thích, trong số đó cũng bao gồm đoàn quân hủ nữ và hủ nam khổng lồ. Mà việc Nhật Bản khai sinh ra GV cũng đồng thời thể hiện tư tưởng thông thoáng của quốc gia này đối với đồng tính luyến ái.

So sánh với Nhật Bản, Trung Quốc là một quốc gia cực kỳ truyền thống, đừng nói đến GV, ngay cả xem AV cũng phải giấu giấu diếm diếm. Đôi lúc, ta thực sự hâm mộ 9x, mấy đứa nhỏ này có thể không cố kỵ lôi lôi kéo kéo: "Nhìn kìa, anh zai kia đẹp trai vãi! Anh ý vừa hôn môi bạn trai kìa!" "A, hôm qua tao xem một bộ GV mới, tiểu thụ kia cứ đau đớn kêu không ra hơi."

Những lời như vậy, Lộc Hàm ta thật sự cả đời này cũng không thốt ra nổi.

Là một nam nhân độc thân, xem một người đàn ông xxx trong mắt trưởng bối đã là vô cùng phóng đãng, càng đừng nói tới xem hai người đàn ông xxx nhau. Vì nguyên nhân này nên sự kiện máy tính Apple mới xảy ra, mà ta thì thực lòng nghĩ rằng sau đó có thể thoải mái dùng laptop Apple hàng sơn trại để giải quyết hậu quả.

Nhưng ta sai lầm rồi, thật sự sai lầm rồi.

Giờ này phút này, ta ngồi ở trong văn phòng của Phó tổng giám đốc Ngô, bị một ly nước làm sặc đến đỏ mặt tía tai, nước mắt lăn lăn.

Phó tổng giám đốc Ngô nhìn ta ho đến cả người phát run, không chút lo lắng, chống cằm chăm chú, theo dõi đầy hứng thú.

"Tôi cùng lắm cũng chỉ là tự tay rót cho cậu ly nước, không cần xúc động như thế đâu."

"Khụ khụ ~~"

"Được rồi, đừng ho nữa."

"Khụ khụ ~~"

"Lộc Hàm, nước miếng của cậu phun hết cả lên trên văn kiện của tôi rồi! Làm ơn hạ khẩu lưu tình."

"Khụ khụ ~~"

Ta vuốt vuốt yết hầu, muốn ngừng ho mà không được. Nếu có thể, ta tình nguyện bị sét đánh chết cũng không muốn ngồi trong văn phòng của Ngô Thế Huân chịu tội.

Lúc lâu sau, rốt cuộc ta cũng bình phục trở lại, ngay khi có thể nói chuyện, ta nhịn không được, đập bàn nhảy dựng lên, hung hăng quát: "Anh vừa nói là anh đã giúp tôi đặt mua một chiếc?!"

Ngô Thế Huân vốn đang cẩn thận lau lau đống văn kiện, nghe thấy vậy bèn hơi hơi ngẩng đầu, đôi con ngươi đẹp đẽ chiếu thẳng vào ta, cười duyên đến mức khiến ta toàn thân nổi hết da gà, "À, vụ đó, không cần cám ơn tôi."

Ta lắc mạnh đầu, nhắc nhở bản thân rằng bây giờ không phải lúc ngắm trai, mạnh mẽ cất bước tiến tới trước mặt Ngô Thế Huân, giương móng vuốt hướng về phía hắn, nghiến răng nghiến lợi: "Cảm ơn cái gì, tốt nhất anh hãy nói rõ ràng cho tôi!"

Ngay sáng hôm nay, ta cố hết sức chín trâu hai hổ, vất vả lấy dũng khí tìm đến Ngô Thế Huân, định thỉnh cầu hắn dẫn ta đi phỏng vấn tên cục trưởng Trương chết tiệt, kết quả còn chưa kịp nói ra ý định, vừa bước vào văn phòng, hắn đã vui vẻ cười nói: "Lộc Hàm, tới đúng lúc, tôi vừa mới giúp cậu đặt mua một chiếc laptop Apple."

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ