Chương 54: Thủng dạ dày

337 22 1
                                    

Những chuyện xảy ra tiếp theo, phát triển theo một phương hướng mà ta không tài nào lường trước nổi.

Ở nhà Tử Thao tự kỷ hai ngày, sáng thứ hai, ta ngoan ngoãn vác mặt đi làm, nhưng mà...

Thứ hai, hội nghị thường kỳ, không thấy Ngô Thế Huân xuất hiện ——

Thứ ba cũng không xuất hiện ——

Thứ tư ——

Thứ năm ——

Vì thế, một đống tin vịt nổi lên.

Đồng nghiệp A: "Nghe gì chưa? Hình như Ngô Băng Sơn muốn từ chức."

Đồng nghiệp B: "A? Không lẽ nào? Hôm trước tôi xem tivi thấy tin hot của anh ta và ngôi sao ca nhạc Kiều Kiều. Haiz, hồi trước chỉ biết Ngô tổng là con nhà giàu, không ngờ anh ta lại chính là thái tử gia của tập đoàn Ngô Thị, a a! Nếu biết từ trước tôi đã sớm theo đuổi rồi."

Đồng nghiệp C: "Cô nên cảm ơn trời phật là lúc trước không biết đi, nhìn Lộc Hàm phòng biên tập xem, còn không phải là ví dụ sẵn có sao? Cái cô Kiều Kiều kia vừa xuất hiện là bị đá luôn."

Đồng nghiệp D: "Uh ha, thật là đáng thương."

Đồng nghiệp E: "Nhưng mà Ngô tổng cũng thật là tuyệt tình, nói từ chức là từ chức, không biết đã nói lời tạm biệt với Lộc Hàm chưa nữa?"

...

Trong phòng biên tập, Bạch Hiền lo lắng nhìn ta chằm chằm, "Tiểu Lộc, rốt cuộc hai người làm sao thế hả? Xán Liệt cũng không liên lạc được với Ngô Thế Huân, Đại BOSS vì chuyện Ngô Thế Huân mấy ngày không đi làm mà sắp phát điên rồi."

Chị Tiếu Phù đẩy bàn phím ra, tiến đến trước mặt ta nói: "Ngô Thế Huân cứ như bốc hơi rồi, Lộc Hàm, em không lo lắng thật hay giả vờ không lo vậy?"

Nghệ Hưng: "Tiểu, Tiểu Lộc, em... em không nên, không nên tin tivi..."

"Các người rảnh rỗi lắm à? Không có việc gì làm à?" Đang nói, sếp Kim Chung Nhân cầm một đống tài liệu lớn đi từ văn phòng ra, mọi người nhất thời gà bay chó chạy.

Sếp đủng đỉnh chậm rãi bước tới, đem đống tài liệu đặt xuống trước mặt ta, trịnh trọng nói: "Về bảo với Ngô tiểu tử, bốn ngày công tác dồn hết ở đây, nó không đem về xử lý nhanh thì cuối năm cắt thưởng." Nói xong, lão dừng lại một chút, nhe răng ra cười: "Đại BOSS bảo thế."

Ta nuốt nước miếng, đảo mắt nhìn đống tài liệu trước mặt một lần, toàn bộ đều là work của phòng phóng viên chồng chất mấy ngày nay chờ Ngô Thế Huân phê duyệt, "Nhưng mà, sao lại bảo em đi đưa?" Không phải chỉ mỗi mình ta biết nhà Ngô Thế Huân, nhân viên chuyển tài liệu của Ngô Thế Huân đâu? Nhân viên phòng phóng viên đâu?

Lôi mọi người trong văn phòng ra quay vòng một lượt cũng còn lâu mới tới phiên ta!

Ai ngờ, lời vừa nói ra khỏi miệng, mặt sếp liền đen thui, đẩy đẩy gọng kính vàng liếc mắt: "Lộc Hàm, công ty cung cấp cho cậu một lý do đường hoàng như vậy để đến tìm Ngô Thế Huân, cậu không cần phải vừa được lợi vừa la làng."

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ