Chương 49: Sóng gió trên mạng

334 21 1
                                    


Vì tự nhiên được nghỉ mấy ngày cho nên cuối cùng ta cũng có thời gian rảnh rỗi mà vào trang tiểu thuyết đam mỹ của mình xem, đương nhiên là thừa lúc người nào đó đi làm.

Quả nhiên, vô số oan hồn bị lừa gạt đổ bộ vào hậu trường comment, tin nhắn của biên tập đại nhân nhảy ra một đống, ta đổ mồ hôi lạnh, tay run run click vào, đọc một cái tin nhắn gửi đến từ gần một tuần trước.

Người gửi: Khánh Thù Tiểu Công

Thời gian: 24/1/2016

Nội dung: Tiểu Lộc, ngươi mà không up chương mới ta sẽ tung thông tin cá nhân của ngươi ra! ! Để độc giả tự đến đạp đổ cửa nhà ngươi.

Tiết lộ thông tin cá nhân? Không thể được! Biên tập đại nhân cũng là người có đạo đức nghề nghiệp, uy hiếp vô hiệu, bỏ qua.

Người gửi: Khánh Thù Tiểu Công

Thời gian: 26/1/2016

Nội dung: Lộc Hàm!! Ngươi lăn ra đây cho ta!! Đừng tưởng tắt máy off QQ là xong, tự ngươi nhìn những độc giả bị ngươi lừa gạt đi, ngươi nỡ để bọn họ thất vọng sao? !

Lôi độc giả ra muốn ta cảm động? Ngáp, bọn họ có bị lừa gạt thêm nữa cũng không ảnh hưởng đến ta, lừa gạt vô hiệu, bỏ qua!

Người gửi: Khánh Thù Tiểu Công

Thời gian: 29/1/2016

Nội dung: Tiểu Lộc ngoan, anh không mắng, mau ra đây đi, nói cho em biết nha, hôm nay trong hội xuất hiện một baby boy rất đáng yêu ^^

Baby boy ~ Oa, cũng muốn nhìn một cái đấy, nhưng mà... nghĩ đến roi vọt của biên tập đế vương, thôi vậy, có ông chú quái tính Ngô Ma Vương nhìn tạm cũng được rồi, vẫn vô hiệu, bỏ qua!

Người gửi: Khánh Thù Tiểu Công

Thời gian: 31/1/2016

Nội dung: Ta mới down GV mới, muốn không?

... Tin mới nhất gửi vào sáng nay, nhìn nội dung tin nhắn, tay ta dừng trên chuột hai giây, rồi không do dự click reply.

Người gửi: Tiểu Lộc

Thời gian: 31/1/2016

Nội dung: Tình yêu! ! ! Ta nhớ ngươi muốn chết, onl QQ đi!

Quả nhiên, thứ luôn luôn uy hiếp được ta chính là GV.

Onl QQ, lập tức không chờ Khánh Thù biên tập mở miệng quạt cho một trận, ta nói luôn.

Tiểu Lộc: Ôm tình yêu một cái, ta tức chết mất! Mấy hôm rồi bị tạp chí điều đi phỏng vấn một cái chuyên đề, không ngờ chỗ ấy đến cả mạng cũng không có.

Có vẻ như biên tập đại nhân cũng không tin tưởng ta, mấy giây sau mới chậm rãi reply hai chữ.

Khánh Thù Tiểu Công: Chương mới.

Tiểu Lộc: Ừ, biết rồi mà. Mấy hôm nay ta rảnh, nhất định sẽ cố gắng viết chương mới, không phụ sự bồi dưỡng của biên tập đại nhân!

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ