Một anh chàng vô duyên vô cớ, tích cực chủ động cho anh chàng khác mượn tiền, cái này có ý nghĩa gì?
A. Anh chàng muốn dùng tiền bày tỏ thành ý, làm cảm động chàng trai này, tại thời điểm anh chàng bất lực nhất, lặng lẽ giúp đỡ, sau đó thừa cơ mà vào. (Tham khảo "Căn Nhà Nhỏ Bé", Lý Tống Minh cùng Hải Tảo).
B. Anh chàng muốn dùng tiền cưỡng ép chàng trai, bắt chàng dùng thân thể trả nợ. (Tham khảo "Bạch Mao Nữ" Lý Hỉ Nhi cùng Hoàng Thế Nhân).
C. Anh chàng vì lợi đầu tư, sau đó ép chàng trai bán mình kiếm tiền. (Tham khảo "Tự thuật của một kỹ nữ" Lý lão bản cùng Đầu Bài).
D. Anh chàng này đầu óc có bệnh. (Tham khảo "Bệnh nhân viện tâm thần sử").
Trên đường cùng phó tổng giám đốc Ngô đi gặp cục trưởng Trương, ta ngồi trên BMW của hắn, nhìn sang anh chàng đẹp trai đang lái xe bên cạnh, trầm tư.
A B C D bốn đáp án có vẻ như cũng không thật phù hợp với tình hình thực tế, ta thực sự đoán không ra rốt cuộc trong lòng Phó tổng giám đốc Ngô suy nghĩ như thế nào. Tại sao một giây trước còn muốn ta trả tiền, một giây sau lại chủ động trả giúp? Vì thế, sau một hồi im lặng để nội tâm tranh đấu, ta cuối cùng mở miệng đánh tan không khí trầm mặc.
"Cái này... phó tổng giám đốc Ngô, tôi cam đoan trong vòng nửa năm sẽ trả lại một trăm nghìn đồng mượn của anh."
Nghe xong câu này, Ngô Thế Huân vốn đang lái xe thở dài nói: "Không cần gấp, cậu cứ từ từ trả."
Ta dường như hiểu được chút chút ý tứ của Ngô Thế Huân.
Sẽ không phải là vì anh chàng đẹp trai mỗi tháng lương bốn trăm nghìn này vốn cho rằng một trăm nghìn đối với viên chức quèn như chúng ta cũng chỉ là case nhỏ, cho nên mới bắt ta thanh toán đấy chứ?
Kết quả khi hắn tỉnh ngộ, một tháng tiền lương của ta, cộng với nhuận bút cùng tiền thưởng cũng chỉ có hai mươi ngàn Nhân Dân Tệ, rốt cuộc lương tâm trỗi dậy, vừa nãy thay ta trả tiền, bây giờ lại từ tốn an ủi. một trăm nghìn đối với hắn mà nói chỉ là một chiếc áo sơ mi cao cấp cộng với chút cơm canh đạm bạc, cho nên không cần gấp, bạn nhỏ ngươi có thể từ từ mà trả.
"Thật sao?" Ta mắt sáng như sao, hận không thể lập tức thò đuôi ra vẫy vẫy. Kỳ thật Ngô Thế Huân cũng không phải một kẻ tàn nhẫn máu lạnh, cũng không phải là tên bại gia tử chỉ biết dan díu với người đẹp, hắn là một tên "Hảo Ngân" có tiền a.
Trước khi ta kịp thao thao bất tuyệt tán dương ân nhân, Ngô Thế Huân nói tiếp: "Đương nhiên là thật, tôi đã thông báo cho phòng tài vụ, về sau mỗi tháng tiền lương của cậu chuyển thẳng mười lăm ngàn vào tài khoản của tôi cho đến hết mười tháng."
"..." Cho nên nói, ta còn xem nhẹ năng lực của phó tổng giám đốc Ngô.
Đây là sếp, là thủ trưởng, là người mà ngươi mãi mãi không đấu lại nổi, hơn nữa mỗi giây mỗi phút đều áp bức ngươi, ngươi còn muốn vẫy vẫy cái đuôi trước hắn.
"Hình như có sai sót đi? Mười lăm ngàn một tháng, mười tháng không phải là một trăm nghìn rưỡi?"
Thực ra ta muốn nói là, Ngô Thế Huân ngươi hồi tiểu học học toán chắc chắn không đạt tiêu chuẩn, dựa vào cái gì mà ngươi định ăn không của ta năm mươi ngàn Nhân Dân Tệ? Đó là của ta, là những đồng bạc tưới đẫm máu tươi của ta, ngươi dám lấy sao? Ngươi có khả năng lấy sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]
FanfictionTác giả: Mèo Lười Ngủ Ngày Edit: Cruel Nguyen Lộc Hàm là một hủ nam tiêu chuẩn, chính thái (bé trai) thụ, bá vương công, đại thúc thụ, bĩ tử (lưu manh) công... Ai đến cũng không cự tuyệt. Bởi vì hoàn cảnh công tác mang tính chất thuần khiết, t...