Chương 55: Điều bí ẩn

290 24 0
                                    

Dạo trước, có lần ta đưa Ultraman đến thẩm mỹ viện cho thú nuôi để tỉa lông liền đọc được mấy câu trong tạp chí: Rất nhiều daddy oán giận, đồ ăn của cục cưng là ta làm, lông là ta chải, thậm chí ăn mặc đồ lót cũng là ta tự xử lý, tại sao ta lại thấy cục cưng có vẻ thân thiết với pa pa hơn?


Nguyên nhân là ở tâm lý thuần phục của loài chó, các daddy bình thường vô cùng yêu thương cục cưng, không nỡ đánh mắng, dần dà, cún con sẽ hình thành tâm lý sai lạc "Kia là người hầu chuyên hầu hạ cơm nước cho mình, đưa mình đi dạo."

Ngược lại, pa pa bình thường có vẻ "Hung ác", nếu cục cưng phạm sai lầm, chắc chắn không đơn giản chỉ là đét mông, cún con sẽ sinh ra tâm lý thuần phục, thừa nhận người này là chủ nhân của mình từ tận xương tủy, dĩ nhiên là sẽ tỏ vẻ nịnh nọt lấy lòng.

Nghĩ lại, ở phương diện này, Ngô Thế Huân và Ultraman có vẻ giống nhau.

Bình thường ta nể hắn lớn hơn ta vài tuổi (>_< Tiểu Lộc, anh không thể bịa được lý do nào nghe hợp lý hơn à? ) nên lúc nào cũng nhường nhịn, kết quả lâu dần, hắn thật sự nghĩ ông đây dễ bắt nạt, là Hello Kitty. Trải qua sự kiện "Ôm hôn Kiều Kiều", ta hoàn toàn giác ngộ.

Đàn ông, không dạy dỗ không được.

Nếu bây giờ ta ngoan ngoãn chạy đến bệnh viện, chắc chắn Ngô Ma Vương sẽ nhai sống ta, ra vẻ thoải mái nhẹ nhàng, nói không chừng ngược lại còn muốn bắt ta xin lỗi. Cho nên, ta quyết định, nhất định trước tiên phải kệ xác hắn hai ngày, chờ lửa giận của hắn nguôi bớt, tâm lý bắt đầu nghiêm túc thừa nhận ta "Dũng mãnh như hổ" thì mới đến thăm bệnh.

Nhưng vấn đề là...

Đương lúc ta tinh thần lên cao mà hạ quyết tâm, Ông Hoàng Sự Thật đột nhiên quẳng lại một câu "Nếu "chị" dâu và anh zai đã tiêu tan hiểu lầm, em có thể bàn giao nhiệm vụ đi làm được rồi", sau đó phủi mông chạy mất. Chờ tới khi Mân Thạc đánh xe đi rồi ta mới nhớ ra quần áo cơm canh của Ngô Ma Vương vẫn chưa đưa đến bệnh viện.

Trong phút chốc, gió lạnh rít gào, thổi ta nghiêng ngả ing. Mới một giây trước còn nghiến răng quyết tâm bơ hắn hai ngày, một giây sau đã lắc mông chạy đến viện đưa quần áo, vậy thì chẳng phải chứng tỏ ta không có can đảm sao? Thế nên, nghĩ kỹ một hồi, ta quyết định đem đồ đạc đến bàn y tá, nhờ chị y tá xinh đẹp kinh hoàng chuyển cho Ngô Ma Vương.

Nhưng mà, vừa tới cửa phòng bệnh, ta đã bị cảnh tượng bày ra trước mắt làm hoảng sợ.

(Chờ đã, Lộc Hàm, không phải ngươi bảo đem đồ đến quầy y tá sao? Tại sao lát sau lại có thể hoảng sợ trước cửa phòng bệnh của Huân caca?

Lộc Hàm: Ặc ~ Là thế này, ta chỉ muốn nhìn xem hắn bệnh nặng đến độ nào để cười trên nỗi đau khổ của hắn thôi, ta thề! Chỉ là rình ở cửa ngó trộm, không đi vào... )

Được rồi, quay trở lại câu chuyện, không ngờ ta lại nhìn thấy người mà ta không mong muốn gặp được nhất trong phòng bệnh của Ngô Thế Huân——— Trình! Kiều! Kiều!

Giờ phút này, Kiều Kiều giả tạo nửa cười nửa không nhìn chằm chằm Ngô Thế Huân, Ngô Ma Vương nằm trên giường cầm tạp chí lật qua lật lại, a! Hay! Thật là quá hay! Một hình ảnh đẹp biết chừng nào, trai tài gái sắc, trời sinh một đôi.

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ