Hủ nam, hay Hủ nam tử, cái khái niệm này ban đầu xuất phát từ Nhật Bản, ý nghĩa ban đầu là không thuốc nào cứu được, hiện đặc chỉ thích BL, tức ảo tưởng tình yêu nữ tính giữa nam-nam.
Làm một hủ nam bí mật, kỳ thật độ phức tạp chưa chắc đã ít hơn so với các đồng chí.
Ví dụ, ngươi lúc nào cũng phải đề phòng phụ huynh, để tránh bọn họ biết ngươi BL xong, nghĩ ngươi giới tính có vấn đề, thời khắc nào cũng chú ý ngươi, còn cứng rắn ép buộc ngươi phải thân cận với nữ nhân.
Lại ví dụ, ngươi lúc nào cũng phải kìm nén hủ tâm của mình, để tránh đi đường nhìn thấy cảnh các anh đẹp trai ngọt ngào dắt tay, lại vui mừng chảy nước miếng theo đuôi phía sau, bị hiểu lầm là háo sắc.
Lại ví dụ, ngươi lúc nào cũng phải giữ vững lý trí của mình, để tránh trường hợp bất cẩn mà bắt đầu đi khuyên bảo bạn bè nam giới xung quanh hãy tìm một gã đàn ông tốt để gả cho.
Lại ví dụ, tại thời điểm ngươi yy nam nhân cùng nam nhân xung quanh, không thể lộ ra điệu cười gian, để tránh bị người hiểu lầm.
Lại ví dụ, hoàn cảnh công tác của ngươi thật sự rất thuần khiết, thế nên trong cuộc sống ngươi không thể không ngụy trang chính mình thành một con thỏ trắng thuần khiết, cái này cũng giống như Lộc Hàm ta.
Còn nhớ một lần bộ phận biên tập tụ tập, biên tập cao cấp Tiếu Phù của chúng ta nói: "Mọi người biết không? Thành Đô có cặp nam giới trung niên kết hôn."
Sếp Kim Chung Nhân gật đầu, "Hôm qua tôi đọc báo cũng thấy."
Bạch Hiền: "Trời ạ, thế giới này điên hết rồi."
Nghệ Hưng: "Ừ... đúng thế, nhưng... nhưng mà bọn họ... bọn họ... rất dũng cảm, không sợ... ánh mắt... tục...thế tục."
Mọi người im lặng, đồng loạt nhìn về phía ta. Nuốt nuốt nước miếng, ta cân nhắc phải phụ họa hai câu, vì thế trái với lương tâm, nhấp nháy ánh đôi mắt ngập nước, ngạc nhiên hỏi: "Thật vậy á? Nhưng hai người nam giới kết hôn thế nào được?"
Dứt lời, ta bắt đầu khinh bỉ chính mình, đã là sói, cần gì cải trang làm cừu?
Hai nam giới kết hôn thế nào, làm sao xxoo, Lộc Hàm ngươi học tập GV còn chưa đủ hay sao?
Được rồi, lại nói GV.
Thứ nhất, đến nay, ta vẫn không rõ laptop của Đại Boss sao lại có thể nhìn thấy được folder đã ẩn.
Thứ hai, ta không thể tưởng tượng nếu toàn bộ phòng họp nhìn thấy hai nam nhân nóng bỏng vật lộn tiếp xúc thân thể trên GV, nghe thấy bọn họ ưm ưm a a rên rỉ, hội nghị của chúng ra rốt cuộc sẽ ra cái bộ dạng gì.
Thứ ba, sự việc đã trôi qua nhiều năm, ta vẫn bội phục dũng khí và trí tuệ bản thân lúc đó.
Nháy mắt ngay khi folder vừa mở ra, ta cái khó ló cái khôn, chộp vội máy tính của Đại Boss, đập nát nó.
Màn hình đột nhiên tối đen, toàn bộ bên trong phòng hội nghị yên tĩnh như chốn không người.
Đầu óc của ta không thể vận chuyển, ngơ ngác nắm nguồn điện, trong lòng nhắc đi nhắc lại bốn chữ "may mắn, may mắn".
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]
FanficTác giả: Mèo Lười Ngủ Ngày Edit: Cruel Nguyen Lộc Hàm là một hủ nam tiêu chuẩn, chính thái (bé trai) thụ, bá vương công, đại thúc thụ, bĩ tử (lưu manh) công... Ai đến cũng không cự tuyệt. Bởi vì hoàn cảnh công tác mang tính chất thuần khiết, t...