Chương 63: Tan rã

323 18 2
                                    


Bởi vì bà ngoại đột nhiên ở đâu nhảy ra, ta và Ngô Thế Huân bỗng chốc luống cuống hết cả tay chân.


Lại thêm vụ vô tình lừa bà ngoại chuyện mang thai, ta bắt đầu sợ hãi đến mức dã man, cũng bắt đầu lo lắng và hoài nghi đối với việc trở thành "Ngô phu nhân". Chuyện làm cho ta lo lắng và suy nghĩ rất nhiều, ví dụ như cha me Ngô Thế Huân chấp nhận ta có phải chì vì ta có baby hay không, ví dụ như nếu sau khi kết hôn Ngô Thế Huân vẫn muốn ta nghỉ việc hoặc đổi việc khác, ta có nên đồng ý hay không; lại ví dụ như fan của Kiều Kiều liệu có đến hôn lễ đập phá hay không; lại lại ví dụ như thầy u có thể đột nhiên tham lam, nói với Nhậm Hàn là không có biệt thự tám tầng lắp thang máy thì không gả con trai hay không.

Vì thế, dưới áp lực chèn ép, ta bắt đầu chú ý hơn vào mấy bộ film về đạo lý gia đình như《 Băng keo hai mặt 》,《 Yêu đương với vợ cũ 》,《 Mẹ chồng nàng dâu so chiêu bảy mươi hai lượt 》, vân vân.

Hôm nay là thứ bảy, Ngô Ma Vương đang một mặt vừa ngồi cùng ta xem《 Đề tài đặc biệt 》đoạn "nguyên nhân mà bà mẹ chồng tăng tiền nhà", một mặt thảo luận xem tết Bính Thân năm nay về nhà ta ăn cơm hay là qua nhà hắn, thì điện thoại đột nhiên đổ chuông. Nghe thấy tiếng chuông êm tai, ta thản nhiên nằm nguyên tại chỗ trên sô pha, tiếp tục ăn khoai tây chiên ing. Chúng ta đã giao hẹn từ trước, sau khi kết hôn, mọi việc lớn trong nhà như điện thoại, nấu cơm, quét dọn, đều do một mình chú Ngô làm hết.

Tuy bây giờ còn chưa chính thức đăng ký, nhưng đối với nghĩa vụ làm việc của mình Ngô Thế Huân có vẻ vô cùng hào hứng. Khổ nỗi, một lát sau, chú Ngô trở về sau khi nghe điện thoại, mặt đã âm u như sắp mưa, thấy thế, ta nín thở cau mày, chẳng lẽ mới được vài ngày chú Ngô đã muốn bãi công, không muốn đảm đương vai trò "Đàn ông nội trơ" trong gia đình?

Ta đảo mắt, bình thường, tình huống như thế này trên tivi đều là mẹ chồng gọi điện thoại tới, thấy hóa ra con trai nhà mình lại là chân chạy bàn tiếp điện thoại, liền lập tức nổi giận lôi con dâu ra mắng một trận, nói xấu được bao nhiêu thì nói hết bấy nhiêu, sau đó, con trai bị châm ngòi ly gián thành công, trở về diễn cảnh vợ chồng cãi vã ———-

Con tim nhỏ bé của ta run sợ, ôm gói khoai tây sợ hãi hỏi: "Mẹ anh gọi à?"

Ngô Ma Vương không ngẩng đầy, ậm ừ một câu cho xong. Ta nghĩ lại, không được không được, chúng ta sắp kết hôn rồi, quả thật không nên gọi "Mẹ anh mẹ anh", nhìn xem Ngô Ma Vương hôm qua theo ta về nhà gọi "Ba, mẹ" ngọt xớt, làm Lộc chủ tịch và Lộc phu nhân hí hửng mãi.

Ta ổn định lại tinh thần, quyết định dùng lời lẽ dịu dàng nhỏ nhẹ lấy lòng, "Gọi có việc gì thế?"

Lần này, Ngô Ma Vương hoàn toàn không thèm để ý đến ta.

Ta nghẹn họng, hận không thể cho mình một cái bạt tai. Tối kỵ tối kỵ a, sao lại có thể hỏi nội dung nói chuyện của hai mẹ con họ được? Đây là xâm phạm đời tư của ông xã!

"Nếu không thì tối nay em nấu cơm nhé?" Quay ra thỏa hiệp với Ngô Ma Vương một lần, ta là người không sợ cái thiệt trước mắt mà.

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ