Chương 19: Nấu cơm nấu cơm

486 30 1
                                    

Kết quả bàn bạc là, hai cái máy ảnh phải nộp lại hết.

Chiếc cũ trả lại cho công ty, chiếc mới sếp thu dưới danh nghĩa cá nhân. Trước cửa văn phòng của sếp, ta đẫm lệ, ta phải mở miệng đòi Ngô Thế Huân máy ảnh như thế nào bây giờ? Nghĩ đến câu nói bình tĩnh lúc trước của Ngô Thế Huân "Nếu là quà cưới, chắc là tôi cũng có một nửa chứ?", ta liền kìm lòng không đậu co rúm lại.

Không biết vừa nghe ta đề xuất, Ngô Thế Huân sẽ nói: "Được, nhưng mà cậu muốn lấy máy ảnh đi, nhất định phải đưa lại một nửa của tôi, cho nên, cậu nợ tôi thêm tám trăm." hay không nữa.

Ta bị cái giả thuyết này làm sợ tới mức mồ hôi lạnh nhỏ giọt, ngồi hoảng hốt trước máy tính. Bởi vì hôm nay ban biên tập xác định tăng ca suốt đêm, cho nên hiếm có là ta đi từ văn phòng của sếp ra mà cũng không có ai nhiều chuyện hỏi ta xem có việc gì, một gian phòng to như vật chỉ nghe thấy tiếng chị Tiếu Phù gọi điện giục đòi bản thảo cùng với tiếng gõ bàn phím.

Lòng ta càng bất an hơn.

Do dự tới do dự lui, ta liền thử nhắn tin cho Ngô Thế Huân.

[Lộc Hàm Ban biên tập] (Mặt cười đáng yêu) Phó tổng Ngô, anh rỗi không?

Tin nhắn gửi đi thật lâu vẫn không có hồi âm, ta đoán trước khi tạp chí đi in, chắc phòng phóng viên công việc cũng đang rối tinh rối mù, đành kiềm chế cảm xúc bắt đầu sửa sang lại trang báo trên tay.

Chạng vạng 6:30, các phòng khác của công ty đều lục tục ra về, bởi vì trong nhà có cục nợ nhỏ Ultraman đang chờ ta về cho ăn, cho nên trong tình hình chung, chỉ cần công ty cho phép, sẽ mang việc về nhà tiếp tục tăng ca.

Ta rút USB ra coppy tài liệu, đang chuẩn bị logout, QQ Messenger đột nhiên nhảy ra.

[Ngô Thế Huân Phòng phóng viên] Tan ca cùng nhau về.

Ta mở to hai mắt, nhìn đi nhìn lại ba lần mới xác nhận tin nhắn này không phải đám người Bạch Hiền, chị Tiếu Phù, hoặc là Tiểu Trịnh, Tiểu Chí gửi, chính xác không nhầm, đối phương là Phó tổng giám đốc Ngô Thế Huân.

Tan ca, cùng nhau về?

Lời này xem thế nào cũng có chút, ặc, hình như hơi hơi mờ ám thì phải? Ta nhìn xung quanh, thừa dịp không có ai thấy tin nhắn liền lập tức rút nguồn máy tính, chạy thẳng xuống trước cửa tòa nhà, dám chắc không thấy người quen mới gửi tin nhắn đi.

"Tôi đang ở đối diện tòa nhà thương mại."

Gửi tin nhắn đi, ta lạnh gáy phát hiện, xem ra tin nhắn này của ta so với cái vừa rồi của Ngô Thế Huân càng ái muội gấp trăm lần. Càng điên cuồng hơn là, không ngờ có tin nhắn trả lời.

"Cậu sợ cái gì? Quan hệ của chúng ta không phải đã sớm công khai rồi sao?"

..........

Mặt ta đỏ hồng xấu hổ, sờ sờ lấy cái điện thoại di động. Quả nhiên đạo cao một thước ma cao một trượng mà!

Da mặt tên này, không phải là dày, mà là rất dày.

Lần này tốc độ Phó tổng giám đốc Ngô cực nhanh, không đến 10 phút, một chiếc xe thể thao lộng lẫy dừng trước mặt ta, ta bước lên xe, nhìn thấy Ngô Thế Huân đang nhàn nhã lái xe, cuối cùng cũng không nhịn được, run run hỏi: "Phó tổng Ngô, bây giờ chúng ta đi đâu đây?"

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ