Plan 41

3.7K 250 111
                                    



Dedicated to @Dyodyoliit ! Thank you so so much for reading NTP! I hope you'll continue supporting. Godbless and mahal kita. MUA! ^^




* * * * * 




Nang makalampas na sila kay Manong Guard, agad na kumapit si Baekhyun sa braso ni Chanyeol. Masaya silang naglalakad kasama sina Asher at Mommy Fiona. Oo. Makiki-Mommy na din tayo sa Mommy nina Jongin at Kyungsoo. 



"Asher, malayo ba bahay niyo?" tanong ni Chanyeol kay Asher. 



Tinignan naman siya ni Asher saka umiling. "Malapit lang po yun!" sabi naman niya sabay turo sa daan. Pero hindi pa nila tanaw yung bahay, syempre. 



Maya-maya pa, narating na nila yung malaking bahay nina Asher. Pero hindi pa sila ganun nakakalapit nang takpan ni Mommy Fiona yung mga mata ni Asher. Hinila niya ito palayo at nagtago silang dalawa sa likod nina Chanyeol at Baek. 



Napa-irap naman si Baekhyun. "Grabe." inis na sabi niya. "Mag-make out ba naman sa harapan ng bahay?!" 



Natawa naman si Chanyeol saka hinila yung kamay ni Baek papunta sa harapan ng bahay. Nanatili naman sina Mommy Fiona at Asher sa gilid ng bakod para hindi sila makita nung totoong Mama ni Asher. 



"I'll see you tonight." sabi nung babae sa lalake. At base sa past chapters, George ang pangalan nung mayamang lalakeng boyfriend ng Mama nina Asher at Jesper. 



Napakagat-labi naman yung babae. "Sure." malanding sabi nito. 



Napa-nganga naman si Baek at nagkunyaring nasusuka. Hindi niya inakala na may mas lalandi pa sakanya. Hindi niya talaga kinaya yung fact na yun. 



Nang maka-alis na yung lalake, mas lumapit pa sina Chanyeol doon sa gate at sumigaw ng, "Tao po! Yoohoo!" sigaw ng Yoda doon sa babae. Naglabas na siya ng cigarette pack mula sa back pocket ng shorts niya at lumingon kina Chanyeol. 



"Anong kailangan niyo?!" inis na sigaw niya kina Baek. 



Nagkatinginan naman sina Yeol at Baek. "Anong sasabihin ko?" kinakabahang sabi ni Chanyeol. "Baek! Nakakatakot siya tumingin! Mas makapal eyeliner niya sayo!" 

Not the PlanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon