~Byun Baekhyun~
Napapunas ako ng pawis saka ko tinignan ng masama si Chanyeol. "Hindi mo naman sinabi na ga-higante pala tong dinala mong tent! Sakit ng balakang ko, Yeol!" reklamo ko pa at napasalampak sa higaan sa loob. Napabuntong hininga ako saka pinikit yung mga mata ko. Walang hiya talaga, napagod ako doon.
Narinig ko namang natawa si Chanyeol saka tumabi sakin. "Eh sabi mo kasi, magdala ng malaking tent diba? Eh di yun binili ko! Ayaw ko namang mainitan ka saka baka magalit ka pa sakin." napa-pout pa siya habang nakatingin sakin.
Napatingin naman ako sakanya saka ngumiti. Kahit talaga shunga ito minsan, mahal na mahal ko tong Dobby na to eh. Hindi ko ipagpapalit sa kahit ano.
Tumagilid ako at pinatong yung ulo ko sa kamay ko para makaharap siya. "So... anong gusto mong gawin?" bulong ko. Tinignan ko siya ng mainam sa mata at napangisi. "Sabi ni Prof, bahala daw tayo ngayon diba? Bukas pa ang start ng activities."
Napatingin naman sakin si Chanyeol. Yung inosenteng tingin.
UGH! Bakit ba ang tanga neto? Hindi ba niya makuha yung "hint"?
"Ano bang gusto mong gawin, Baek?" tanong ni Yeol habang tinitignan yung mukha ko. I bit my lower lip at saka siya napatingin doon. I smirked.
I lifted my fingers saka pinadaan sa mukha niya. "Yeol naman," bulong ko habang nangingiti. "Hindi mo ba talaga gets?"
Tinitigan lang ako ni Chanyeol. Yung seryosong tingin. Walang hiya. Ayoko na.
I rolled my eyes at hihiga na sana ulit nang hilain ni Chanyeol yung braso ko. Bigla siyang umupo at kinalong ako habang nakaharap sakanya. Napasinghap ako at gulat na napatingin sa nakangisi niyang mukha.
"Who said, i didn't?" bulong niya. "Hm?" saka niya hinalikan ang leeg ko.
Bigla akong napapikit at napa-ungol. Sht.
"Oh god, your moans are sexy."
With that, Chanyeol pulled my head and kissed me hard on the lips. And the adventure inside the tent continued...
BINABASA MO ANG
Not the Plan
FanfictionFalling in love was never Do Kyungsoo's plan. It's pretension. Text copyright © 2015 by HahuYeah [Language: FILIPINO]