Plan 39

3.8K 247 55
                                    


Dedicated to @HandsomeDerp !!! :D Thank you so so much for all the support! Sana magustuhan mo itong NTP saka yung iba ko pang stories, kung may balak ka mang basahin yung iba. :))) Godbless and much love~ 




* * * * *




~Byun Baekhyun~




Tinignan ko lang si Asher habang may malaking ngiti sa labi. Sobrang cute niya talaga para sa isang bata. At ang hindi ko pa pwedeng makaligtaan ay yung fact na kamukhang-kamukha niya si Jongin. Kung hindi ko lang kilala tong si Kai, iisipin kong anak niya ito eh! 



"Kasing cute mo ba siya?" tanong ni Chanyeol kay Asher. 



Hindi naman sumagot yung bata at nagtago lang sa likod ni Kyungsoo. Bata lang ang cute maging clingy. Kapag matanda ka na at clingy ka parin, ibang usapan na yun. Wahahaha~ 



"Yeol, tignan natin yung kapatid niya mamaya." sabi ko naman sa super hot kong boyfriend. Tumayo na kaming dalawa mula sa pagkaka-upo sa harapan ni Asher at agad namang sumang-ayon sakin si Chanyeol. 



Tumango naman si Jongin habang nakangiti. "That's a good idea." sabi niya sabay thumbs up. 



Napakunot noo si Chanyeol saka takang tumingin kina Jongin. "After one week, ibabalik niyo na siya sa nanay niya, diba?" tanong niya. "Paano na yun?" 



Umiwas naman ng tingin si Jongin. Si Kyungsoo naman, malungkot na tinignan si Asher. "We don't know yet." mahinang sabi ni Jongin saka pilit na ngumiti. "But for now, we'll enjoy the week."  



Ayoko nang i-push yung tanong kasi mukhang malulungkot lang sila. 



Kaya iniba ko nalang yung topic. Tatanungin ko nalang sana kung saan nila nabili yung t-shirts na suot nila nang may bigla akong maalala. Ito sana talaga yung tatanungin ko sakanila kung hindi lang naagaw ng cute na si Asher yung atensyon ko. 



"Nakita niyo na pala yung pictures sa harapan ng Wedding Booth?" tanong ko habang may malaking ngiti sa labi. 



Sabay na napakunot noo sina Jongin at Kyungsoo. 



"What pictures?" tanong ni Kyungsoo sakin. 

Not the PlanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon