Dedicated to @Baliw_Princess :) Thank you so so much for reading NTP. I really hope you like the fluffiness of this story. hehe. Loveyou and Godbless! xoxo!
Let's give KaiSoo this chapter. Lols.
* * * * *
~Do Kyungsoo~
I can't sleep.
Hindi dahil hindi ako inaantok. Hindi dahil gulong-gulo na ako. Hindi dahil ayaw kong pumunta sa dreamland. Hindi dahil nahihirapan ako dito sa kama ko.
Hindi ako makahinga... hindi ako makapag-isip ng maayos... hindi ko akalain na andito si Kim Jongin...
Sa tabi ko. Sa kama ko.
Binaba ko yung kumot ko saka sumilip sakanya...
And he is watching me.
"Hey." natatawa niyang sabi. Nakapatong yung ulo niya sa kamay niya habang nakaharap sakin. Sobrang gwapo niya talaga. Sobrang lapit niya... sobrang amoy na amoy ko din kung gaano siya kabango.
Nagtalukbong ako ulit ng kumot. "A-ano bang ginagawa mo?" inis na sabi ko. Pinilit kong pakalmahin yung boses ko pero medyo hirap kong ginawa yun.
Ikaw kaya dito sa pwesto ko, ha?
Jongin grinned. "Watching you sleep." mahina niyang sagot. "Diba sabi ko noon sayo that i love watching you sleep?"
I rolled my eyes pero hindi ko parin binaba yung kumot mula sa mukha ko. "Paano ako makakatulog kung andiyan ka sa tabi ko?" i breathed hard and i already felt the reddening of my face.
"Why?" tanong niya bigla. "Hindi ka ba komportable sakin?"
I pushed my blanket so that i could glare at him. But i regretted it immediately. Kim Jongin's face is too close. "U-uh.." Hindi ako makapagsalita kaya umiling nalang ako ng apat na beses.
Biglang naging seryoso yung mukha niya. "You know what?" mahina niyang sabi. "I am fighting the urge to kiss you right now."
BINABASA MO ANG
Not the Plan
FanfictionFalling in love was never Do Kyungsoo's plan. It's pretension. Text copyright © 2015 by HahuYeah [Language: FILIPINO]