Chapter 12

196 5 0
                                    

Chapter 12


"Baby please dont cry..." Sabi ni Natahan while wiping her tears. "Will you marry me?" Tanong ni Nathan na nakahiga pa din. Hingal at pagod.

Hinarap siya ni Abby.

"are you serious?"

"Of course I am.. hinding hindi na kita pakakawalan.. matagal na kitang hinanap. Now that I found You.. I will never let you go!"

Napangiti naman si Abby sa sinabi niya. She can feel his sincerety. Kaya di na siya nag dalawang isip pa. "YES!!"

Bigla namang tumayo si Nathan still naked. Nailang namng tumingin si Abby kaya iniwas niya ang tingin kay Nathan.

Hindi niya alam ang ginagawa ni Nathan at the moment nang bigla siyang daganan ni Nathan. She can feel his sword outside her naked pearl. Nakikiliti naman si Abby. she felt the feeling na para bang maiihi pero hindi naman. Namula naman siya sa naramdaman niya.

Kinuha niya ang left hand ni Abby at may nilagay siya doon sa ring finger niya. Tiningnan niya kung ano yun isang ring na kulay red. You know ruby.. Heartshape ang bato nito na napapaligitlran ng gold color na bakal na heart shape din.

"I Love You Abbygail!" Sabi niya sabay halik kay Abby.

Shes just so speachless. Wala siyang masabi, the ring looks very expensive at hindi siya makapaniwala sa nangyayari. Di niya pa nga naging boyfriend si Nathan pero ngayon engage na sila at fiance nia na si Nathan.

No words can explain how happy Abby is. Masayang masaya siya ngayon sa piling ni Nathan. Wala na siyang naiisip pa kundi masaya siya. Ito na yata ang pinakamasayang araw sa buhay niya.

"What? Ngingiti ka na lang ba jan o may sasabihin ka sa akin?" reklamo ni Nathan nang naging speachless si abby.

"You dont know how Hapoy I am Nathan!! I love You too!!"

Ngumiti na si Nathan and kissed her forehead. Then down to her lips and...


Yeah!! They make love again!!"

Bad Boy Meets an AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon