nguyền rủa - wy tử mạch

355 1 0
                                    

vốn sách điện tử từ 《 sẽ phải lang văn lưới 》(www.91Langwen.com) sửa sang lại cũng cung cấp kế tiếp , bổn trạm chỉ cung cấp đẹp mắt đích tiểu thuyết txt sách điện tử kế tiếp !

nguyền rủa yêu --chapter1 nguyền rủa
theo chiến sự khỏi bệnh thấy kịch liệt , rừng rậm đích con chim cả kinh chung quanh bay tán . một vóc người nhỏ thấp sống lưng còng lưng đích nữ vu mặc cũ rách đích đấu bồng cũng ngồi ở chổi thượng , thấp chỗ phi hành , cầm cong đích ma trượng chỉ hướng sau lưng không ngừng tiến tới gần đích bọn kỵ sĩ , môi khô khốc không ngừng khạc ra liên tiếp chuỗi để cho người ta nghe không hiểu đích thần chú . ngay sau đó trong bụi cỏ đích kiều mộc dài ra vô số cứng rắn nhỏ dài đích gai ngược , đâm bị thương đi ngang qua đích binh lính cùng thớt ngựa . trên cây đích chi kiền cũng thay đổi đích mềm mại tiêm trường giống như đằng con một dạng trên không trung kịch liệt đích huy động , rút ra đánh lập tức đích kỵ sĩ , thậm chí tướng sĩ binh thân thể một ít bộ vị thật chặc cuốn lấy , treo ở không trung rút ra đánh . bị tập kích đích chiến sĩ kêu rên một mảnh , còn lại bộ đội sẽ không dám thư giản dùng thiết lá chắn làm thành tường rào , giơ trong tay kiếm to không ngừng phách chém chi điều .
á xức mặc màu bạc khôi giáp , thẳng tắp đích ngồi ở trên lưng ngựa , trường kiếm trong tay " lả tả " mấy cái ngăn cản ở nữ vu phóng thích ra thần chú , cái loại đó ung dung không câu chấp đích tư thái , cho dù ở loại này khẩn yếu quan đầu , cũng để cho người không khỏi nhìn ra được thần .
" lạc lạc lạc ......" nữ vu nhìn trên đất kỵ sĩ phát ra châm chọc đích cười quái dị , rữa nát mặt của bàng càng thêm vặn vẹo , tháp vùi lấp đích lỗ mũi trứu trứu ba ba đống chung một chỗ .
nữa vẫn từ nữ vu tùy ý vọng vì , sẽ phải bay ra lằn ranh giải đất tiến vào a nỗ so tư rừng rậm , như vậy cộng thêm trong rừng rậm đích quái vật , đối với bộ lấy được nữ vu mà nói càng thêm khó khăn , bộ đội nhân viên tổn thất sẽ càng thêm nghiêm trọng . á xức nghĩ tới đây , nhíu lại đẹp mắt đích mi , mím môi như có điều suy nghĩ .
sậu khởi đích gió thổi rối loạn á xức trên trán đích sợi tóc , nghe chung quanh chiến sĩ liều mạng tiếng hô . á xức ánh mắt như đuốc , trên người bò lổm ngổm , hai chân đột nhiên gia tăng mã bụng , trong quần đích bạch mã nghe lời gia tốc chạy trốn , tiếp theo nhảy lên một cái —— xuyên qua tấm thuẫn nối thành đích tường rào , từ từ đến gần phi hành trung đích nữ vu .
hai vị kỵ sĩ nhìn vương tử phấn dũng đi tới , lập tức chừng che chở , dùng kiếm to phách chém nữ vu phát ra gần người nguyền rủa , phối hợp vương tử đích hành động .
á xức chăm chú nhìn nữ vu , liếc mắt liễu hạ khoảng cách của hai người , sau đó ôm mã cổ hai chân huyền không , tiếp theo từ từ mang đến trên lưng ngựa , đợi cả người cũng ổn ở trên ngựa sau , mới từ từ buông ra ôm lấy mã cổ hai tay của , một chút xíu tồn khởi , cho đến thân thể hoàn toàn đứng thẳng .
nữ vu đột trứ con ngươi nhìn á xức đứng ở trên lưng ngựa , có chút kinh hoảng , không để ý hai bên kỵ sĩ đích kiếm to đánh tới , lập tức đối với á rắc liễu một đạo nguyền rủa .
một đạo hiện lên màu xanh lá cây quang hướng về phía á xức bắn tới ——
tấn lôi không kịp che tai ! vương tử đích cỡi ngựa đột nhiên một tiếng hống khiếu , mang màu bạc khôi giáp đích mã đầu ra sức về phía trước giương lên , vừa lúc thay á xức ngăn cản một cái ma nguyền rủa .
á xức nắm lấy thời cơ , tung người nhảy một cái , trong nháy mắt nhảy đến nữ vu đích chổi thượng , thừa dịp nữ vu tương lai phải cùng phản ứng , trường kiếm vung lên , " tăng " đích một tiếng , đem ma trượng từ nữ vu trong tay đánh rơi , ngay sau đó hướng bộ binh hô to đạo ——
" thập tự : chữ thập cung chuẩn bị ——"
bộ binh nhanh chóng nhấc lên thập tự : chữ thập cung , người người nhắm ngay nữ vu ......
" bắn !!!"
ra lệnh một tiếng mười mấy con đuôi bưng mang theo sợi giây đích mủi tên nhọn hướng nữ vu bắn tới ——
" a a a !!!"
không có gì bất ngờ xảy ra , nữ vu mắt cá chân cùng đầu gối chỗ bị mủi tên nhọn đâm thủng . chiến sĩ rất có kinh nghiệm đồng tâm lôi kéo , mấy cái đem nữ vu cũng treo ở trên cây to .
********
kỵ sĩ cùng bộ binh cửa đều ở đây nghỉ ngơi và chỉnh lý vũ khí ......
á xức ưu nhã đích từ bạch mã trên lưng xuống , đi tới nữ vu trước mặt .
nữ vu còn không có buông tha cho giãy giụa , hai chân không ngừng đặng động , hai cái tay cũng ở đây không trung lung tung đích quơ múa . trong miệng phát ra tương tự thanh mang tê liệt đích tiếng thét chói tai .
á cuộc so tài nhàn nhạt nhìn tù binh một cái , tuấn mỹ mặt của bàng không có một tia tâm tình đích biến hóa , hắn theo thói quen từ trong lòng ngực lấy ra khăn tay , hướng về phía nữ vu từng điểm từng điểm lau mình trường kiếm , bên sát biên dùng trong trẻo lạnh lùng thanh âm của thẩm vấn đạo :" xin không cần làm vô lực kháng tranh , các ngươi nữ vu làm ác đa đoan , vì con dân của ta , xin/mời đem tắc phải trong á trong thành ẩn núp nữ vu nhất nhất giao phó đi ra , Bổn vương tử liền cam kết sẽ không để cho ngươi bị càng nhiều hơn da thịt chi khổ . "
" lạc lạc lạc ......" nghe đến đó nữ vu lại lộ ra một trận cười quái dị , hắc hoàng đích hàm răng bại lộ bên ngoài , " thân ái vương tử điện hạ , ngài hỏi những thứ này thứ cho ta một mực không biết lạc lạc lạc ......"
á xức đưa mắt từ thân kiếm chuyển qua nữ vu trên người của , hai viên sâu lam đích con ngươi , lạnh lùng nhìn kia tờ xấu xí mục nát mặt của . sau đó không có dấu hiệu nào đích dùng kiếm chuôi hướng về phía nữ vu bụng của dùng sức một kích .
" ngô ——" nữ vu ôm bụng , hội lạn đích khóe miệng rỉ ra tia máu . 91langwen.com
" còn chưa phải nói ? " á xức cao ngất đứng ở một bên , đem vật cầm trong tay trường kiếm đùa bỡn mấy chiêu hoa thức , thu vào vỏ kiếm .
" lạc lạc lạc ...... cao quý tinh khiết đích vương tử điện hạ , nếu ta không biết gì cả , như vậy xin mời cho phép ta vì ngài dâng lên cuối cùng chúc phúc !!"
á xức mắt thấy nữ vu từ hông tế lại rút ra một chi ngắn nhỏ đích ma trượng , trong lòng cả kinh , còn vì tới kịp rút ra bội kiếm , ma trượng đã gần trong gang tấc ——
" á xức ? thước nặc tư ? áo tư đinh ! ta lấy tát kia nặc tư tên nguyền rủa ngươi —— đêm trăng tròn , tình dục triền thân , nhất định phải cùng ngươi bẩn thỉu huyết thống đích đệ đệ tương gian , mới có thể có lấy chậm rãi , hàng tháng như thế , trải qua hồi lâu không ngừng ——"
" vương tử cẩn thận !!" hộ vệ khoảng cách á xức có chút xa , phát hiện dị thường lúc đã chậm .
một đoàn hắc vụ tựa như một cái khạc lưỡi đích rắn độc , từ ma trượng đính đoan phun ra , giương miệng rộng lộ ra độc nha xông thẳng á xức nhào tới ......
chuyển đổi vẽ phong đích phần đầu tiên văn , hy vọng nhóm nhỏ bạn cửa ủng hộ nhiều hơn !!!! yêu các ngươi !!!! văn chương từ mới đến cuối cùng 1vs1!!!</body>

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ