Tiểu cung nữ ước chừng là bị trong cung quy củ dọa đến hiện tại , chặt chẽ nhớ kỹ nô tài không được nhìn thẳng chủ tử, nghiêm trọng nhưng là muốn trượng tễ . Thiệu Hoa Trì giống như minh bạch nàng ý tứ, cỡ nào thần kỳ, hắn không biết nàng, lại giống như có thể biết nàng ý tứ, kỳ diệu duyên phận.
Vốn kinh hồng, lại thực sự có như vậy điểm ý tứ, lấy hắn hiện tại địa vị, muốn cung nữ cũng không phải cái gì đại sự.
"Bản điện sẽ không phạt ngươi, ta cũng không phải cái gì hung thần ác sát nhân." Thiệu Hoa Trì thanh âm lại nhu một ít, ngay cả hắn chính mình đều không biết nguyên lai hắn cũng có thể có kiên nhẫn, đối một ngay cả dung mạo đều không rõ ràng nữ tử.
Biết hoặc là nghe nói Thiệu Hoa Trì ngày thường làm người các cung nữ, thầm hô gặp quỷ ! này vẫn là cái kia sát thần sao?
Phó Thần thân thể cứng đờ.
Thiệu Hoa Trì, ngươi là điên rồi sao?
Thiệu Hoa Trì gặp tiểu cung nữ còn sợ hãi không ngẩng đầu, thẳng tiến lên. Phó Thần trong tầm mắt xuất hiện cặp kia tinh xảo kim ti câu biên giao văn hài, người này cước bộ còn có chút đánh phiêu, ước chừng là rượu còn chưa tỉnh. Không đợi nhân phản ứng, thừa dịp cảm giác say Thiệu Hoa Trì phủ thân thò tay nắm Phó Thần cằm.
Sợ tới mức một đám người câm như hến.
Này động tác thật sự rất ngả ngớn, rất câu nhân, chính là nhìn cũng hiểu được tim đập thình thịch.
Chính là các hoàng tử chân nhìn trúng ai, cũng sẽ không như vậy trực tiếp, nội khố tổng muốn .
Phó Thần trên người sát khí cơ hồ muốn ngưng tụ thành thực chất, nhẫn nại , hắn cả người tức giận đến phát run.
Nắm chặt song quyền, chẳng lẽ bị phát hiện ? Vừa rồi ngắn ngủi thời gian bên trong hắn cũng không khả năng trước công chúng tìm đến Thiệu Hoa Trì, lại nói hắn chỉ là nô tài, Thiệu Hoa Trì quý vi chủ tử, lại dựa vào cái gì giúp hắn?
Nếu không nghĩ tới nói, tự nhiên là tưởng giấu đến cùng, lại không tưởng như thế ngoài ý muốn gặp được. Hắn cẩn thận kiểm tra qua chính mình trên người mặc, vô luận là từ tứ phẩm cung trang, vẫn là trên người trang sức, kiểu tóc, đều là dựa theo chân chính cung nữ phân lệ trang điểm , thân thể hắn còn chưa hoàn toàn phát dục, mặt cũng thiên thanh tú, giả thành cung nữ vấn đề không lớn.
Vì không có sơ hở, Phó Thần thậm chí ngay cả trang dung đều là tương đương tinh xảo , tại hiện đại một nữ tử thượng trang hay không khác biệt tương đối lớn, có chút thậm chí hoàn toàn thay đổi, Phó Thần không này bản sự, hắn chỉ có thể tận lực hướng tới cùng chính mình hoàn toàn bất đồng bộ dáng trang điểm.
Ít nhất, chợt xem dưới, hắn cùng với cái kia xám xịt thái giám là hoàn toàn bất đồng , e Thẩm Kiêu cũng tưởng không đến hắn như thế vứt bỏ ra ngoài.
Cho nên, Thiệu Hoa Trì cũng không phải nhận ra hắn? Mà là thích loại hình này nữ tử?
Phó Thần bỗng nhiên nhớ tới Lưu Túng từng vô tâm chi ngôn: Tổng cảm giác này Điền phu nhân cùng ngươi có chút giống, không phải dung mạo, mà là nào đó thần vận, nói lên thất điện hạ là thiên hảo các ngươi loại hình này sao? Đây cũng là cùng Phó Thần rất tinh tường nhân mới sẽ mơ hồ cảm giác đi ra, sau này ước chừng cảm giác chính mình mà nói rất vớ vẩn, hai người cũng không lại trò chuyện đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romancetruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )