Tinh tế đại trù tòng tiểu cật than khai thủy

166 2 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http:bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ ỷ lâu xem hoa cười.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Tinh tế đại trù từ tiểu quán ăn bắt đầu

Tác giả: Lạc lạc thú

Văn án

Trương Thần xuyên việt đến tinh tế, toàn thân trên dưới chỉ có một vạn tinh tế tệ hắn đành phải từ tiểu quán ăn bắt đầu.

Nhiều năm sau Trương Thần hồi tưởng chính mình bãi quán ăn vặt trải qua, thực ra bãi quán ăn vặt rất tốt, còn khiến hắn nhặt về một tức phụ.

Đọc chỉ nam 1. Toàn thiên cơ bản bậy bạ

2. Tiểu công ngón tay vàng đại đại đại, toàn văn Tô Tô tô

3.1v1 chủ công

Nội dung nhãn: Tương lai giá không mỹ thực

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trương Thần, Vân Thiên ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Ngón tay vàng, chủ công

==================

☆, đệ 1 chương xuyên việt phía trước

a thị lần thứ ba toàn quốc danh trù đại tái trên sân thi đấu, hai lộ thiên trong phòng bếp chính như hỏa như đồ tiến hành thi đấu, hôm nay thi đấu đề mục là gia, Trương Thần cùng mặt khác vòng chung kết tuyển thủ các làm một bàn lấy gia vi đề mục đồ ăn, nào một bàn càng thụ các giám khảo yêu thích, gắn liền với thời gian một tháng thi đấu cũng tiến vào đến ai là tốt nhất danh trù giai đoạn.

Trương Thần không làm nhiều tự hỏi liền tưởng một bàn, ngon cá trích canh, ghế giám khảo lý Mạc lão sư thích, ngư giao cho trợ thủ sát, tại ngư hai bên cắt mấy đao, đặt rượu gia vị, muối, ướp sau tại gia nhập tỏi, đầu hành đẳng đồ gia vị để vào trong nồi chưng thượng 15 phút.

Hương lạt một loại ghế giám khảo lý đến từ Hồ Nam Chu lão sư thích, Trương Thần quyết định làm một đạo hương lạt làm nồi kê, mà Từ lão sư tắc thiên hảo ngọt khẩu nhiều một chút.

Giám khảo có ba vị thế nhưng từ mạng internet tuyển ra đến người xem giám khảo cũng có 100 vị, Trương Thần biết ba vị giám khảo khẩu vị, thật là không biết 100 vị người xem , tiên lạt ngọt cũng tổng có một khoản là người xem thích .

Một bàn hảo đồ ăn bởi vì có trợ thủ nguyên nhân, Trương Thần rất nhanh liền đem đồ ăn nấu hảo, một lần này thi đấu lấy gia vi đề mục, Trương Thần liền không có tại bãi trên bàn mất bao nhiêu tâm tư, thoáng dùng hoa quả hoặc là rau dưa điểm xuyết một chút.

Trợ thủ Tiểu Vi xem như hắn nửa đồ đệ, từng đạo trình lên bàn, bên kia thi đấu đồ ăn cũng thượng bàn , bọn họ bên kia nấu một bàn cùng Trương Thần bất đồng, một đạo ma lạt đậu hủ, lạt sao thịt bò hoàn, giò heo kho......

Trương Thần đối thủ là đến từ La Tùng tửu lâu Khổng Nhật, hai người đứng ở phần mình trước bàn chờ đợi giám khảo nhấm nháp, trợ thủ cũng đem tiểu phân đồ ăn từng phân phân đến bên dưới 100 vị người xem giám khảo trước bàn.

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ