Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
["Biến thái" Thầy thuốc công lược sử ] tác giả: Máy đóng cọc
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch cao h đại thúc thụ
Giới thiệu vắn tắt:
Nhìn như mặt than cấm dục thầy thuốc, nguyên lai dĩ nhiên là một biến thái !
Đại thúc: Ta từ bỏ !
Thầy thuốc:...... Ngươi rõ ràng rất muốn.
ps: Không hiểu y học, văn trung ngôn luận cùng nội dung thuần thục nói bừa loạn tạo, thỉnh chớ quả thật.
Này văn thăm dò, chừng mực không tính rất lớn, xem như tương đối không đầy mỡ đại nhục [what ??]
Mấu chốt tự: Niên hạ, chủ công, đoản văn, y hoạn,1v1, mặt than công, đại thúc thụ.
Đệ nhất chương · chỉ kiểm
"Bạch thầy thuốc, Triệu tiên sinh nói hội chậm một chút đến." Tiểu hộ sĩ lễ phép gõ cửa, ửng đỏ mặt đối trong phòng nam nhân nói nói.
Nam nhân tên là Bạch Thuật -- trung y thế gia sinh ra hắn lấy trung dược làm tên, như vậy một sạch sẽ danh tự chợt vừa nghe nhất định sẽ cho rằng là ôn nhu mà nho nhã lễ độ thiếu niên. Nhưng sở hữu cùng hắn cộng sự nhân mới biết, đây là một lãnh tĩnh mặt than nam nhân. Nhưng dù cho bình thường bất cẩu ngôn tiếu, lại như cũ có rất nhiều tiểu hộ sĩ thị này vi trong lòng bạch mã vương tử, khó được Hoàng Kim đơn thân hán.
"Ân." Nam nhân liên đầu cũng không có nâng, trực tiếp 'Hạ mệnh lệnh',"Kế tiếp."
Thẳng đến kế tiếp bệnh nhân tiến vào sau, Bạch Thuật mới ngẩng đầu quan sát. Trung y chú ý vọng, văn, vấn, thiết, vọng liền là chỉ -- xem khí sắc. Nam nhân trước mắt có vết bầm tím, sắc mặt tái nhợt, khiến cho nguyên bản vi tròn má có vẻ có chút sa sút.
"Giấc ngủ phức tạp?" Cho dù tại đối mặt bệnh nhân thời điểm, Bạch Thuật cũng không nguyện ý nói lời thừa, tựa hồ sợ lãng phí nước miếng dường như, nhưng biểu đạt ý tứ lại rất rõ ràng.
Nam nhân hai má có chút hồ tra, nhìn qua càng như là một nghèo túng lưu lãng hán.
"Ngạch, đúng vậy. Đã duy trì liên tục vài tháng." Nam nhân phức tạp phi thường, gãi gãi đầu, không biết như thế nào thuyết minh.
Bắt mạch xong sau, Bạch Thuật mới cầm lấy bệnh lịch,"Lý Gia Ngạn,34 tuổi...... Kết hôn sao? Hoặc là hôn nội tính sinh hoạt hài hòa sao." Bất đồng mặt khác thầy thuốc uyển chuyển, hắn trắng ra khiến nam nhân hoảng sợ.
"Ngạch...... Cái kia...... Ta còn không kết hôn." Nam nhân má ửng đỏ, có chút xấu hổ.
"Bình thường có giường bạn sao. Có tự an ủi qua sao, tần suất như thế nào." Tiếp tục trắng ra câu hỏi.
Nam nhân càng xấu hổ , ánh mắt hơi có chút chút né tránh. Đợi một lát, thấy thầy thuốc nhìn chằm chằm chính mình, cảm giác trả lời không thể tránh né, mới tổ chức một chút ngôn ngữ,"Ta, ta kia phương diện tựa hồ...... Tựa hồ, không quá ham thích...... Đối nữ nhân cũng không có hứng thú."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romancetruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )