[ dị thế lưu đày ] tác giả: Dịch nhân bắc
Văn án
Nhân tra thần y bị lưu đày hung tàn dị thế tiến hành bắt buộc cải tạo !
Triệt để đắc tội lão thiên gia Nghiêm Mặc hồn xuyên đến dị thế, tỉnh lại không bao lâu liền nhận thức đến chính mình thân ở tàn khốc hoàn cảnh.
Hắn bị người đánh bất tỉnh khiêng về tới là đương mùa đông dự trữ lương .
Hắn ở bộ lạc là một siêu cấp Sparta thức Nguyên Thủy bộ lạc.
Nơi này nhân chỉ xem trọng hai điểm: Sức chiến đấu ! sức chiến đấu !
Người trước sức chiến đấu dùng ở trên chiến trường, người sau sức chiến đấu......
** ** **
Xem bệnh? Trung y? Uống khổ tra? Đó là cái gì ngoạn ý? Ngươi hay không là tưởng mưu hại bản bộ lạc các dũng sĩ? Sát !
Gieo trồng Tiểu Mạch? Nuôi heo nuôi gà? Chúng ta là chiến sĩ, không phải nô lệ ! sát !
Giáo nữ nhân làm quần áo nấu cơm? Cho các nàng chế tác xà phòng cùng nước hoa? Thao, thế nhưng câu dẫn bộ lạc nữ nhân ! sát !
Ngươi nói ngươi là thần sứ giả? Đến lãnh đạo chúng ta đi hướng càng mỹ hảo sinh hoạt? Rất tốt, cho ngươi một ngày thời gian, ngươi đi đem chúng ta địch nhân đều chinh phục, toàn bộ biến thành nô lệ mang về đến, làm không được, sát !
Nghiêm Mặc,"......"
** ** **
Đặc biệt thuyết minh 1: Bản cố sự bối cảnh vi xã hội nguyên thuỷ, người nguyên thủy tam quan chưa thành lập. Thỉnh thận nhập !
Đặc biệt thuyết minh 2: Bản cố sự nhân vật chính là cá nhân tra, bị lưu đày đến xã hội nguyên thuỷ là bị cải tạo. Thỉnh thận nhập !
Nội dung nhãn: Dị thế đại lục chủng điền văn xuyên việt thời không dị năng sưu
Tác mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nghiêm Mặc
Vai phụ: Nguyên Chiến, Nguyên Tế bộ lạc
Cái khác: Trung y, trung thảo dược, chủng điền văn, dị thế đại lục, dị năng
Biên tập đánh giá
Triệt để đắc tội lão thiên gia Nghiêm Mặc hồn xuyên đến dị thế, tỉnh lại không bao lâu liền nhận thức đến thân ở tàn khốc hoàn cảnh.
Hắn không chỉ thân vô xu, gãy chân lại bị tộc nhân vứt bỏ hoang dã, thật vất vả phát hiện có người, kết quả bị nam nhân một thủ đao phách choáng khiêng về đi làm mùa đông dự trữ lương.
Tỉnh lại gặp được trong bộ lạc có người bị thương, trở thành nô lệ tự thân khó bảo Nghiêm Mặc tự nghĩ còn chưa tới hắn ra tay tốt nhất thời cơ, kết quả hệ thống nhắc nhở: Thấy chết mà không cứu một lần, nhân tra trị +10, tổng cộng nhân tra trị 1 ức 8 điểm......
Nhân vật chính tao ngộ bi thảm không thôi, không có thô to ngón tay vàng, không chỉ muốn cái gì cũng không có, còn không có thể cao điệu làm náo động, bằng không phân phút bị nói thành yêu quái cấp làm chết, thật vất vả có hệ thống lại hảo gạt người, không làm hảo sự không gia phân, thấy chết mà không cứu cũng không được ! làm người ta không thể không vì hắn lau mồ hôi đồng thời cũng chờ mong hắn như thế nào có thể sinh tồn xuống dưới. Tình yêu xa xăm thảo dược hương, xen kẽ ở văn trung trung y cùng trung thảo dược tri thức, cũng không một không lộ ra tác giả nghiêm cẩn chăm chú hành văn thái độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romancetruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )