Bị bách "trùng" sinh - Sơ Hạ Đích Tuyết

260 0 0
                                    


[ bị bắt "Trùng" Sinh ] tác giả: Đầu hạ tuyết

Văn án

Trùng sinh, đồng âm trùng sinh.

Đại đa số trùng sinh giả trùng sinh lộ số là: Nhân sinh bại khuyển trở lại quá khứ, nghịch chuyển trở thành nhân sinh người thắng.

Nhưng đến Hách Cảnh nơi này lại là: Trùng sinh người thắng bất ngờ không kịp phòng trở về trùng tra bắt đầu, hết thảy cố gắng đều cần từ đầu lại đến.

Phảng phất chỉ một bước xa là có thể đạt thành hoàn mỹ kết cục thông quan trò chơi, tại cuối cùng một tuyển hạng tiền trò chơi nhảy về mới bắt đầu giới diện, mà hết thảy lưu trữ đều bị cắt bỏ.

Làm rất nhiều năm nam thần sau lại mai kia biến trở về hắn giả trong mắt trùng tra Hách Cảnh, hắn thói quen tính triều đã hồi lâu không thấy gia trùng nhóm lộ ra một bị phấn ti xưng là "Ôn nhu tươi cười tiêu chuẩn khuôn mẫu" mỉm cười, nhưng mà mọi người bản năng tránh được hắn ánh mắt, cả nhà trùng trong lòng đều kéo lên cảnh báo.

Cả nhà: Tiểu Ma Vương hôm nay vì sao đối với ta cười, có phải hay không ta muốn xui xẻo ? !

Hách Cảnh:...... Xin lỗi ta không cười .

Đọc nhắc nhở:

[1] Trùng tộc bối cảnh, thư nhiều hùng thiếu, hùng trùng được hưởng càng ưu việt xã hội phúc lợi

[2] kéo dài thượng một quyển [ trùng tinh ký sự ] nội 'Vô hương' thiết lập

[3] chủ công,1v1, hằng ngày lưu

[4] thường có hồi ức sát xen kẽ, thay đổi công / thụ thị giác

[5] Trùng tộc thiết lập sớm nhất tự phong hưởng vân biết đại đại [ tương lai chi Trùng tộc ] lý nhìn thấy, hướng viết ra như vậy bối cảnh thiết lập đại đại chào, đối phương đồng hệ liệt tác phẩm còn có [ Trùng tộc quật khởi ][ dị huyết sôi trào ] cùng mới nhất [ trùng hôn ] đề cử đọc ~

Nội dung nhãn: Khoa học viễn tưởng tương lai giá không

Nhân vật chính: Hách Cảnh ┃ vai phụ: Việt Thần, Trùng tộc chúng, vô hương chúng ┃ cái khác: Trùng tộc, thư nhiều hùng thiếu

Đệ 1 chương ngài [ người thắng ] lưu trữ đã hư hao, thỉnh từ khởi điểm bắt đầu một lần nữa cố gắng.

Nếu sự tình có biến xấu khả năng, như vậy mặc kệ chuyện này nguyên bản nhìn qua có bao nhiêu thuận lợi, nó đồi bại khả năng tính có bao nhiêu tiểu, tình hình chuyển tiếp đột ngột thường thường cũng chỉ tại trong nháy mắt.[*]

Hách Cảnh ngồi ở hắc ám trong phòng, mành che sáng gắt gao mấp máy, không buông một tia ngoài cửa sổ ánh sáng tự phát chiếu vào phòng trong. Như vậy hắc ám tại cao đẳng Trùng tộc trời sinh nổi trội xuất sắc dạ thị năng lực trước mặt không cấu thành bao nhiêu đại trở ngại. Hách Cảnh vẫn có thể thấy rõ trong phòng hết thảy, phòng này với hắn mà nói xa lạ mà lại quen thuộc, hắn đã có rất lâu không có trở lại qua nơi này, tại nhìn thấy nó khi không khỏi ngưng một hồi, hồi lâu mới từ hồi ức trung điều ra có liên quan về nó hồi ức.

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ