001
bổn văn là long mã VIP văn cố ý mua hy vọng mọi người thíchan thụy khiêm cảm giác người xui xẻo đứng lên uống nước lạnh cũng tắc nha , giống như hắn như vậy hẹn pháo chỉ mặc đích đại khái cũng là chưa từng có ai liễu .
trời mới biết hắn thật vất vả lấy dũng khí hẹn một coi trọng mắt đích đẹp trai số không sau , còn chưa kịp khởi động cũng chỉ là tắm chỉ mặc lòng của tình là có nhiều yêu bi phẫn , cho thêm hắn một lần cơ hội thoại hắn chết cũng phải sờ kia đẹp trai số không thật dầy đích bắp thịt ngực mấy đem sau mặc nữa a .
cũng may hắn xuyên trước xé một khối khăn tắm , nếu không chính là muốn buộc hắn truồng chạy đích tiết tấu .
hiện tại hắn ở bên hông bọc một cái khăn tắm , tóc còn giọt trứ nước , mắt cá chết địa giẫm ở trên bờ cát nhìn trước mặt vừa nhìn vô tận đích biển rộng , trong lòng chỉ còn dư lại nằm cái rãnh liễu .
ngây ngô ngẩn một lúc lâu an thụy khiêm không phải không thừa nhận mình thật sự là mặc sự thật này , hơn nữa còn là ở một hoang không có người ở không biết bao lớn đích trên hải đảo .
dọc theo bờ biển đi rồi một đoạn đường , phát hiện rơi xuống đích gia tử vô số , cũng không có phát hiện thập yêu thiết da a 、 luân thuyền đích tàn chi bên trong , an thụy khiêm bi ai địa phát hiện mình xuyên đích dường như không chỉ là địa điểm , chẳng lẽ ngay cả thời gian đều mặc càng liễu sao ? nhìn bộ dáng như vậy cũng không giống như là mạt đời , đó chính là cổ đại lạc ?
tê tê ta muốn đọc ta vậy cũng lấy trộm hàng xóm wifi tay của cơ .
tràn đầy không mục đích địa lắc , an thụy khiêm phát hiện mình còn không có đem hải đảo này cho đi dạo thượng một vòng . mình ít nhất là đi rồi ba giờ , mặc dù mình cước trình không thích , bất quá nam nhân chậm nữa cũng chậm không tới nơi đó đi , an thụy khiêm đích sự phát hiện này để cho mình có chút thất vọng .
bất quá mặc dù là rất bất mãn , cũng không khỏi không tiếp nhận sự thật này .
an thụy khiêm nhìn sắc trời cũng phải không sớm , liền tìm một chỗ thoạt nhìn rất chỗ an toàn , lưu loát địa tìm viên cây leo lên , bởi vì là trùm khăn tắm thiếu chút nữa không có quát trứ đản .
trên cây đích phong cảnh không tệ , an thụy khiêm dựa vào cây khô híp mắt nhìn mặt trời xuống núi , dần dần cùng đường chân trời hòa làm một thể , cuối cùng thế giới cũng quy về bóng tối . thân là một mới tới địa phương quỷ quái này đích an thụy khiêm bày tỏ hoàn hảo là có chút minh lắc lư đích ánh trăng , nếu không hắn thật lòng không dám ngủ .
cũng không biết nơi này có không có thập yêu dã thú , vạn nhất ngủ thiếp đi bị tha đi trách bạn , ngay cả chết cũng không biết người chết đích đơn giản quá biệt khuất .
an thụy khiêm thân là một đương đại xã hội điển hình dạ miêu , nhắm mắt lại cũng là suy nghĩ lung tung hồi lâu mới bất tri bất giác ngủ đi .
đại khái là chuyển kiếp vật này đích xác là quá mệt mỏi tâm , an thụy khiêm một đêm vô mộng , cũng không có xuất hiện qua trong tiểu thuyết cái loại đó ở trong mộng liền toát ra cá vương bát khí lộ ra ngoài đích đẹp trai giải thích cho ngươi nguyên nhân gì đích .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romancetruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )