Vọng dương chi luyến

254 2 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi ưu thương nói giỡn chủ sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu

[ vọng dương chi luyến / ma pháp sư công cướp kí ] tác giả: Tịch mịch cũng muốn cười

[ văn án 1]

▲ cảnh cáo: Nơi này là hôi thái lang tụ tập địa !

-- là cung nhân săn thú, phát tiết, đỡ đói canh thịt văn !

Chớ nhập nơi này tiểu bạch thỏ nhanh chóng điểm xoa xoa đóng kín ! bằng không lôi tử !

----------------------------------------

----------------------------------------

Chính văn giới thiệu vắn tắt:

Viên Vọng phụ thể thành tuyệt mỹ thiếu niên. Hắn đối một siêu cấp có hình , dương cương cao lớn chiến sĩ lính đánh thuê tâm động .

---- mĩ thiếu niên công vs cơ nhục cường thụ... Ân, nhục tuy nhiều, nhưng coi như bình thường..

Phiên ngoại giới thiệu vắn tắt:

Viên Vọng không chết, đạt được "Thôi miên dị năng" ! vì thế, hắn bắt đầu..

---- nho nhã tà ác thiếu niên công vs cơ nhục cường thụ..

▲▲ cảnh cáo: Phiên ngoại đựng cực độ huân nhục thô tục tình tiết ! thậm chí là "Công cụ"▲▲ thận nhập, bằng không lôi tử, không cho hoá vàng mã !

[ văn án 2]

Nhất, phúc hắc mĩ thiếu niên công; Chiến sĩ dương cương thụ.

Nhị,60% tinh phẩm canh thịt +40% tỉ mỉ vẽ phác thảo kịch tình, cho nên kịch tình tiết tấu hơi nhanh

Tam, không đột phá hà cua (hài hòa) điểm mấu chốt, vệ đạo sĩ không cần tố giác.

Tứ, văn này không bi, cũng không tiểu bạch.

Ngũ, phiên ngoại hoàn toàn độc lập, nội dung càng thêm...... Xét xem xét.

----------------------------------------

Viên Vọng phụ thể tại một đào vong thứ xuất thiếu gia trên người, thành tuyệt mỹ thiếu niên.

Sau đó, hắn đối một siêu cấp có hình , dương cương cao lớn chiến sĩ lính đánh thuê tâm động , vừa vặn này lính đánh thuê là võ si, không có gia thất, cũng không có người yêu -- kia còn chờ cái gì?

Đây là một mĩ thiếu niên pháp sư công, đem dương cương bá đạo đại thúc, điều ' giáo thành nhiệt tình phóng đãng đại thúc thụ tinh xảo canh thịt văn.

Chuyên tình, một chọi một. Viên Vọng rất sắc, tuyệt thế thuần khiết khuôn mặt hạ -- phúc hắc, háo sắc.

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không tình hữu độc chung trùng sinh niên hạ

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Viên Vọng, Tháp Dương ┃ vai phụ: A Tường, Hi Hi Đống đẳng... ┃ cái khác: Xuyên việt, mĩ cường, niên hạ, trưởng văn, không tiểu bạch, không bi

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ