Nhược ảnh tương tùy

739 4 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com---

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Nhược ảnh tướng tùy by thiếu ảnh ô liên

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Trung khuyển có tam hảo, trung thành ẩn nhẫn hảo đẩy ngã, ảnh vệ là trung khuyển trung chiến đấu cơ, thượng được phòng lớn hạ được phòng bếp, đánh thắng được tiểu cường.

Tần Lê như thế nào cũng tưởng không đến, chính mình sẽ gặp được như vậy một trong truyền thuyết mới có sinh vật. Vì thế hắn không khách khí đẩy ngã một lần lại một lần.

Xuyên việt công ảnh vệ thụ

☆,1

h thị mỗ cao cấp câu lạc bộ đêm tối cao vip trong phòng, tinh xảo như vương công quý tộc tẩm điện xa hoa trang hoàng, mềm mại thảm, thôi xán đại đèn treo, cổ điển âu thức phiền phức màu trắng khắc hoa trước sô pha quỳ một toái phát thanh niên, quang lỏa màu mật ong thân hình, tinh mịn mồ hôi bị ngọn đèn ẩn xạ phá lệ mê người gợi cảm, toái phát bán che lấp hạ gương mặt như con lai lập thể tinh xảo ngũ quan, lúc này hẹp dài mâu trung lóe mê luyến thần thái. Không vì cái gì khác , chỉ vì trước mắt biếng nhác ngồi là này gia câu lạc bộ đêm phía sau màn lão bản, cũng là Tần thị tập đoàn tổng tài Tần Lê. Thân là câu lạc bộ đêm đầu bài nam thị, gương mặt dáng người là không thể nghi ngờ tuấn mỹ mê người, khác vô số nam nữ phú thương mê muội bưng lấy bó lớn tiền tài đến cầu được một đêm. Nhưng là so sánh trước mắt nam nhân, vẫn là kém cỏi một ít, thiếu cái loại này ưu nhã lại vồ bắt nhân tâm khí độ.

Rõ ràng dưới thân phân thân tại ấm áp khoang miệng bên trong bị tinh tế tỉ mỉ liếm láp , nhưng mà Tần Lê thần thái lại tự nhiên phảng phất lúc này chỉ là một mình một người ngồi ở trong đình viện trầm tư. Một chút không chịu dưới thân cực hạn thoải mái mà ảnh hưởng nửa phần, hắn vì chính mình này phân tự chủ vừa lòng, cũng đối thân mình có được hết thảy cảm thấy thỏa mãn, bất luận bề ngoài, thân thể tố chất, tài phú địa vị, tình nhân, hắn đều có được không nói tốt nhất, cũng đã khiến thế nhân ngưỡng vọng trình độ. Muốn nói hắn còn có cái gì chỗ thiếu hụt, lãnh mạc như vậy khuyết thiếu cảm tình cũng coi như luôn luôn chỗ thiếu hụt đi. Nhưng mà, nghĩ đến hôm nay một vị chí giao hảo hữu nghiêm túc chuyên chú mà nói, hắn sắc mặt lóe qua một trận không vui.

Hồi tưởng sáng hảo hữu Vũ Văn Bạch tìm tới chính mình, đi thẳng vào vấn đề nói, nói cái gì tới, hắn gần đây muốn xa ly nguồn nước, bằng không sẽ nhân số mệnh trung một người mà bị cuốn vào không thể dự trắc dị thế. A. Nếu lời này là người khác nói , hắn chỉ sợ sẽ cười lạnh một thương băng hắn đầu lại châm chọc lời nói lời nói vô căn cứ. Nhưng mà người này là Vũ Văn Bạch. Vũ Văn Bạch sở tại gia tộc cùng chính mình Tần thị cũng coi như ngàn năm thế giao. Nghe nói tổ tông từng là mỗ triều quyền thế, luôn luôn nhất vinh đều vinh nhất tổn đều tổn, một nhà tại triều một nhà tại dã. Thay phiên thay đổi lấy lấy được gia tộc vinh dự sinh sôi không ngừng kéo dài. Mà tại cuối cùng đại chiến thế giới thời điểm, vi bảo trụ căn cơ, song song quy ẩn. Tần thị am hiểu thao túng, Vũ Văn gia tộc chính là dự trắc kỳ thuật. Cho nên Vũ Văn Bạch mà nói khiến Tần Lê không dám khinh thị, Vũ Văn Bạch là này đại thuật pháp năng lực tốt nhất kế thừa giả, Tần thị có thể ở này hiện đại buôn bán cạnh tranh như thế kịch liệt thế giới trung ổn trạm hàng đầu, năng lực của hắn có rất quan trọng tác dụng, mặc kệ là đại bàn dự trắc vẫn là đối quốc tế thế cục hướng đi nắm chắc.

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ