Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[[[ chủ công ] Thần Điêu Hiệp Lữ ] này điêu phi bỉ điêu ] tác giả: Nguyên lai
Phong cách: Đồng nhân nam nam xuyên việt trung h chính kịch tuấn soái thụ tu chân
Giới thiệu vắn tắt:
Ta gọi Phượng Vũ, là tu tiên giả.
Mai kia xuyên việt, không lại làm người.
Đối với trước mặt này cụt tay người, ta rất đáng ghét, phi thường đáng ghét, bất quá là mấy đêm mưa móc quan hệ, làm gì chăm chú.
Sự hậu, ngươi đi tìm ngươi cô cô, ta tự học của ta tiên đồ;
Làm gì cả ngày dùng mạc danh u oán ánh mắt xem ta,
Ta không rõ.
Đệ nhất chương xuyên việt, không phù hợp của ta thẩm mỹ quan
Ta gọi Phượng Vũ, đời trước là tu tiên giả.
Đời trước...... Hiện tại xem ra...... Đại khái ly ta rất xa . Tại gần phi thăng Tiên Giới lúc, ta Độ Kiếp thất bại.
Vốn nên có thể thành tựu Tán Tiên, lại đột cảm Thần Hồn rung mạnh, đạn ra bên ngoài cơ thể, lập tức trước mắt bỗng tối đen.
......
Lần nữa tỉnh lại khi, chỉ cảm thấy thân thể dị thường trầm trọng, tầm mắt mơ hồ. Nếm thử mở rộng hai tay năm ngón tay, bên tai lại chỉ nghe thấy 'Sa sa' ma sát âm thanh.
Đầu ngón tay, không cảm giác thói quen lạnh lẽo; Giương mắt, thấy không rõ hoàn chỉnh tia sáng.
Ta không chỉ mất đi nhân hình thể, tựa hồ còn có một tròng mắt nhìn không thấy .
Không có thời gian vì chính mình thân thể lo lắng, nếm thử vận lên trong cơ thể chân khí, phát hiện còn có một tia chân khí tại Thần Hồn bên trong du tẩu.
Ta chậm rãi thở phào nhẹ nhõm.
Hoàn hảo. Chỉ cần có thể sử dụng chân khí, liền có thể từ đầu lại đến, một lần nữa tu luyện.
Ở trong cơ thể đem chân khí vận chuyển bảy Chu Thiên sau, tầm mắt rốt cuộc dần dần rõ ràng, ta xem hướng chung quanh hoàn cảnh. Đây là một có chút rét lạnh sơn động, bên ngoài không thấy dương quang, đại khái ở nào đó âm trầm sơn cốc bên trong.
Thong thả mở ra chính mình tứ chi, ta rốt cuộc có thể hảo hảo đánh giá một chút chính mình này khối nhục thân .
Không thể không nói, này thân thể rất ngốc, có chút to mọng. Bị hỗn độn màu xám đen vũ mao bọc lấy một đôi cánh tha ở trên mặt đất, có chút dị dạng hai chỉ móng vuốt thay thế chân, tóm chặt vào mặt đất bùn trong đất, thậm chí có thể thấy móng vuốt đỉnh bị nhuộm thành màu đen móng tay.
Nhíu nhíu mi, ta thu hồi chính mình tầm mắt.
Xem ra được gấp rút khôi phục thực lực, cải thiện khối này xấu xí nhục thân. Cũng không biết chính mình hiện tại thể chất, dùng trước kia nhân đạo công pháp tu hành hiệu quả có phải hay không như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romancetruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )