Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ tận thế chi dị giới xâm nhập ] tác giả: Mộng chi thảo
Văn án:
Đương có một ngày, dị thế giới cùng địa cầu hòa hợp một thể, sở hữu quy tắc đẩy ngã lần nữa đến, nhân loại không lại là chuỗi thực vật duy nhất đỉnh, đối với hoàn toàn thay đổi tân địa cầu, mọi người nên đi nơi nào?
Là lui bước, an phận ở một góc, vẫn là nghênh diện thẳng lên, một lần nữa thành lập trật tự mới?
Mà xem Hứa Phi mang theo Giang Kha, như thế nào tại tận thế trung sống ra một mảnh tân thiên địa .
ps:
1. Ngón tay vàng ẩn hiện, phi tang thi, phi tu tiên
2. Chủ công văn,1vs1,he
3. Cố sự phát sinh tại song song không gian, hết thảy chỉ do hư cấu, cùng hiện thực không quan hệ
Nội dung nhãn: Tận thế ảo tưởng không gian hiện đại giá không dị năng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hứa Phi, Giang Kha ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Chủ công, phi tang thi văn, thiên tai
☆, đệ 1 chương
Thanh Liên chân nhân không có mục tiêu đi ở hỗ thị phồn hoa phố hẻm trung, đôi mắt bình tĩnh vô ba, hồn không đem quanh thân hết thảy huyên náo xem ở trong mắt.
Như vậy tại hỗ thị đi dạo vài ngày sau, như cũ không có đầu mối, cho dù chú ý tâm cảnh tu luyện thanh liên đều có sát na không du. Này ngược lại cũng không phải hắn định lực không đủ, thật sự là lần này thình lình đến lòng có cảm giác quá mức mạc danh kỳ diệu.
Nghĩ tự xuất quan tới nay được biết đủ loại tin tức, Thanh Liên chân nhân thẳng thán thế sự tang thương.
Ai đều tưởng không đến, hắn bất quá chính là một lần bế quan dưỡng thương, đối đãi hắn đi ra khỏi động phủ sau, ngoại giới thế nhưng sớm thương hải tang điền, không nói đồng môn, liên chỉ yêu thú đều không thấy được.
Hôm nay là tu giả tối không muốn nhìn thấy mạt pháp thời đại, trong thiên địa linh khí đang tại cấp tốc tán loạn, trước mắt dĩ nhiên mỏng manh đến hắn kham kham có thể duy trì tự thân tiêu hao tình cảnh. Chiếu này tốc độ phát triển đi xuống, tin tưởng không qua bao lâu, hắn một thân tu vi liền sẽ không thăng phản hàng, thẳng đến hàng không thể hàng mới thôi.
May mà linh lực cũng không phải thân thể thiết yếu chi vật, bằng không, linh khí tan hết lúc, liền là hắn vẫn lạc lúc.
Tưởng đến đây, Thanh Liên chân nhân tâm hồ gian nổi lên từng trận gợn sóng. Không có đồng đạo người trong, nguyên bản dài lâu chí mấy nhưng cùng thiên đồng thọ tính mạng, hôm nay cũng nhận đến lớn lao uy hiếp. Không có gì vướng bận, thế gian duy thặng một người cảm giác, thật sự chẳng phải dễ chịu. Dù cho thân ở phố xá sầm uất, như cũ cô tịch như vậy, phảng phất cùng thoáng qua người qua đường đến từ hai thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romancetruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )