Thư danh: Thái giám chức nghiệp tố dưỡng
Tác giả: Đồng kha
Giới thiệu vắn tắt:
Từ quét rác thái giám đến dưới một người trên vạn người, Phó Thần đi chỉnh chỉnh ba mươi lăm năm, hắn nâng được phật nhẫn được ma hống được yêu.
Tổng quản thái giám này chức nghiệp muốn chính là có chức nghiệp tố dưỡng, thượng có thể hống được hoàng thượng thái hậu, dưới có thể trị được thái giám cung nữ, trung có thể cân bằng các cung nương nương thế lực.
Hoàng thượng nói, đây là một tiếp địa khí nhi thức thời hảo thái giám.
Mà Phó Thần mỗi ngày làm sự, chính là không thể khiến hoàng thượng phát hiện hắn là giả ...... Giả ...... Giả
Hắn là hậu nhân ca ngợi thịnh thế minh quân, hắn ngăn chặn chính mình hoàng đế kiếp sống bất cứ chỗ bẩn, hắn rõ ràng chính mình muốn là cái gì, cũng cả đời lấy thiên cổ nhất đế vi mục tiêu đi trước.
Hắn là xuyên việt thành giả thái giám nhân sự tổng giám, hắn muốn chỉ là tại này quỷ bí phong vân trong cung đình bình an hỉ nhạc sống sót, bát diện linh lung khéo đưa đẩy là hắn thiên phú kỹ năng, hơn nữa này kỹ năng mãn điểm.
Chú ý:
Nhất, chủ công, một căn sử dụng tần suất quá cao dưa chuột Phó Thần hắn ngại bẩn. Nhân vật chính rất thanh tỉnh, cho nên không cần chờ mong hắn trước yêu phải hoàng đế.
Nhị, tác giả có một khỏa hắc ám thâm trầm bệnh nguy kịch tô tâm, tất tô không thể nghi ngờ, muốn nhìn cao lớn thượng thỉnh trực tiếp điểm xoa
Tam, toàn văn giá không, xin miễn khảo chứng. Không viết qua cổ văn, có vấn đề thỉnh ôn hòa chỉ ra, tin tưởng mọi người đều là hòa bình cô nương.
Nội dung nhãn: Cường cường cung đấu trùng sinh xuyên việt thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phó Thần ┃ vai phụ: Thiệu Hoa Trì ┃ cái khác: Thái giám, hậu cung,1v1, cường cường
==================
Đệ nhất chương
Trong năm Kiền Bình, Tây Bắc Cao Châu đại hạn, đã có năm tháng chưa có một giọt mưa, cơ cận tiến trăn.
Nóng cháy Thái Dương thẳng sái tại đỉnh đầu, sóng nhiệt quay cuồng mà đến, phóng nhãn nhìn lại đại phiến bị nướng màu xám đen thổ địa nứt thành dạng khối, phía trên thổ da xoay tròn .
Phó Thần đi vài canh giờ, dưới chân bọt nước khiến hắn không thể không tạm hoãn bước chân. Cách đó không xa một nông nhân chở bối cuộn lại trên mặt đất, cốt gầy khí thế thân mình giống như gập lại liền đoạn, màu nâu đỏ da thịt giống như lão vỏ cây, cặp kia giống sấy khô tế móng vuốt đang bới đất, ý đồ có thể tìm đến chút rễ cây đỡ đói, máu cùng bùn đất xen lẫn ở một khối có chút xúc mục kinh tâm.
Như vậy tình hình cũng không hiếm thấy, Phó Thần đã sinh không ra dư thừa đồng tình, tình huống của hắn cũng không so nông nhân hảo bao nhiêu, so với đói khát, khuyết thiếu hơi nước mới là dẫn đến hắn sinh mệnh lực xói mòn nguyên nhân chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romancetruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )