Xuyên việt chi pháo hôi nam phối (next 2)

174 3 1
                                    


............

Cự ly Mộ thị đan dược phô bên cạnh không xa một trúc phòng trong.

"Tổ huynh, Diệp Thạch bố trí cái kia trận pháp, thật có thể giúp chúng ta thăng cấp?" Ngôn vọng lâu có chút bất an hỏi.

"Chúng ta không phải đều thừa dịp Mộ Thần đi luyện đan thời điểm cảm thụ qua cái kia trận pháp sao? Cho dù đứng ở ngoài trận, đều có thể cảm nhận được trận pháp uy lực, nếu là tiến vào trận trung, có bao nhiêu hiệu quả có thể nghĩ." Tổ Dương nhàn nhạt nói.

"Nghe nói kia trận pháp là linh tông trận thăng cấp bản, là tám cấp trận pháp, là Diệp Thạch cố ý vi Liệt Hình Thiên chuẩn bị ." Mục Bắc Phong nói.

"Liệt Hình Thiên đã thất bại qua ba lần , tầm thường thủ đoạn căn bản không có hiệu quả, nghe nói, Mộ Thần luyện chế ra Linh Tâm đan, cũng là vì Liệt Hình Thiên chuẩn bị ." Canh phóng nói.

"Có tám cấp đan dược cùng tám cấp trận pháp tương trợ, Liệt Hình Thiên muốn thăng cấp Võ Tông hẳn là nắm chắc sự tình." Mục Bắc Phong có chút hâm mộ nói.

Ở đây mấy người, nguyên lai đều là thiên chi kiêu tử, chỉ là đều thăng cấp thất bại qua, một khi, thăng cấp Võ Tông thất bại, lại nghĩ thăng cấp độ khó là ban đầu hảo vài lần, những người này, dần dần đều biến mất xuống dưới.

"Ta cảm giác chúng ta hiện tại cần lo lắng không phải kia trận pháp có tác dụng hay không, mà là, Diệp Thạch có chịu hay không giúp việc này." Tổ Dương khẽ thở dài một hơi nói.

"Con hổ kia đáp ứng chúng ta ." Canh phóng nói, con hổ kia nói, hắn là Mộ Thần, Diệp Thạch lão đại, hắn nói cái gì hai người đều nghe, hắn nói hướng đông, Mộ Thần, Diệp Thạch không dám nói hướng tây.

"Con hổ kia, vừa thấy liền không đứng đắn, hắn mà nói, độ tin cậy không cao." Tổ Dương nói.

"Chúng ta có thể trộm dùng kia đại trận sao?" Lô vân hỏi.

Tổ Dương tức giận nói:"Ngươi điên rồi, kia đại trận là Bạch Duyên Tinh bố trí , bên trong có Bạch Duyên Tinh tinh thần lạc ấn, ngươi muốn là không kinh hắn đồng ý, tiến vào trận trung, bị hắn cảm giác được , hắn một ý niệm, liền có thể giết ngươi, hơn nữa, tám cấp trận pháp muốn khởi động, là cần tám cấp trận pháp sư, từ bên cạnh hiệp trợ ."

Lô vân xấu hổ cười cười, nói:"Ta chính là tùy tiện nói nói."

Chương 291:

Một chỉ tiểu hổ hư ảnh từ Tổ Dương trên người bay ra, Tổ Dương nhất thời một trận kinh hỉ.

"Kia lão hổ đến tin tức , nói Mộ Thần cùng Diệp Thạch đã đồng ý , chỉ là, mỗi lần khởi động trận pháp đều cần tiêu hao đại lượng Nguyên Thạch, này Nguyên Thạch, muốn chúng ta chính mình ra, còn có, mỗi vận chuyển một lần, muốn chúng ta ra một cây tám cấp linh thảo hoặc là cùng này tương đương linh vật."

"Nguyên Thạch không là vấn đề, linh vật cũng không phải vấn đề, chỉ cần, Bạch Duyên Tinh chịu hỗ trợ là được." Mục Bắc Phong nhẹ nhàng thở ra.

Mấy người đều không là ba mươi tuổi cửu tinh Võ Hoàng, mà đều là nếm thử qua đột phá thất bại nhân, tư chất hơn xa thường nhân có thể so, tiến vào bí cảnh sau, năm người liên thủ, thu hoạch không nhỏ.

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ