Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [sheecho] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Tận thế trùng kiến
Tác giả: Trứng trà
Văn án
Thực ra, hắn cảm giác chính mình hẳn là phúc tinh ! tận thế đến, hắn lập tức liền treo . Tận thế qua, hắn lập tức lại sống ! này không phải phúc tinh là cái gì ! cái kia ai, nhìn thấy không, phúc tinh ở trong này !
ps: Văn này chủ công
Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian cơ giáp trùng sinh tương lai giá không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Cẩn Du ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tận thế
☆, đệ 1 chương trùng sinh
Đệ linh chương tiết tử
Tận thế đến so trong tưởng tượng đến còn muốn mau, nhân loại đối thiên nhiên làm ra hết thảy, chung quy còn muốn còn .
Tang thi dị thú xuất hiện, đối cả nhân loại thế giới đều là một loại khảo nghiệm, có thể chống qua, nhân loại đem đi lên tiến hóa chi lộ, ngược lại, chỉ có thể là hủy diệt.
Chính là như vậy, có một đám người trẻ tuổi đi lên tiến hóa chi lộ, trong đó có một vị anh hùng, vì nhân loại bản thân hi sinh, cùng Tang Thi vương đồng quy vu tận.
Đệ nhất chương
Tại một nhỏ hẹp không gian miễn cưỡng có thể được xưng là trong phòng, một thiếu niên khoanh chân ngồi ở trên giường, như là đang tự hỏi vấn đề gì, càng hoặc là, thực ra là tại ngẩn người mà thôi.
Nhìn chung quanh này gia đồ bốn vách tường không gian, hắn mờ mịt ngồi yên đã gần một giờ thời gian, bên tai truyền đến quang não nhắc nhở âm, loại này lãng phí sinh mệnh ngẩn người hành vi là đáng xấu hổ .
Rất tưởng đóng lại này ồn ào tạp âm, nhưng là, hắn sẽ không......
Quang não cái gì, có phải hay không khoa học kỹ thuật cao cấp vượt qua hắn tưởng tượng? Chỉ là quá mức ồn ào, còn có hay không để nhân hảo hảo ngẩn người !
"Ngươi có thể im lặng điểm sao !" Diệp Cẩn Du không thể nhịn được nữa, ai có thể chịu đựng một ồn ào tiểu giọng vẫn lặp lại cùng câu, đều sẽ không mệt !
Quang não đều là như vậy ồn ào sao?
Vẫn là chỉ có hắn này độc nhất vô nhị, Diệp Cẩn Du liền không biết, ai khiến hắn tiếp xúc qua quang não, chỉ này một chỉ, không có chi nhánh.
Diệp Cẩn Du bất đắc dĩ phát hiện, hắn hoàn toàn lấy này quang não không có cách nào, thậm chí, liên quang não vị trí đều không rõ ràng.
[ chủ nhân, ngươi có thể lựa chọn tĩnh âm.] quang não thập phần tẫn trách hồi đáp, chỉ là thanh âm có vẻ bản khắc, rất phổ thông máy móc âm.
"Tĩnh âm ở đâu?" Diệp Cẩn Du lập tức không ngại học hỏi nói, ai khiến hắn một chút từ Nguyên Thủy thế giới đi tới khoa học kỹ thuật thế giới, này vượt qua độ thật sự là quá lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romancetruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )