Phần Không Tên 54

45 0 0
                                    


Việt Thần cũng sẽ không đem câu này oán khí mười phần mà nói nói thẳng đi ra, hắn lựa chọn sử dụng điều động chính mình toàn bộ khuôn mặt vẻ mặt phương thức, đem nó đầy đủ suy diễn đi ra.

Hách Cảnh nhìn chăm chú Việt Thần một hồi, hắn tiểu tinh tinh tại xác nhận qua hắn thật không cảm thấy chân mệt sau liền lại nằm sấp trở về trên giường lớn, chẳng qua lần này không có lại áp đến hắn trên người. Trước mắt, Việt Thần đang nằm sấp tại hắn bên trái chỗ trống giường trên mặt, ngửa cổ ngóng trông xem xét hắn.

Hách Cảnh là dùng tay phải tại ấn Việt Thần kia chỉ tác quái tay, hắn càng thêm tới gần Việt Thần kia chỉ tay trái còn không nhàn .

Việt Thần chú ý tới kia chỉ không nhàn tay trái bắt đầu động lên, hắn kiệt lực duy trì chính mình "Ủy khuất ba ba" Vẻ mặt, tránh cho đáy lòng dâng lên chờ mong truyền đạt tiến trong ánh mắt, phá hủy hắn ai binh chiến thuật hiệu quả.

Hách Cảnh tay trái tại Việt Thần nhìn chăm chú bên trong lướt qua hắn phát đỉnh, Việt Thần cảm thấy kia chỉ ấm áp khô ráo bàn tay rơi xuống chính mình trên gáy.

Hách Cảnh thay Việt Thần xoa xoa hắn khúc chiết nửa ngày sau gáy,"Ngưỡng nửa ngày, không mệt sao?"

Việt Thần làm hậu trên cổ truyền đến thoải mái độ ấm cùng ấn xoa cường độ hưởng thụ nheo mắt,"Còn muốn lại thân thân, thân thân liền không mệt."

Tại ngày hôm sau sáng sớm đều tự có trọng yếu sự vụ muốn bận rộn, không thích hợp tiếp tục xâm nhập phát triển nào đó trêu chọc hành vi vào ban đêm,"Thân thân" Này một yêu cầu hiển nhiên so "Sờ trùng đại nghiệp" Tốt hơn rất nhiều.

Hách Cảnh cho Việt Thần một ôn tồn hôn môi, Việt Thần liếm liếm môi. Đúng lý hợp tình muốn cái thứ hai,"Là 'Thân thân', không phải 'Thân'."

Đối với bạn lữ văn tự trò chơi cảm thấy dở khóc dở cười, Hách Cảnh nhìn Việt Thần chững chạc đàng hoàng mặt bật cười, hắn lại cúi xuống, thỏa mãn hắn tiểu tinh tinh muốn cái thứ hai kỳ vọng.

Ngày hôm sau, sở hữu tiền Vô Hương hào thuyền viên, hiện "Vô hương" Nghiên cứu đoàn đoàn viên cá nhân phần cuối thượng, đều thu đến do bọn họ tiền hạm trưởng hiện đoàn trưởng gửi đi quần phát tin tức.

Tại không có xem xét tiêu tin tức chi tiết phía trước, thu đến tin tức các đội viên tại nhìn đến tin tức đến từ Việt Thần mà tin tức định hướng vi đoàn đội toàn viên khi, đều chủ xem cho rằng, này nhất định là Việt Thần có chuyện trọng yếu gì tuyên bố, nhưng mà khi bọn họ xem xét qua tin tức chi tiết sau, đa số độc thân đoàn viên hướng bọn họ đồng dạng độc thân tiền đại phó hiện phó đoàn tỏ vẻ, bọn họ ở một khắc đó dâng lên muốn đem bọn họ đoàn trưởng kéo vào danh sách đen xúc động.

Việt Thần quần phát cho sở hữu đoàn đội thành viên tin tức chi tiết khả đại khái khái quát thành một câu --

Như thế nào thành công lừa gạt một đôi thân thân.

Tiếp đến đoàn viên kháng nghị Tích Nhĩ bưng nhất trương uy hiếp lực mười phần mặt lạnh, hắn đi lại vững vàng hành tẩu tại nghiên cứu căn cứ nội, chuẩn bị đi cùng hắn vừa sáng sớm liền quần phát "Rác rưởi tình cảm tin tức" Hảo hữu hảo hảo "Nói chuyện". Hắn mặt lạnh thậm chí dọa lui ba danh nguyên bản muốn cùng hắn chào hỏi Trùng tộc nghiên cứu viên, kia ba danh nghiên cứu viên tại hắn sải bước trải qua sau, mới chợt thả lỏng vừa không kìm lòng được xách một hơi, bọn họ xem xem dị tộc phó đoàn trưởng đã đi xa thân ảnh, lặng lẽ cảm khái đối phương tâm tình không tốt khi khí thế cùng Quân bộ kia vài thư trùng có liều mạng.

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ