Phần Không Tên 57

81 0 0
                                    


Bởi vì Từ Ngọc đi sau, trong đại điện liền không có tia sáng, cho nên Vân Hải Lam là giơ một khối dạ minh châu đến chiếu sáng , nhưng lại không nghĩ tới này điêu khắc ánh mắt thế nhưng sẽ phản quang.

Hắn nhảy đến điêu khắc bên cạnh, thò tay sờ sờ, điêu khắc là do vật liệu đá tạo ra mà thành, ngăm đen mặt ngoài thập phần thô ráp, căn bản không đạt được cái loại này phản quang hiệu quả.

"Có điểm ý tứ." Vân Hải Lam đến hứng trí , hắn thò tay tại pho tượng trên mắt sờ sờ, rất nhanh liền từ trong ánh mắt móc ra hai khối hình thoi màu đen bảo thạch.

Hắn nhìn kỹ xem, phát giác này hình thoi bảo thạch thượng tựa hồ còn có khắc một ít pháp trận, nhất thời cảm giác càng kỳ quái .

Vân Hải Lam nghĩ nghĩ, lại dùng dạ minh châu hướng tới mặt khác mấy cái pho tượng chiếu qua.

Quả nhiên không ra hắn sở liệu, mặt khác ba tòa tố tượng ánh mắt đồng dạng cũng có phản quang hiệu quả.

Mấy hơi sau, Vân Hải Lam về tới mỉm cười pho tượng bên cạnh, cầm trên tay tám khối màu đen bảo thạch, này mấy bảo thạch tuy rằng bị đặt ở ánh mắt vị trí, thế nhưng rất dễ dàng liền có thể bị móc ra đến, có thể thấy được nhất định là có khác kì hiệu, chính là không biết này tám khối bảo thạch hay không có thể mở ra cái gì mật thất linh tinh ......

Vân Hải Lam hiện tại khác không thiếu, chính là nghèo a, trong túi đều nhanh so mặt sạch sẽ , làm một có lý tưởng có khát vọng ngu ngốc thanh niên, hắn còn trông cậy vào tích cóp một bút to tiền, mua được một động phủ, sau đó cấp Lục Thiệu Bình cung cấp một long trọng hôn lễ đâu !

Trứng đau......

Nơi này tựa hồ không có bất cứ cùng này tám khối màu đen bảo thạch có liên quan tin tức.

Vân Hải Lam cảm giác này liền như là cho chìa khóa lại không nói cho các ngươi ở đâu như vậy gạt người......

Được rồi, cũng không xem như hoàn toàn không có manh mối.

Vân Hải Lam thở dài, đem bảo thạch thu lên, dù sao về sau có cơ hội mà nói, hắn đại có thể tại Tuyết Nhi chỗ đó thám thính điểm tin tức, nếu Từ Ngọc có thể tìm đến nơi này động phủ tương quan tư liệu, hắn cũng không tin chính mình tìm không thấy !

Chương 114:

Đối với tùy tiện một pho tượng tam dập đầu sau, Vân Hải Lam bị truyền ra nơi này động phủ.

Sau khi ra ngoài, hắn liền xuất hiện ở kia khỏa cao lớn cây cối phía dưới, bốn phía rất im lặng, Vân Hải Lam tính tính thời gian, phát hiện chính mình có thể chờ ở Bạch Sương Trạch thời gian cũng kém không nhiều , hắn nghĩ nghĩ, dứt khoát cũng không tiếp tục thăm dò săn bắn , trực tiếp thông qua truyền tống trận, quay trở về Cửu Phố thành.

Đầu tiên đi trong Diêm La điện đem thiên triền ti nhiệm vụ hoàn thành, thuận lợi chiếm được sa băng nham.

Sau đó hắn liền tính toán phản hồi Doanh Châu phái, tốt nhất có thể mau chóng đem chính mình trong cơ thể âm lực chuyển hóa thành Tinh Đấu chi lực.

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ