Phần 2

176 1 1
                                    

"Lục vụ đản có nói bọn họ vì cái gì muốn đi Tuyết Sơn sao? Ta là nói là ai khởi đầu?" Lưu Định Gia hỏi.

"Đản đản nói, là nữ muốn đi nhu, nó nói nó nhìn thấy nhu Anna chỉ Pansy Tuyết Sơn nói nghe được chỗ đó có người tại gọi nàng nhu." Cà phê đậu bỗng nhiên sờ sờ chính mình bụng, mím môi, ai thanh nói:"Ta bụng đói nhu ba ba."

"Ngươi là ai ba ba, không cần cùng hoa hướng dương học, lung tung gọi người !" Còn tại suy tư Anna ngôn hành là vì sao Lưu Định Gia bỗng nhiên nghe được "Ba ba" Hai chữ, một thân nhi lông tơ lập tức dựng lên, vội vàng đem trong tay tiểu gia hỏa ném tới một bên trên bàn, căm tức nhìn nàng nói:"Bụng đói liền về không gian, hôm nay sáng sớm ngọn đuốc thụ liền mang theo đậu Hà Lan tử nhóm đến trong rừng cây đi sát cương thi , hiện tại nên mang theo thi tinh trở lại, ngươi đi tìm bọn họ muốn, liền nói là ta làm cho bọn họ cấp ."-- tại Lưu Định Gia không gian bên trong, tại sân chi ngoại bị sương mù bao phủ địa phương là một mảng lớn phức tạp rừng cây, trong rừng cây gắn đầy nơi nơi tìm kiếm nhân não cương thi. Mà ở này đó cương thi trung, có bộ phận trong cơ thể ngưng kết ra ma tinh như vậy thi tinh, là thực vật nhóm "Đồ ăn" Chi nhất.

Bất quá, này quần thực vật cũng thực kén chọn, thi tinh trung bọn họ chỉ thích ăn một loại đỏ như máu , từ hồng nhãn cự nhân cương thi trên người rơi xuống đi ra , cái khác đều không thèm để ý. Cho dù Lưu Định Gia phân phối cho bọn họ cũng đều bị bọn họ vụng trộm chôn đến kia vài còn không có nhân cách hoá thực vật cắm rễ chỗ -- ngay cả nhìn phi thường thành thục ổn trọng băng qua, Cao Kiên quả, đóng băng cô đều sẽ như vậy làm.

Nếu biết Anna hai người hướng đi, Lưu Định Gia lập tức quyết định đi ra cửa tìm giúp đỡ hỗ trợ, chuẩn bị mang theo nhân mã thượng Pansy Tuyết Sơn đi tìm kia hai người.

Lưu Định Gia đi vào lữ quán tìm đến mạn, nói cho hắn vẫn đi theo chính mình bên cạnh "Mộc hệ Tinh Linh" Cà phê đậu từ thực vật nhóm "Trong miệng" Biết được Tạp lí tô thúc thúc khả năng mang theo Anna thượng Pansy Tuyết Sơn, nếu không lập tức phái người đi tìm mà nói, chỉ sợ này hai xằng bậy gia hỏa liền muốn táng thân tại khủng bố Tuyết Sơn phong bạo trúng.

Mạn vừa nghe mất tích hai người thế nhưng chạy đi Pansy Tuyết Sơn, sắc mặt lập bạch, vội vàng từ quầy phía dưới cầm ra một túi ngân tệ, đẩy đến Lưu Định Gia trước mặt, đối với hắn nói:"Hiện tại đi tìm thôn trưởng cũng vô dụng , ngươi cầm này mấy tiền hiện tại liền đi chúng ta trong điếm tìm một đáng giá tín nhiệm dong binh đoàn, làm cho bọn họ mang theo ngươi đi Pansy Tuyết Sơn tìm người đi."

Lưu Định Gia gật gật đầu. Hắn cầm này một gói to tiền tìm vài gia dong binh đoàn, cuối cùng là một đại khái có hai mươi người có tên vi "Lai phân" dong binh đoàn đáp ứng hắn, đem bọn họ lên núi kế hoạch trước tiên, cũng đem Lưu Định Gia cùng nhau mang đi.

Thế nhưng, tại ra Phan tây áo thôn, hướng nam hướng Pansy Tuyết Sơn phương hướng tiến lên đại khái bốn ngàn mét tả hữu lộ trình, tại trải qua cái thứ ba lối rẽ thời điểm, ly đám người đỉnh đầu bất quá nửa mét giữa không trung, thiên không tựa như một khối màu lam vải màn như vậy bị xé ra một lỗ hổng, từ bên trong lộ ra một cái đầu người. Này nhân xuống phía dưới nhìn thoáng qua, sau đó hướng tới Lưu Định Gia vẫy vẫy tay:"Là Khang Cát sao?"

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ