Chương 118: Bún không đủ đậu hủ đến thấu
Hiển nhiên Hàn Vân không nghĩ tới Lý Thanh cư nhiên sẽ khiến hắn nhóm lửa.
Chung quy lúc này cái gì cũng không lộng, hắn còn tưởng rằng Lý Thanh sẽ để hắn thái rau cái gì.
"Ngoan, thủy rất lạnh, nhóm lửa ấm áp, đừng đông lạnh " Lý Thanh gặp Hàn Vân ngây ngẩn cả người, hảo tâm giải thích một chút.
Hắn chiếu cố Hàn Vân giống như theo lý thường nên như vậy.
"Ân" Hàn Vân lên tiếng.
Đầu buông , thấy không rõ trên mặt thần sắc.
Lý Thanh không chú ý tới Hàn Vân.
Mang theo một rổ liền ra phòng bếp, trực tiếp hướng hậu viện đi.
Lý Thanh nhổ hai củ cải, một khỏa cải thảo, nhất lũng cũng hành lá, còn trích một nửa đại dưa gang.
Lại từ không gian bên trong trích một ít bình cô.
Này vẫn là Lý Thanh tại Nguyên Thế Giới thời điểm mua khuẩn bao chủng , nguyên bản Lý Thanh không sai biệt lắm quên này tra .
Kết quả phía trước vài ngày tuần tra không gian thời điểm thấy được, hôm nay lấy ra vừa lúc thích hợp.
Lý Thanh tại sân bên ngoài đem rễ cây đều làm sạch, sau đó ở trong sân giếng nước bên trong đánh một thùng nước.
Sờ soạng một chút, ôn ôn .
Lý Thanh đem đồ ăn đều rửa sạch mới lấy vào phòng bếp.
Củ cải dưa gang cắt miếng, cải thảo bài thành phiến, bình cô xé thành tiểu khối tiểu khối .
Hành lá cắt thành thông mạt dự bị.
Lý Thanh lại cầm ra một khối bán sấy khô thịt khô, tại không trong nồi thêm nước, dặn Hàn Vân nhóm lửa, Lý Thanh lại đi đến ngăn tủ bên cạnh.
Nguyên bản Lý Thanh muốn làm là bún om nồi đất.
Nhưng là Lý Thanh nghĩ lại một chút, lúc này làm bún khẳng định không còn kịp rồi.
Hơn nữa làm bún cũng không đơn giản, đại bá bọn họ làm lên đến cũng rất tốn công.
Trọng yếu nhất một điểm, bún nguyên vật liệu là đại mễ, mà thế giới này đại mễ cơ hồ cùng nhục giá không sai biệt lắm .
"Kia đến cùng làm cái gì hảo đâu......" Lý Thanh đứng ở ngăn tủ bên cạnh không có động tác.
Suy nghĩ lại bắt đầu cực tốc chuyển động.
Miến?
Có vẻ không được, không nói đến miến làm nồi cát hương vị không thế nào hảo, hơn nữa miến cũng không hảo làm.
Mặt?
Lý Thanh khóe miệng giật giật, đem này quỷ dị ý tưởng ném ra trong đầu.
Đậu hủ? !
Ân ~
Có vẻ có thể a......
Đậu hủ hương vị nhẵn nhụi, dễ dàng thục, ngon miệng cũng mau, tương đối miến bún đến nói. Cũng đơn giản hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romansatruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )