"Ta thế nào liền không tìm được đường , ta bằng hữu cấp địa chỉ chi tiết không thể lại chi tiết, lộ si nhìn đều có thể tìm đến, càng đừng nói là vĩ đại anh minh ta." Trịnh Tử Hi đắc ý nói:"Ngươi ký của ngươi thụ, ta tìm ta đường, mọi người lẫn nhau không liên quan, ngươi đừng nghĩ cùng lần trước như vậy lâm trận bỏ chạy, cẩn thận ta......" Trịnh Tử Hi liếc Phạm Bác hạ thể liếc nhìn, nhe răng trợn mắt làm ra một cát động tác.
"Cắt ngươi bỏ được?" Phạm Bác vênh váo triều Trịnh Tử Hi phao "Mị nhãn".
Trịnh Tử Hi đang ngồi ở trên thảm sửa sang lại hậu thiên muốn dùng kí tên tạp, mà Phạm Bác ngồi trên sô pha, mặc một điều rộng rãi đại quần đùi, một chân dựng lên, một chân đạp trên mặt đất, chỉ cần ngẩng đầu, liền có thể từ ống quần bên trong nhìn thấy bên trong cảnh xuân, hôm nay Phạm Bác xuyên là màu trắng quần lót, mơ hồ có thể nhìn thấy hắc hắc âm mao còn có một đoàn màu đỏ thẫm khối thịt.
Hô hấp mạnh bị kiềm hãm, Trịnh Tử Hi mặt thoáng không thể nhận ra đỏ hồng, tránh cho bị Phạm Bác phát hiện, vội vàng cúi đầu tiếp tục sửa sang lại đồ, cãi lại là tâm phi nói:"Cũng không phải của ta, cắt vừa lúc, tỉnh tai họa nhân nữ hài."
"Ha ha, như vậy nhiều năm, ta còn không tai họa qua một nữ hài, bất quá......" Phạm Bác đột nhiên sờ sờ cằm, như có đăm chiêu nói:"Kinh ngươi như vậy vừa nói, ta cũng không nhỏ , là thời điểm thừa dịp tuổi trẻ đi tai họa tai họa kia vài kiều hoa, bằng không tuổi lớn, tưởng tai họa mỗi người đều chướng mắt."
Trịnh Tử Hi giống con mèo bị đạp đuôi như vậy mạnh tạc lên, chỉ Phạm Bác mũi nghĩa chính ngôn từ nói:"Ngươi muốn là dám bừa bãi quan hệ nam nữ, ta liền cùng cô cô, dượng, còn có gia gia nãi nãi nói."
"Là đại nhân, còn tưởng đâm thọc?" Phạm Bác bắt lấy chỉ chính mình mũi trắng nõn ngón tay, dở khóc dở cười nhìn Trịnh Tử Hi.
"Ngươi quản ta." Trịnh Tử Hi hừ một tiếng, không lại phản ứng Phạm Bác.
Giống cây quạt chớp chớp lông mi, phủ đầy dày đặc mồ hôi mũi, chăm chú đem lộng trong tay thẻ bài, giống tại đùa giỡn tính tình tiểu hài tử, nhìn cặp kia hơi hơi mân mê môi đỏ mọng, Phạm Bác tay có điểm ngứa, không tự giác thò qua đi, nắm, xoắn một chút.
"A !" Trịnh Tử Hi phản ứng phi thường lớn nhảy dựng lên, che miệng, mặt có chút hồng,"Ngươi làm cái gì?"
Phạm Bác nhún nhún vai, phi thường vô tội nói:"Chính là muốn nhìn ngươi một chút miệng có thể hay không quải bình nước."
"Muốn treo quải chính ngươi đi." Trịnh Tử Hi hung tợn trừng mắt nhìn Phạm Bác liếc nhìn,"Còn lại chính mình lộng, ta không thời gian."
Nhìn Trịnh Tử Hi nổi giận đùng đùng bóng dáng, Phạm Bác gãi gãi đầu, hắn nói sai cái gì sao?
"Khốn kiếp, khốn kiếp, khốn kiếp !" Trịnh Tử Hi ngồi ở trên bồn cầu, cầm khăn mặt bụm mặt không ngừng mà sát a sát, nhưng là vừa nghĩ đến vừa rồi đụng tới môi xúc cảm, trên mặt lại bắt đầu nóng lên. Hạ nhiệt độ tốc độ xa xa để bất quá thăng ôn tốc độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romancetruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )