Mà tới vu Lam Diêu thuộc về điển hình trung lập phái, Ngô Cẩm Nhược tuy rằng cũng hỏi hắn, bất quá tại những người khác đều đồng ý dưới tình huống, hắn tự nhiên sẽ không không thức thời.
Trên thực tế, tại mọi người trong, Ngô Cẩm Nhược lo lắng nhất vẫn là Quân Duệ Ngôn, chung quy hắn vừa mới trở thành Mã trưởng lão đệ tử chân truyền, không hẳn biết Sát Hồn bí cảnh chỗ tốt. Nếu hắn cố ý ham tuyển nhận cao thiên phú đệ tử chỗ tốt, như vậy bọn họ đoàn người tất nhiên sẽ lãng phí không thiếu thời gian, không kịp Sát Hồn bí cảnh mở ra thời gian liền hỏng.
Tất cả mọi người không có ý kiến, tự nhiên là giai đại hoan hỉ.
Ngô Cẩm Nhược cầm ra một đóa tường vân trạng pháp khí, kích phát sau khi khiến tất cả mọi người làm đi lên.
Lần này bọn họ mục đích Ngọc Lan Vương Triều cự ly Vũ Vận phái sơn môn còn có không xa cự ly, nếu là ngự kiếm phi hành mà nói, trên tốc độ có thể mau một ít, nhưng đối với linh lực tiêu hao quá lớn, bọn họ chuyến này một đường không hẳn an toàn, tuy nói không nhất định sẽ cùng mặt khác môn phái đệ tử phát sinh xung đột, nhưng sự tình liên quan đến chính mình mạng nhỏ, Ngô Cẩm Nhược tự nhiên thập phần cẩn thận.
Có người cung cấp phi hành pháp khí, Quân Duệ Ngôn mừng rỡ bớt chút khí lực, tìm góc ngồi xuống, hắn ỷ tại Chu Lỗi trên người, một bên thay hắn trảo cằm, một bên nghiền ngẫm luyện đan chi thuật.
Gần nhất này gần một năm thời gian, hắn cơ hồ đem tinh lực đều đầu chú ở Kiếm đạo bên trên, luyện đan tiêu chuẩn không có một chút tăng lên. Đối với luyện đan, hắn hứng thú là có , thế nhưng cùng kiếm thuật so sánh, đó chính là cách biệt trời đất, chỉ có tại kiếm thuật gặp được bình cảnh thời điểm, mới sẽ nghĩ đến luyện đan, khiến Hoa Mạc đỉnh khí linh Tiểu Hoa buồn bực không thôi......
"Uông !"
Chu Lỗi đương người khác mặt tự nhiên không thể bại lộ chính mình có thể miệng phun nhân ngôn, thế là chỉ có thể cùng Quân Duệ Ngôn lợi dụng thần niệm câu thông, may mà hôm nay hai người bọn họ ở giữa linh thú khế ước đã chặt chẽ kết hợp cùng một chỗ, lẫn nhau hoàn toàn có thể lợi dụng thần thức câu thông, mà không sinh ra bất cứ hiểu lầm.
Trừ cùng Chu Lỗi thảo luận, Quân Duệ Ngôn cũng không quên câu thông Tiểu Hoa, hôm nay Hoa Mạc đỉnh liền bị hắn đặt ở Nạp hư giới bên trong, khí linh cũng không phải vật sống, đặt ở giới tử không gian bên trong một chút không có vấn đề, mà Quân Duệ Ngôn chỉ cần phân ra một điểm thần thức tiến vào nạp hư giới là có thể cùng Tiểu Hoa câu thông.
Chu Lỗi làm Quân Duệ Ngôn linh thú, hắn thần thức thượng đồng dạng có đối phương lạc ấn, phân ra một luồng tiến vào nạp hư giới đồng dạng không thành vấn đề.
Thế là, người ở bên ngoài xem ra, Quân Duệ Ngôn sủng nịch vuốt ve hắn linh thú, mà kia chỉ bạch mao đại cẩu tắc đối hắn nhe răng nhếch miệng. Nhưng trên thực tế, bọn họ tam 'Nhân' lại tại kịch liệt thảo luận liên quan Hồi Nguyên đan luyện chế......
"Quân sư huynh thật là...... Cả ngày cùng hắn linh thú cùng một chỗ ! bất quá là súc sinh, làm gì phí như vậy đại tâm lực !" Hỏa Ngọc Phượng cáu giận nhìn chằm chằm cách đó không xa Quân Duệ Ngôn, trong tay tư khăn bị nàng xả thành một miếng giẻ rách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romantiktruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )